Là thật lâu phía trước một cái ngạnh, sau đó chỉ viết đại cương rốt cuộc bổ hoàn toàn văn... Cùng lúc ban đầu thiết tưởng có chút không giống nhau, cảm tạ quan khán
Phía sau cảm giác chút có chút quái xx
Tóm lại chính là 69 không chịu thừa nhận chính mình cảm tình như vậy
1
"Ta trước kia là không biết —— các ngươi Mafia liền loại này người yêu chi gian sự tình cũng có thể bao hàm kỳ quái hàm nghĩa."
Sawada Tsunayoshi nhíu mày nhìn đối phương, một đỏ một xanh đôi mắt híp đánh giá hắn, quá mức khiêu khích ánh mắt làm người không mau, thế cho nên khiến cho hắn đã quên trong miệng bị cường nhét vào chua xót đến khổ lại bay thanh hương chanh đường.
Vô ý nghĩa hôn đại biểu cho ta đem giết chết ngươi ——
"Nhưng ngươi hiện tại là Mafia, nên biết chút thường thức." Đối phương không chút nào để ý hắn lời nói, như cũ thổ lộ lưỡi chơi đùa dường như quát xoa Tsunayoshi khô khốc môi.
Lục đạo hài mắc phải cái kỳ quái bệnh.
Nói dối ở hắn trong miệng sẽ hình thành bất đồng kẹo.
Đối với cái này đầy miệng lời nói dối nam nhân tới giảng làm sao không phải một loại ngọt ngào thống khổ.
Nhưng hắn lại ngoài ý muốn hào phóng, không keo kiệt đem này phân "Kinh hỉ" chia sẻ cho chính mình kia cao quý Boss.
"Sawada Tsunayoshi." Hắn tùy tiện đẩy ra người nọ cửa phòng đi vào trong đó, đi vào đối phương trước người chế tạo phiền toái làm hắn đau đầu.
Tuy nói là dự kiến trong vòng chuyện phiền toái, nhưng rồi lại hoàn toàn vượt qua tưởng tượng, bị hôn môi qua đi kinh ngạc cùng phẫn nộ tràn ngập đại não, rồi lại bị trong miệng vị chua bừng tỉnh dẫn tới biểu tình ngốc lăng, hắn không khỏi ngu dại nhìn đối phương không biết làm sao, ở người nọ cổ quái biểu tình hạ muốn nói lại thôi.
"Ta sinh bệnh." Hắn không sao cả kể ra ngọn nguồn, hài tử biện hộ chính mình hành vi.
"Vậy ngươi......" Tsunayoshi xấu hổ, tránh đi ánh mắt không biết lời nói, "Sẽ thế nào?"
Về tình về lý hắn đều sẽ đối chính mình bộ hạ có thích hợp quan tâm, cho dù đối phương là có chút thảo người ghét lục đạo hài.
"Các ngươi này vị kia bác sĩ nói tạm thời không có chuyện." Hài không sao cả nói, như là sự không liên quan mình, động tác lại càng thêm lớn mật lên trực tiếp xoay người ngồi xuống bàn làm việc thượng.
"Bất quá ta sẽ thường xuyên tới tìm phiền toái."
"......?"
2
Ra nhiệm vụ an toàn phản hồi, nhưng cũng ngoài ý muốn bị điểm vết thương nhẹ, nhưng Tsunayoshi ra cửa trước đối hắn nói qua nhiệm vụ rất đơn giản thực an toàn, này liền sử lòng nghi ngờ rất nặng lục đạo hài thả lỏng cảnh giác, không ngờ đối phương có trá, dẫn tới thương vong phát sinh.