ayosi ngồi đợi hơn 10' mà vẫn chưa thấy kaiser quay lại liền sốt ruột chạy đi kiếm.
trùng hợp làm sao, ayosi vừa bước lên tầng 2 liền bắt gặp cảnh kaiser và ness vui vẻ nói chuyện, trong lòng liền nổi lên lòng đố kị.
dựa vào đâu mà một thằng lính mới lại có tư cách đụng vào mồi của ta chứ. thằng bé vừa lầm bầm vừa cố điều chỉnh lại tâm trạng, sau đó liền bước ra chỗ hai người kia.
"ơ anh kaiser bị lạc sao, hèn chi nãy giờ em không thấy anh!" ayosi vừa hí hứng nói vừa đẩy ness sang một bên.
kaiser tuy thấy ngứa mắt với hành động của ayosi nhưng vẫn nhẹ nhàng đáp, không thể nào manh động được.
"à ayosi không cần lo đâu, anh chỉ muốn làm quen với ness nên mới đứng lại đây tí thôi." càng nói lại càng khiến ai đó khó chịu hơn.
tính chiếm hữu của ayosi lại nổi lên, thừa biết kaiser không có tình ý với mình lại còn muốn chọc tức mình nhưng làm sao đây?
những thứ gì ta đã muốn thì chắc chắn phải thuộc về ta.
bầu không khí bây giờ là một khoảng không im lặng đầy căng thẳng, ness thấy tình hình có vẻ không ổn nên liền có ý tốt nhảy vào chữa cháy. "ba người chúng ta ở đây cũng đã lâu rồi, chắc phu nhân và chủ tịch cũng đang đợi, không phải chúng ta nên trở về phòng hội nghị rồi sao."
kaiser thấy lời ness nói cũng đúng, dù gì anh đến đây cũng vì việc hợp tác chứ không phải để dính dáng vô cái love triangle này.
"ness nói đúng đó, chúng ta nên đi thôi." kaiser nói xong liền kéo ness đi theo mình, để lại người dư thừa không thuộc về cuộc trò chuyện của bọn họ ở lại đứng yên như tượng với tâm trạng không thể nào tệ hơn.
phu nhân vừa thấy kaiser quay lại thì lại bắt đầu giở trò nịnh hót của mình, nhưng bà ta chưa kịp mở mồm đã liền đứng hình vì người bên cạnh kaiser hiện tại là ness chứ không phải ayosi.
tâm trạng của bà ta liền bị quay 180° như chong chóng, vừa nãy còn đang phấn khích tưởng rằng con trai cưng của bà ta và kaiser đang hú hí ở đâu đó. bây giờ lại bị dập tắt bởi một thằng lính mới vừa được nhận nuôi.
tâm trạng bà ta bây giờ tệ không khác gì đứa con trai cưng của mình, tự nhủ trong lòng đã không đề phòng trước trường hợp này, lại để con trai mình bị hất tay trên một cách trơ trẽn như vậy.
phu nhân không thể cười nổi, bà ta quay sang nói với vẻ mặt không biểu cảm "chủ tịch cho mời ngài kaiser đây đến bàn chính đấy, ông ấy đã đợi lâu rồi".
kaiser dường như nhận ra sự thất vọng trên gương mặt của ả ta, vì không muốn chọc trúng ổ kiến lửa nên kaiser chỉ nhẹ nhàng gật đầu rồi quay gót tiến về phía bàn chính mà quên mất ban nãy bên cạnh mình còn có một nhóc con.
ness có thể cảm nhận được sự áp lực từ ánh mắt của misato trao cho mình. lo lắng sẽ xảy ra chuyện không hay khiến ness chỉ có thể cúi gầm mặt xuống để che đi biểu cảm của mình.