Sau một hồi vòng vo thì hợp đồng nhận nuôi Ness cũng đã hoàn thành. Kiyoma vẫn giữ nguyên nét mặt khó chịu đó, Ness là một đứa cô rất thương yêu. Vậy mà lại rơi vào tay của một kẻ tệ bạc vốn chỉ đang muốn lợi dụng nó.
Cô thở dài rồi đứng dậy, quay sang nhìn Tomiyo mà mệt mỏi mở lời.
"Ông ngồi đây đợi đi, tôi sẽ đi thu dọn cho Ness."
Tomiyo đang bận coi lại những đoạn ghi hình trước nên chỉ trả lời Kiyoma qua loa. Kiyoma ra khỏi phòng, cô đi đến căn phòng ở cuối dãy. Trước khi đến nơi thì vô tình gặp cô Yuchel đang đứng trong góc.
Yuchel vừa nhìn thấy Kiyoma liền chạy ra hỏi về chuyện Ness. Kiyoma hơi bất ngờ, nhưng cô cũng nhanh chóng bình tĩnh lại. Vốn cũng chẳng thể giấu Yuchel.
"Tomiyo đã quyết định nhận nuôi thằng bé rồi. Em đã rất cố gắng để thay đổi quyết định của ông ta. Chị à, em xin lỗi nhiều lắm.."
Lời Kiyoma vừa thốt ra khiến Yuchel thật sự như muốn phát điên. Cô ả mất kiểm soát ngã quỵ xuống ôm chặt lấy chân của Kiyoma. Kiyoma thương chị lắm, chỉ muốn ôm chị vào lòng. Nhưng liền bị đẩy mạnh ra.
"Em đã thất hứa."
Kiyoma không thể phản biện lại, vì cô đã thật sự thất hứa. Điều này thật tệ, mọi chuyện đang ngày càng khó kiểm soát. Cô chỉ ước gì bản thân mình có thể đem Ness và Yuchel cùng chạy trốn. Nhưng rồi Kiyoma cũng nhận ra được rằng, trốn tránh không hè giúp mọi chuyện tốt hơn.
Yuchel khó khăn đứng dậy khi chân vẫn còn run bần bật. Ả bỏ đi vào phòng, một lời cũng không thèm nói với Kiyoma.
Kiyoma biết đây là lỗi của mình, vốn không thể trách chị. Nhưng đây đã là lần cuối để Yuchel cùng Kiyoma có thể gặp Ness rồi. Chỉ nghĩ đến vậy, Kiyoma liền gọi với theo Yuchel.
"Chị ơi, chị, chị nghe em nói đã rồi hẳn đi, em biết chị giận là lỗi của em nhưng.."
Yuchel xoay người lại nhìn Kiyoma, cô không nói gì hết. Nhưng cô hiểu rằng, chị ấy đang ra hiệu cho cô hãy nói đi. Kiyoma ngập ngừng nhưng vì sợ chị lại rời đi nên liền nói.
"Chị không định nói lời tạm biệt với Ness sao? Đây sẽ là lần cuối đấy chị à.."
Yuchel im lặng, cô mệt mỏi quay vào phòng mà không nói gì. Kiyoma hiểu chị đang rất mệt mỏi và thất vọng, nhưng cô cũng không thể chỉ đứng đây mà tốn thời gian. Nghĩ thế nên cô liền đi thu dọn đồ đạc của Ness trước.
Sau một hồi soạn đồ cho Ness, Kiyoma quyết định sẽ đến gọi Yuchel. Cô gõ cửa, 1 lần, 2 lần, rồi đến lần thứ 3 cũng không thấy phản hồi. Giờ đã trễ rồi, cô biết rằng không thể đứng đây gọi mãi được. Nếu Yuchel đã quyết định như vậy. Thì cô mong chị ấy sẽ không thấy hối hận.
Nhưng bất ngờ thay, vào giây phút vừa nghĩ đến điều đó. Thì cô lại thấy Yuchel đang đứng ở căn phòng cuối dãy cùng với Ness. Yuchel nhìn rất ngượng ngùng, chắc vì cô ta đang phải cố gắng tươi cười thật tươi để Ness không nghi ngờ.
*
"Này Ness, nhóc lại đây với dì một tí" Yuchel gọi Ness khi cậu nhóc đang ngắm trời chiều ngoài ban công. Cậu nhóc quay lại, theo lời Yuchel mà chạy lại vô phòng. Trên tay còn đang cầm một con gấu do Yuchel tự tay may.