Băng liễu cửu 3p xe
( thời gian tiếp chính thiên kết cục, băng ca ở xác nhập hai giới khi bị cửu muội cùng liễu cự cự phóng đảo sau, qua nửa năm, băng ca tìm được bọn họ cũng đưa ra cùng bọn họ "Đồng hành" ~ các ngươi hiểu )----
Thẩm Thanh Thu mơ hồ nhìn thấy trong ao có người ảnh, đang chuẩn bị vén lên mành tay một đốn, không suy xét mặt khác, trong đầu cái thứ nhất phản ứng chính là chạy nhanh chạy lấy người! Bất chấp mặc quần áo, nắm lên vừa mới cởi áo ngoài liền phải đi, chỉ là còn không có bán ra vài bước liền bị người từ phía sau phác gục lật qua tới áp đến ván cửa thượng, phía sau lưng đột nhiên để ở mộc chất môn cọc thượng đánh sâu vào làm hắn kêu lên một tiếng thẳng thắn eo, trách cứ mà nhìn thoáng qua trước mắt tiểu súc sinh.
"Sư tôn quần áo đều cởi như thế nào không tẩy đã muốn đi?"
Chống hắn người nọ mới từ trong nước ra tới, cả người mang theo hơi nước, nhiệt độ cơ thể bốc hơi lên nam tính hơi thở làm Thẩm Thanh Thu mất tự nhiên mà nghiêng đầu không nghĩ trả lời, bởi vì trước mắt người —— cư nhiên cái gì cũng không có mặc!
Lạc Băng Hà dáng người hắn là biết đến, thậm chí có thể nói là quen thuộc, đột nhiên bị như vậy trần trụi dán, hắn động cũng không dám động, liền đôi mắt cũng không biết nên xem nơi nào.
"Ngươi...... Ngươi tẩy hảo liền mặc tốt quần áo đi ra ngoài!"Thẩm Thanh Thu một câu nói được đầu lưỡi thắt, cuối cùng còn không thể hiểu được mà nuốt một ngụm nước miếng, Lạc Băng Hà xem đến cười, cố ý lại gần sát đè nặng giọng nói nói: "Sư tôn chẳng lẽ không phải vốn là tính toán tới cùng đệ tử uyên ương tắm sao?"
"Ai muốn cùng ngươi kia cái gì tắm! Tắm gội không xuyên môn, không e lệ!"
Bọn họ sở trụ chỗ có hai nơi thiên nhiên suối nước nóng, này một chỗ vốn chính là Thẩm Thanh Thu bá chiếm tới chuyên dụng, tiến vào thời điểm môn cũng không xuyên, tự nhiên không có nghĩ nhiều, còn thảnh thơi thay cởi nửa ngày quần áo, nghĩ đến đều bị này tiểu súc sinh nhìn đi. Thẩm Thanh Thu tưởng đẩy ra cần cổ cọ tới cọ đi mao nhung đầu, lại bị ấn bả vai hôn lên môi, kia linh hoạt đầu lưỡi ở khoang miệng phiên giảo hảo một trận mới buông ra hắn.
"Đệ tử quá tưởng niệm sư tôn, hôm nay vốn chính là muốn đi tìm ngươi, hiện nay nhưng thật ra vừa lúc."
Hắn biên nói, một bên đã dọc theo Thẩm Thanh Thu gương mặt một đường hôn môi đi xuống, đem Thẩm Thanh Thu tay phải chế trụ ấn ở ván cửa thượng, một cái tay khác cách khinh bạc áo trong một đường du tẩu đến co dãn cực hảo cánh mông thượng. Thẩm Thanh Thu vốn là bị trên người hắn quen thuộc hơi thở huân đến mặt nóng lên, này liên tiếp giàu có kỹ xảo động tác càng làm cho hắn không tự chủ được vặn vẹo thân mình muốn tránh. Nhưng vừa động đến không được, lại đụng phải càng đáng sợ đồ vật, thứ đồ kia thẳng tắp đỉnh ở hắn trên bụng nhỏ, cứng rắn nóng hầm hập không tiếng động kể ra chủ nhân khát vọng.
Hiện tại không được!
Thẩm Thanh Thu thở hổn hển khẩu khí cường kéo về thần trí, ở đối phương dùng miệng vén lên chính mình vạt áo, sắp tàn sát bừa bãi đến trước ngực mẫn cảm điểm thời điểm chống đẩy lên, nhưng mà không chỉ có không đẩy nổi, còn bị kia vật cứng chọc tiến giữa hai chân hung hăng đỉnh đầu, làm cho hắn thiếu chút nữa kêu ra tiếng tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] All Cửu - Vãn Lai Ca (Hoàn)
FanficBăng Cửu, Liễu Cửu, Thất Cửu, lấy Cửu làm trung tâm. Truyện rất nhiều H Tác giả: Redcrane523 Nguồn: https://hedinghongisks.lofter.com