※ linh cảm đến từ chính galgame《 tim đập văn học xã 》
※ tốc sờ đại cương văn, qua loa thô ráp. Vốn dĩ chỉ tính toán viết cái truyện cười, nhưng không nghĩ tới viết nhiều như vậy tự, cho nên liền dứt khoát một phát lạp ( )
※ có nhân vật hắc hóa miêu tả, ngày sau khả năng khoách viết hoặc đại tu, bởi vì ta thật sự rất thích cái này ngạnh 1551
【 chính văn 】
Tsunayoshi ở phá được một khoản luyến ái trò chơi.
Nguyên nhân gây ra là ở hắn mỗ một ngày đi ngang qua điện chơi cửa hàng khi, đối trò chơi bìa mặt thượng một vị thiếu nữ nhất kiến chung tình.
Đó là vị gọi là thế xuyên kinh tử, ôn hòa mà mỹ lệ nữ hài.
Tsunayoshi tâm bùm bùm mà nhảy lên lên. Hắn không tự chủ được mà mua trò chơi này.
Hắn đem này phân gọi là 《 tim đập Mafia 》 trò chơi mang về gia, bắt đầu ngày đêm phá được lên.
Tại đây trong trò chơi, người chơi yêu cầu sắm vai Namimori trung học một cái bình thường học sinh. Trò chơi này nhưng chơi tính cực độ phong phú, lựa chọn cũng đông đảo, người chơi có thể đem chính mình vai chính tùy tâm ý tạo thành đủ loại nhân thiết.
Tsunayoshi không tra công lược, bởi vậy ở vừa mới bắt đầu chơi thời điểm ăn nhiều đau khổ.
Đợi đến hắn hậu tri hậu giác phản ứng lại đây khi, phát hiện cái này cùng hắn có giống nhau như đúc tên vai chính, đã thành Namimori trung học nội tiếng tăm lừng lẫy phế sài cương.
Tsunayoshi: "......" Tính, lười đến trọng khai đương, chắp vá chơi đi.
Bởi vì đã cùng kinh tử trở thành bằng hữu, cho nên Tsunayoshi liền tiếp tục chơi đi xuống.
Hắn cùng nhận thức các đồng bọn một đường chiến đấu hăng hái, đả đảo lục đạo hài, đánh bại ngói lợi á, thất bại bạch lan âm mưu...... Vân vân, trò chơi lưu trình chừng mấy chục cái giờ, đương Tsunayoshi cuối cùng đánh xong cầu vồng chi tử thời gian chiến tranh, hắn ý thức được, trò chơi này liền sắp kết thúc.
Vân vân, luyến ái tuyến đâu???