" 1 người đàn ông sờ sờ trước mặt sao em không chịu chơi, mà đi xem ba cái này "
Hôm nay là 1 ngày vô cùng không xinh đẹp. Bầu trời tối đen , không có nổi một đám mây , cơn mưa nặng hạt bắt đầu đỗ xuống , Yn đứng bên cửa sổ nhìn ra ngoài, tiếng gõ cửa vang lên .
" Dạ thưa cô Yn "
" Có chuyện gì vậy ?"
"Tôi đem nước ép lên cho cô đây ạ "
" Đem vào đây đi "
" Dạ xin phép cô tôi ra ngoài"
" Khoan , cho tôi hỏi trời mưa như thế này vậy Jungkook có về nhà không ?"
" Tôi nghĩ chắc thiếu gia sẽ về khi trời tạnh ạ "
" Được rồi ra ngoài đi , nếu không có gì thì đừng vào phòng tôi , nghe không ?"
" Dạ "
Ánh mắt cô trở nên khó hiểu,nhanh chân lấy laptop của Jungkook và nhào lên giường.
" Phim 18+ , wow hấp dẫn quá đi "
1 cô gái vừa tròn 18 tuổi lại mê say đắm phim 18+ thật không thể tin được, cô xem trong vô cùng tập trung , hình như cô còn hành động theo những gì mà họ làm nữa cơ. Trải qua nữa tiếng với những bộ phim ngắn đó khiến cô bé của cô ra nước liên hồi , cơ thể hầu như không chịu nổi nữa.
" Phải chi có Jungkook ở đây thì hay biết mấy "
" Tìm anh sao bé con "
Cô giật mình quay người lại . Cố gắng che đi laptop.
"Jung....Jungkook anh . Sao anh về sớm vậy "
" Xong việc thì anh về nhà , bé con sao vậy ?"
" Dạ không ... Ý em là trời mưa to quá em cứ tưởng anh chờ tạnh mưa rồi về "
" Em giấu cái gì ở đằng sau vậy ?"
"Không không có gì đâu anh hay anh đi tắm đi "
" Tránh ra , để anh xem nào "
" Jungkook à đừng mà "
Quá muộn. Cô cố gắng bảo vệ chiếc laptop nhưng với sức của cô sao bằng Jungkook được, rất nhanh chiếc laptop đã nằm gọn trong tay Anh .
" Ai cho em xem cái này hả ? "
" Em .... "
" Thật hư hỏng "
" Em không có hư hỏng "
" Em dám trốn anh xem phim 18+ , em gan lắm Yn "
" Trời mưa to , em cảm thấy buồn nên kiếm cái gì đó xem cho vui thôi "