Lần này ngao du không chỉ có hai chúng ta nữa rồi.
-Yn: Phong cảnh nơi đây tuyệt quá!Đó là đồng hồ bigben đúng hong anh?
-JK: Đẹp lắm đúng không vợ.
-Yn: Dạ đẹp lắm ạ!Bé bánh con nhìn xem,nó đẹp lắm đúng không?
-JK: Em và con cứ thong thả mà vui chơi,đợi sao này con lớn hơn,thì anh sẽ dắt mẹ con em đi khắp mọi nơi .. đến những nơi mà em thích.
-Yn: Em thích nhiều nơi lắm!Anh có lo nổi hong đó.
-JK: Gì chứ?Em đang xem thường Jeon JungKook đấy.
-Yn: Không biết được đâu.
-JK: Nếu mà anh có ra sao thì anh vẫn sẽ lo cho em và bé bánh đầy đủ,yên tâm chả thiếu một cái gì hết.
-Yn: Xì!Anh nghĩ em như thế sao?Nghĩ em trong lúc anh khó khăn đó mà moi tiền của anh à!Em đâu nhẫn tâm thế.
-JK: Chứ sao?
-Yn: Em sẽ giúp đỡ anh và cùng anh cố gắng vượt qua giai đoạn đó,nhưng mà em lại thích nhìn ngắm dáng vẻ cố gắng của anh hơn là bây giờ.
-JK: Có em là đủ lắm rồi.
JungKook ôm lấy cô và bé Bánh vào lòng,phong cảnh này,nơi này,bầu không khí này,hai con người này và kết tinh của họ đã cùng nhau chiêm ngưỡng,cùng nhau hưởng thụ..cảm giác hạnh phúc đến vô cùng.
-JK: Anh chưa từng nghĩ mình lại được hạnh phúc như vậy?
Cô ngước lên nhìn JungKook vẻ mặt có chút dịu dàng,vuốt bàn tay lên má anh.
-Yn: Bởi vì có sự xuất hiện của JungKookie nên Yn mới có ngày hôm nay,nhiều lúc em đã tưởng tượng rằng.Nếu bản thân em từ chối lời làm việc từ anh Jin và nếu như anh không đến quán ngay lúc đó thì liệu em bây giờ sẽ ra sao anh nhỉ?
JungKook chạm tay lên tay cô đưa xuống môi và hôn.
-JK: Dù ra sao thì vẫn không sắp xếp được định mệnh và duyên phận giữa chúng ta,anh tin chắc rằng nếu như thời gian có quay ngược trở lại lúc đó,thì chúng ta vẫn sẽ gặp nhau và anh...vẫn sẽ phải lòng em thêm một lần nữa.
-Yn: Bảo bối của em,em yêu anh.
-JK: Cả đời này của anh chỉ yêu duy nhất một mình em,hơi thở,động lực và là một trái tim.💓
-Yn: Mỹ là đất nước mang tên Jeon JungKook sao?
-JK: Hả?
-Yn: Sang đây cái...đột nhiên anh sến lên nhiều quá dạ.
-JK: Không phải sến mà là những lời nói chân thành anh đã cất công giữ từ tận đáy lòng,chỉ chờ đến khi phong cảnh thích hợp để bày tỏ với tình yêu của anh thôi.
-Yn: Có thật dậy hong?
-JK: Em hong tin chồng của em sao?
-Yn: Hong tin đấy!
JungKook liền quay qua nhõng nhẽo với con trai mình.
-JK: Bé Bánh con trai yêu của ba,con nhìn xem mự con không tin ba kìa..
-Yn: Trời đất!Anh đi nhõng nhẽo luôn với con trai mình đó hả?
-JK: Thì sao?Bộ hỏng được hả?
-Yn: Không tin anh mà em sinh cho anh một thằng bé kháu khỉnh như thế hả?Cái tên này...
-JK: Cái tên này.... em dám gọi anh là cái tên này .
-Yn: Thì sao?Anh làm gì được em...liuliu.
-JK: Ở đây mà kín đáo thì em toy đời với anh.
Vui chơi đã đời cô cùng bé bánh và JungKook trở về nhà...căn biệt thự xa hoa lộng lẫy,JungKook có hẳn một toà lâu đài biệt thự uy nga tại London . Về đến nhà JungKook và cô điều ngủ say,chiếc giường nhỏ ở bên cạnh là của bé Bánh,hắn và cô nằm cùng nhau,ôm lấy nhau.JungKook đã không mặc áo trong khi ngủ,mặt cô áp sát vào cơ ngực hắn.
-Yn: Chồng ơi!
JungKook mở mắt ra nhìn thấy cô đã nằm trên người mình từ khi nào.Liền nắm lấy hai bên cánh tay cô nói.
-JK: Ngủ không được sao?
Cô lắc đầu,với tay lên bàn lấy một thỏi son,cô tô lên môi đỏ ao...đặt nụ hôn xuống ngực hắn...rồi cứ thế chiếc ngực đầy cơ ấy đã đầy ấp dấu son môi của cô.
-JK: Em đang kích thích anh .
-Yn: Sao anh vẫn còn nhạy cảm như thế,em hôn cái nào thì anh giật cái đấy là sao hả?
-JK: Em còn châm chọc anh.
-Yn: Em không có,em hỏi thật mà..
-JK: Thế còn em..
-Yn: Em làm sao?
-JK: Cơ thể em vẫn còn nhạy cảm chứ?Hay để anh thử xem sao nha.
-Yn: Em không muốn.
-JK: Đó là chuyện của em,anh chỉ cần biết bây giờ anh muốn thôi..
Hắn giật lấy cây son trên tay cô.
-Yn: Làm gì vậy sao anh lấy son của em.
JungKook chẳng nói gì mà tô hẳn son của cô lên môi mình,lật ngược tình thế hắn đè cô xuống,tụt chiếc váy ngủ xuống ngang eo.
-JK: Đến lượt anh.
-Yn: A~~ em không muốn đâu.
—-còn tiếp—-