Gặp được em là điều tuyệt nhất.Thứ quý giá nhất mà anh có được chính là em và con.Anh yêu em!
Rồi đến cuối cùng chúng ta qua bao nhiêu là sống gió,một cái kết đẹp cũng đã xuất hiện.
-JK: Han Yn,anh biết em là một cô gái đã chịu nhiều thiệt thòi và tổn thương nhưng bây giờ điều đó sẽ không bao giờ xảy ra với em nữa đâu,hãy tin tưởng anh.
-Yn: Em vẫn luôn tin tưởng anh vẫn luôn ở đây mãi mãi đồng hành và tin tưởng anh một cách vô điều kiện.
-JK: Chúng ta nên tận hưởng một chuyến du lịch chỉ có hai người...anh muốn trao dồi tình cảm bù đắp cho em,trong những chuyện hiểu lầm không đáng có trước đây,bởi vì nó đã khiến em bé của anh phải buồn và khóc rất nhiều đúng không?
-Yn: Ngoan nào!Nghe em nói.
Cô đặt bàn tay lên má JungKook giọng điệu ngọt ngào.
-Yn: Tất cả mọi chuyện hiểu lầm trước kia em không còn nhớ nữa,em sống cho thực tại là bây giờ em có anh và con ở bên cạnh,niềm hạnh phúc lớn nhất của cuộc đời em đó là nhìn thấy anh và thằng bé vui đùa cùng nhau.Cho nên đừng nhắc đến chuyện trước đây nữa được không.Chồng yêu❤️
JungKook nắm lấy tay cô mắt hắn đột nhiên nhoè đi,cô nhìn hắn trong đau xót gương mặt lạnh như băng ấy cuối cùng cũng rơi lệ hắn rơi lệ trong niềm hạnh phúc vô tận ấy.
-JK: Cảm ơn vì đã đến,vì đã không bỏ rơi anh trải qua nhiều chuyện cùng em như thế khiến anh cảm thấy tình cảm mà anh dành cho em vẫn chưa đủ tốt nhưng hãy yên tâm nhé!Jeon JungKook và Han Yn sẽ sống với nhau đến răng long đầu bạc mà đúng không?Anh sẽ làm tất cả để bù đắp cho em,bù đắp cho tình yêu và trái tim của cả hai chúng ta.Vợ Yêu❤️
-Yn: Chồng yêu❤️
Chuyện tình cảm của ta tựa như mây bay trên bầu trời hay tiếng sóng biển dập diều trên bờ cát trắng,anh tựa như cây xanh bát ngát còn em giống như chiếc lá ở cạnh anh đến gió cũng chẳng nở thổi bay đi chuyện tình cảm ấy của chúng ta.
Hứa hẹn đi cùng anh đến hết cuộc đời,em yêu anh và anh yêu em những lời nói tâm sự đầy lãng mạn cả anh và em đã trao nhau ở nơi mà chỉ có hai ta.Kết thúc một Fic truyện cũng như đã kết thúc một mối tình,một mối tình tràn đầy hạnh phúc.