Chapter 33 *Cứ Ôm Anh*

2.1K 110 0
                                    

Muốn đấu với tôi thì ông cần đi học thêm một khoá rèn luyện tư duy đầu óc đi.

Jeon Jungkook cùng Kim Seok Jin bao vây ngôi nhà hoang nơi tên Choi U Jin đó giam giữ cô,hắn vẫn chưa biết được cái lưới đã dăng ra sẵn chỉ chờ hắn mắc phải thôi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Jeon Jungkook cùng Kim Seok Jin bao vây ngôi nhà hoang nơi tên Choi U Jin đó giam giữ cô,hắn vẫn chưa biết được cái lưới đã dăng ra sẵn chỉ chờ hắn mắc phải thôi.Jungkook và Jin làm theo kế hoạch đã bàn luận tính toán kỹ lưỡng từ trước.Đánh lén mấy tên canh cửa dô dụng ngoài kia Jungkook chậm rãi bước nhẹ lên lầu.Đối diện với tên khốn đang dùng dao rì chặt vào cổ Cô.

-JK: Tôi đã đến rồi,mau thả cô ấy ra .

-U Jin: Sao vội vàng thế thằng nhóc con.

-JK: Thứ này là ông cần,tôi mang tới theo ý của ông rồi,ông còn muốn cái gì nữa hả ?

-U Jin: Bản hợp đồng trị giá 10 tỷ Won này làm sao sánh được vô số lần bản hợp đồng mày đã cướp của công ty tao chứ .

-JK: Tránh là do năng lực công ty ông quá kém cỏi khiến đối tác không thể nào tin tưởng được nên họ đã tìm đến tôi,ông nói tôi cướp có hơi quá rồi đấy.

Hắn ta rì dao càng chặt vào cổ cô.

-U Jin: Nếu không có mày thì công ty tao đâu đến nổi như thế.Tất cả đều là do mày hại tao.

-Yn: A~~~.

-JK: Cổ cô ấy chảy máu rồi.Này Choi U Jin ông định làm gì đây hả ? Thả cô ấy ra nhanh .

-U Jin: Tao sẽ thả nó ra còn nếu ... không có đường lui nữa tao và con nhỏ này sẽ cùng nhau xuống địa ngục .

-JK:Ông không được làm bậy.

-Yn: Jungkook anh mau chạy đi,ông ta không ở đây một mình đâu.

-JK: Em nói cái gì ? Yn .

Một đám người xuất hiện sau lưng Jungkook .

-Yn: Cẩn thận phía sau.

-JK: Chết tiệt!Cũng khá thú vị đấy .

Jungkook và họ lao vào đánh nhau . Không gian tối ôm nhưng Jungkook rất nhanh đã hạ gục được bọn chúng.PẰNG!Tiếng súng phát ra là Choi U Jin .

-Yn: Không được ! Jungkook mau chạy đi .

-U Jin: Hôm nay chúng mày chịu chết ở đây đi .

-Yn: Ông mau dừng lại đi,ông không nghĩ đến con gái của mình sao?Con bé vẫn thường chờ đợi ông về rồi mới ngủ không phải sao hả ?

-U Jin: Cô nói cái gì vậy hả ?

Jungkook nhấn vào tai nghe .

-JK:Cơ hội đến rồi đó!Mau lên .

Jungkook Anh Có Bạn Gái Rồi SaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ