hôm nay dinh thự nhà tomiyo có khách quý.
tomiyo bước vào cùng phu nhân với gương mặt tươi tắn, ông ta vui vẻ giới thiệu với mọi người trong phòng hội nghị về sự hiện diện của vị khách quý này.
"hôm nay dinh thự chúng tôi rất hân hạnh được anh kaiser ghé thăm." tomiyo vừa nói vừa cười cười, kaiser cũng thuận theo. "chủ tịch lại nói quá, tôi mới là hân hạnh được đặt chân vào nơi đây mới đúng".
phu nhân misato thấy thế thì cũng góp vui vài câu. "anh kaiser đừng khách sáo quá nhé, đến chỗ chúng tôi thì cứ thoải mái thôi, tiện tôi cũng muốn giới thiệu anh một tí.".
misa nói xong liền quay xuống chỗ của mấy đứa nhỏ, chưa gì đã vội vàng gọi ayosi và miyato lên. "anh xem, đây là hai nhóc nhà chúng tôi. bọn chúng đã 16 rồi, rất thông minh và lanh lợi". gương mặt cô ả hiện rõ vẻ tự hào và mong chờ, tiếp tục nói thêm.
"anh xem xét, nếu sau này cần thì hai nhóc nhà tôi sẵn sàng trở thành trợ thủ đắc lực cho anh". kaiser tuy không mấy hứng thú nhưng hiểu ý nên cũng gật gù. "trông bọn nó rất có triển vọng, tôi sẽ cân nhắc".
tomiyo đứng một bên không nói gì mà chỉ cười cười, tiếp đến lại quay xuống chỗ những đứa trẻ còn lại, bao gồm cả ness.
"kaiser à, tuy không liên quan nhưng tôi cũng muốn giới thiệu". lời tomiyo vừa nói liền thu hút sự chú ý của cả misa và kaiser, cả hai đồng loại nhìn về hướng ông ta.
"tôi có rất nhiều đứa trẻ, tôi cần người định hướng cho bọn chúng. nếu được, tôi rất mong anh sẽ hỗ trợ". tomiyo vừa nói lại quay qua thở dài, buồn rầu tiếp tục: "tôi chưa gì mà đã bệnh tật đủ người, sợ rằng sau này không thể chăm sóc bọn chúng chu đáo".
kaiser nhìn nguyên đám trẻ phía tomiyo mà thầm chửi thề trong lòng. ông ta nghĩ mình là ai mà lại lên tiếng nhờ vã kiểu này với kaiser? đằng này lại còn là một đám chứ không riêng gì một đứa.
đã thế thì ông đây sẽ cho cả bọn lên thớt hết.
kaiser tuy không ưng lời nhờ vả của ông tomiyo và phu nhân của ông ta lắm nhưng vì lợi ích từ phi vụ làm ăn trước mắt nên vẫn luôn vờ như hưởng ứng.
cơ mà sự chú ý của kaiser đã va vào một nhóc con với mái tóc burgundy*, trông khá thú vị. dù gì trước giờ kaiser của chỉ thấy những người với tóc vàng, nâu, xanh,... nên việc thấy một nhóc con với quả đầu cháy như vậy làm anh cảm thấy rất thu hút, tò mò không biết tính cách của nhóc con ra sao.
*burgundy: màu đỏ rượu
ayosi cũng rất biết tranh thủ, liền nhân lúc kaiser đang ngẩn ngơ thì lân la lại gần làm quen.
việc này đã được phu nhân misa sắp đặt trước, cô ả biết kaiser là người có máu mặt trong giới và rất mưu mô, vậy nên ả muốn ayosi làm mồi giúp mình để hợp đồng giữa hai bên có thể được kí trong suôn sẻ.
may mắn là ayosi cũng rất thích kaiser nên không hề từ chối, cậu bé ngay từ lần đầu nhìn thấy ảnh của kaiser đã không thể ngừng suy nghĩ về anh. quyết tâm muốn kéo kaiser vào mối quan hệ yêu đương cùng mình dù phải trả bất cứ giá nào.
"chào anh kaiser. em là ayosi, rất vui được gặp anh!"
kaiser đang bận ngắm nhìn ness từ phía xa liền bị giọng nói của ayosi kéo về thực tại. có chút khó chịu khi bị làm phiền.
kaiser không mặn mà gì nhưng theo phép tắt vẫn đáp lại nhẹ nhàng. "chào em, em là ayosi sao, anh vừa nghe phu nhân misato giới thiệu."
ayosi khi nhận được sự chú ý của kaiser rất hớn hở nên cười tươi như hoa liền tiếp lời "đúng rồi, em là ayosi."