" Nằm im cho anh , em càng la anh càng hôn đấy "
Jungkook đuổi theo cô lên trên phòng, đó là trùng hợp hay là cố tình mà sao cô lại lau thẳng vào căn phòng của Jungkook cô cố khoá cửa lại nhưng bất thành,Jk đẩy cửa bước vào thân thể cao lớn của anh ta lấn át đi cô , cô lùi về sau đầu thì phải ngước lên nhìn mặt Jk,còn anh ta thì càng bước tới đầu thì cúi xuống nhìn cô gái đáng yêu và nhỏ bé trước mặt , Jk nở 1 nụ cười đầy thách thức.
" Sao em không chạy nữa đi , chạy nữa cho anh xem nào"
" Anh đừng có qua đây nha , đi ra chỗ khác đi "
" Đây là phòng của anh , mà em lại đuổi anh"
" Cái gì? Đây là phòng của anh á "
" Đúng vậy đây là phòng của anh "
" A.....Jeon Jungkook anh "
Jk càng tiến cô càng lùi nên đã khiến chân cô va phải chân giường rồi mất thăng bằng nên ngã xuống giường Jk thấy thế mà lấn lên đè cô xuống từng cái chống tay của anh càng đi lên gương mặt anh chạm vào mặt cô , Jk hôn vào cổ cô rồi liếm đôi tai đang đỏ ửng lên . Cô hoảng vội đẩy anh ta ra nhưng có cố đến đâu cũng không thể đẩy anh ra được.
" Anh đừng có làm nữa nha , tôi xin anh đấy"
" Nhưng cậu nhóc của anh nó muốn , thì anh phải chiều thôi bé con à ".
" A....không được, thả ra coi "
" Nằm im cho anh , em càng la anh càng hôn đấy "
" Anh là cái đồ biến thái,ưm.mmmm đừng đừng sờ vào nó nữa "
" Anh rất biến thái và còn biến thái hơn như thế nữa, em muốn thử không ?"
" Không không "
Jk bế cô lên để cô ngồi trên bụng mình hắn cố tình bỏ viên thuốc kích dục vào miệng hắn rồi từ từ truyền qua miệng cho cô .
" Ưm .... anh cho tôi uống cái gì vậy hả ?"
" Thuốc kích dục "
" Cái tên thối tha này , anh dám "
" Sao lại không,anh nghĩ em nên ngoan ngoãn đi , 1 chút nữa thuốc nó ngấm dần vào cơ thể em rồi thì .... "
" Thì cái gì?"
" Thì đêm nay chắc chắn sẽ thật nồng nàn,mùi hương ái tình cũng sẽ đậm hơn "
" Cái tên biến thái"
Cuối cùng thuốc cũng đã ngấm cơ thể cô dần nóng lên và bắt đầu mất kiểm soát cô sờ mó lung tung trên cơ thể mình,cô đang ngồi trên bụng của Jk , anh tiện tay sờ vào 2 quả bưởi trắng nõn ấy mà nắn bóp , cảm giác sung sướng của cô khi được 1 bàn tay của nam nhân chạm vào người gương mặt khoái cảm và nở 1 nụ cười vô cùng biến thái,Jk nhanh chóng lật ngược người cô lại , ôm trọn quả đào của cô rồi đặt noa vào đúng vị trí ở phía dưới, tiếng rê rỉ vang lên , thúc đẩy phần dưới xong , anh lại tiếp tục lật cô lại vén chiếc áo crop top lên để lộ đôi gò bông trước mắt , mở miệng ngậm lấy đầu ti hồng hào ấy,nó chạm vào lưỡi anh , khiến cô giật bắt người.
" Jungkook à ! "
" Hửm "
" Hôn vào môi em đi "
" Bé con muốn anh hôn hả ?"
Cô gật đầu , trong cơn mê mang cô không làm chủ được bản thân , hôn nhau mãnh liệt với Jungkook , 2 chân cô vấu vào người anh . Jungkook hôn vào eo cô .
" Banh ra đi "
" Em sợ đau lắm "
" Ngoan nào banh ra "
Anh đút thẳng dương vật vào.Sau đêm ân ái 2 người vì mệt nên đã ngủ thiếp đi , đến sáng , cô nằm trong vòng tay của Jungkook , cô mở mắt ra ngước lên nhìn , gương mặt đẹp trai này , khiến cô rất thích.
" Cơ ngực của anh ấy cũng rất săn chắc, mình muốn cắn 1 cái quá đi "
" Anh cho phép em cắn "
" Ơ ... giật cả mình "
" Nhưng với 1 điều kiện "
" Điều kiện gì chứ ?"
" Anh sẽ cắn lại ngực của em "
" Ở đâu ra chứ ,anh mơ à "
" Anh có thể cắn ngay bây giờ đấy "
" Anh điên vừa thôi , tránh ra "
Cô đi xuống vào nhà tắm, rửa sạch sẽ và vệ sinh cá nhân , bước ra Jungkook vẫn còn nằm trên giường cơ thể của anh ta phải nói là hoàn hảo,cô đi đến véo vào má anh 1 cái ,
" Anh đúng là 1 người đàn ông thật sự sung sướng đấy ?"
" Ý em là sao ?"
" Lúc trước , tôi thức sớm làm cả ngày trời , nhưng anh lại ngủ đến 12h trưa , không sung sướng thì là gì?"
" Em ... sao em lại biết chuyện này hả ?"
" Chắc là vì lúc trước anh còn đi học , còn tôi đã nghĩ học và đi làm nên mới như thế đúng không ?"
" Han Yn là em đúng không ?"
" Em cứ nghĩ bản thân mình không xứng đáng với anh , nên em đã từ bỏ việc thích anh "
" Yn à anh năm đó .. năm đó anh thật sự rất yêu em , em có biết không ?"
" Hahaha anh , anh diễn sâu quá đấy "
" Diễn sâu , rốt cuộc là em có ý gì vậy hả Yn "
" Tôi nói đùa với anh đấy còn gì "
" Nảy giờ là em đang đùa với anh hả ?"
" Chứ sao nữa "
" Nhưng mà ,.... ,"
" Anh mau thức dậy đi tôi muốn đi ăn "
Jungkook vẫn còn hoang mang về những chuyện cô vừa nói , Cô chạy ra khỏi cửa phòng.
" Tại sao em ấy lại biết những chuyện đó , có khi nào em ấy chính là "
Yn vẻ mặt vô cùng vui sướng.
" Cuối cùng thì mình cũng gặp lại anh ấy , người con trai mà mình thích vào 5 năm trước".
Truyện này có nhiều điểm ẩn khúc,hy vọng mọi người theo dõi đón xem những chat mới để hiểu hơn nha ....