tiểu tang thi

109 8 0
                                    

https://banshichenxiao36498.lofter.com/tag/all27

* tận thế + tang thi AU

* tang thi 27 có, nguyên sang người qua đường có

* đây là một cái "Mỗi người đều ái 27" thế giới

01.

2698 năm, "Cực khổ nôi" thời kỳ, vùng ngoại ô.

"Ai?" Khàn khàn thanh âm vang lên, nổi lên từng trận hồi âm, ở âm trầm không ánh sáng lượng huyệt động trung xưng được với khủng bố.

Liền ở nam nhân thanh âm vang lên là lúc, huyệt động trung người nhất thời đều nhìn phía lối vào.

Bị người dùng bất thiện ánh mắt nhìn chằm chằm thanh niên có chút sợ hãi mà nắm chặt què chân nam nhân tay.

Làm như cảm thấy được hắn khẩn trương, nam nhân hồi nắm một chút thanh niên.

"Là ta, trong thẻ tháp." Liền ở nam nhân vừa dứt lời, huyệt động ở giữa chỗ bốc cháy lên ngọn lửa, thanh niên cảm nhận được chiếu rọi ở trên người không tốt ánh mắt toàn bộ biến mất.

Tên là trong thẻ tháp nam nhân lôi kéo thanh niên đi vào một cái cao tráng nam nhân trước mặt, ở ngọn lửa mà chiếu rọi xuống có thể thấy nam nhân cơ hồ bệnh trạng tái nhợt làn da cùng vô số khối đốm tích.

"Tư Bell sâm, ta buổi sáng đi ra ngoài tuần tra khi phát hiện hắn." Trong thẻ tháp nhìn thoáng qua thanh niên, "Hắn có ý thức."

Tư Bell sâm vô thần hai mắt chuyển động, thanh niên nhìn không thấy hắn tròng mắt, lại có thể cảm nhận được một trận nghiêm túc rồi lại có điểm ôn nhu ánh mắt dừng ở trên người mình.

Sau một lúc lâu, phát hiện nam nhân ánh mắt trước sau không có rời đi, hắn không khỏi mà theo ánh mắt kia nhìn lại —— là chính mình ngực chỗ —— có một đạo súng thương.

"Ngươi nhớ rõ cái gì?" Nam nhân nhăn lại mi hỏi.

"Chạy mau." Thanh niên trả lời.

"Cái gì?" Nam nhân không hiểu, huyệt động trung những người khác lại lần nữa nhìn về phía thanh niên.

Bọn họ nhìn đến thanh niên bị máu dính đầy đến cơ hồ làm người nhìn không ra nguyên dạng rách nát quần áo, cùng mọi người giống nhau không bình thường bạch da cùng đốm tích cùng với một đôi trong suốt thanh minh nâu mắt.

"Ta chỉ nhớ rõ lúc ấy giống như thực hỗn loạn, ta không biết đối người nào nói thanh chạy mau —— xin lỗi, ta chỉ nhớ rõ nhiều như vậy......" Thanh niên thật cẩn thận mà nói.

Tư Bell sâm trầm mặc.

Hồi lâu, khàn khàn thanh âm mới tự hắn trong miệng chảy ra, "Ngươi là đệ 27 vị thành viên, ngươi về sau đã kêu 027 hào. Hài tử, ta là tư Bell sâm, chúng ta là có được thần trí tang thi tạo thành tên là CBH gia tộc."

Nam nhân vươn ba ngón tay, "Đầu tiên ước pháp tam chương: Một chúng ta tuyệt không phải bên ngoài những cái đó đã không có thần trí tang thi, không đến vạn bất đắc dĩ tuyệt không có thể thương tổn nhân loại cùng lấy nhân loại vì thực; nhị tuyệt không có thể làm nhân loại phát hiện chúng ta có được thần trí, tam tuyệt không thể phản bội."

đồng nhân all27Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ