Hắn lại thấy cái kia tiểu nam hài. Reborn đem champagne ly ly vách tường dán lên môi, giấu ở dưới vành nón đôi mắt đánh giá nghiêng phía trước gia hỏa kia.
Hắn cùng hai ngày trước Reborn nhìn thấy bộ dáng hoàn toàn không được, màu trắng ngà bên người sườn xám vải dệt không nhiều lắm, khó khăn lắm buông xuống đến đầu gối chỗ, nhìn qua giống hắt ở trên người một phủng sữa bò. Đi lại khi nhấc lên tới làn váy vừa vặn lộ ra một đoạn đùi cùng khấu ở mặt trên tế gầy màu đen chân hoàn —— là thích hợp tàng thương địa phương. Reborn ở trong lòng nghĩ, bao đựng súng hẳn là giấu ở phần bên trong đùi, mền ở kia giống chất lỏng giống nhau váy hạ, đi đường tình hình lúc ấy cọ xát tinh tế làn da, có khả năng sẽ đỏ lên, rốt cuộc kia ngoạn ý không bằng tơ lụa mềm mại.
Có lẽ là hắn ánh mắt quá mức trần trụi, tiểu gia hỏa bưng chén rượu hồi qua đầu. Reborn giống đã sớm tính toán tốt như vậy nghiêng nghiêng người, bưng rượu nhân viên tạp vụ vừa lúc cùng hắn gặp thoáng qua, chặn đối phương tầm mắt.
—— hắn lúc này mới phát hiện, so với lớn mật chạm rỗng phần lưng, kia kiện quần áo chính diện có vẻ dị thường bảo thủ, nút bọc kín kẽ mà khấu đến cuối cùng một cái, trừ bỏ hai điều tế gầy, duỗi lớn lên cánh tay, không bao giờ chịu lộ ra một chút làn da. Bao gồm nắm ly bính tay cũng giấu ở màu trắng nửa thanh bao tay hạ. Reborn nhớ tới hai ngày trước hắn thấy đôi tay kia, màu trắng, mang theo Châu Á người đặc có tinh tế cùng mềm mại, ôm túi đầu ngón tay có chút phiếm hồng. Hắn có chút không tình nguyện mà thừa nhận chính mình nhìn nhầm, không nhận ra đó là một đôi lấy thương tay.
Nếu nói ngày đó hắn là đóa mềm mại vô hại bạch bách hợp, đêm nay thượng hắn chính là một thanh bá lai tháp BU9 Nano—— vẫn là màu trắng bộ ống tòa cái loại này, bỏ túi hình, bán tự động, so với nhét vào bao đựng súng càng thích hợp nằm ở lòng bàn tay.
Là đem đáng yêu tay nhỏ thương.
Vì thế hắn đi ra phía trước, nửa cong lưng, mang theo bằng da bao tay ngón tay ấn ở đối phương lõm vào đi eo tuyến thượng hoa về phía sau eo, sau đó nghiêng đi bàn tay, không nhanh không chậm mà khấu thượng đối phương sườn eo.
"Ciao" hắn thuộc hạ thân thể đột nhiên căng thẳng trong nháy mắt, hắn vị trí tuyển rất khá, tiểu gia hỏa xoay người thời điểm vừa vặn tốt khấu tiến hắn nửa sưởng trong ngực.
"......Buona sera......? *" đối phương dùng kia gập ghềnh thanh âm trả lời, hắn thanh âm như vậy tiểu, thậm chí không bằng ly vách tường chạm vào nhau thanh âm tới thanh thúy triền miên.
—— nguy hiểm nam nhân.
Tsunayoshi vừa dứt lời liền nghe thấy đối phương nhẹ nhàng cười một tiếng, "Làm cái gì, là ở cười nhạo ta phát âm sao?" Hắn có chút quẫn bách mà ở trong lòng phun tào, quay đầu khi vừa lúc thấy đối phương hơi hơi nhếch lên môi, thủy tinh cây đèn quang từ trần nhà rơi xuống, dùng vành nón biên bóng ma đem kia trương đường cong khắc sâu khuôn mặt chia làm minh ám hai cái bộ phận. Sawada Tsunayoshi vóc dáng không cao, cho dù tính thượng hắn xoã tung đầu tóc cũng mới vừa đụng tới đối phương bả vai. Người nam nhân này xuyên kiện tiêu chuẩn tam kiện bộ áo bành tô, màu nâu nhạt áo khoác rộng mở, lộ ra bên trong mang theo sọc thâm sắc áo choàng. Cà vạt không chút cẩu thả địa bàn ở hắn trên cổ, Tsunayoshi chú ý tới hắn đừng một cái tinh xảo cà vạt kẹp, phần đầu là hoa thể R.