# gia sư
#OOC
Ngày đó, trời sập.
Tuy rằng không biết phát sinh cái gì là, đương nhìn Sawada Tsunayoshi đầy người là huyết bị đưa vào tới khi, muội muội thét chói tai bị ầm ĩ thanh âm che giấu, một đường là sốt ruột kêu hạ mã ngươi, kêu cấp cứu tổ, nhìn muội muội thân thể xụi lơ đỡ trước, kia nước mắt không ngừng mà lưu lại ——
"Kinh tử, không có việc gì, sẽ không có việc gì..." Nỗ lực trấn an muội muội, nhưng ta cũng biết, so với này, bây giờ còn có càng chuyện quan trọng" ngoan, ngươi về trước phòng..."
Ở muội muội không đồng ý trong ánh mắt, ta lần đầu tiên như thế cường thế cự tuyệt, trạch điền sẽ không hy vọng hắn biết đến —
Đương đuổi tới phòng cấp cứu khi, hạ mã ngươi kiểm tra miệng vết thương, tình thuộc tính A cấp bộ hạ nỗ lực duy trì, nhưng này đó đối với trước mắt tới nói, không đủ... Hoàn toàn không đủ, không ngừng đổi mới băng gạc, tẩm mãn máu tươi, hạ xuống đến trắng tinh trên mặt đất.
"Vai trái, đùi phải, ngực, trước mắt xác nhận viên đạn tàn lưu vì tam, viên đạn có lam thuộc tính tàn lưu muốn trước lấy ra mới có thể"
Nghe hạ mã ngươi thuyết minh, hạ khắc giường bệnh bị đẩy vào phòng cấp cứu, ta cũng đuổi kịp bước chân, nhìn từng miếng viên đạn" khuông lang" rơi xuống ở trên mâm sắt, khâu lại tốt miệng vết thương, lúc này mới từ ta tiếp nhận.
Tình thuộc tính có thể kích phát nhân thể nội tế bào hoạt tính, khởi đến trị liệu tác dụng, lại không phải vạn năng, quá độ kích thích hạ ngược lại sẽ ảnh hưởng đến ngày sau tế bào sinh thành, mà mất đi chính là bổ không trở lại, tỷ như: Máu chính là một trong số đó, chỉ có thể dựa truyền máu cùng đương sự thân thể sinh thành, hoạt hoá là vô pháp trống rỗng sinh ra...
Mà so với A cấp cán bộ, ta tình thuộc tính, so với bọn họ càng thêm thuần túy.
"Hảo, không cần sống thêm hóa, hiện tại chỉ có thể dựa chính hắn"
Tại đây câu nói hạ, phòng giải phẫu thực an tĩnh, an tĩnh chỉ có khí giới" bức... Bức" thanh, hắn nằm, kia tái nhợt sắc mặt, cho dù mang hô hấp khí, như cũ thở gấp, mặc cho ai xem đều sẽ biết hắn thương nhiều nghiêm trọng, cũng không dám tin tưởng hắn sẽ bị thương như thế trọng.
Ở hạ mã ngươi còn bực, muốn như thế nào đi ra ngoài giải thích khi, ta trước một bước đi ra ngoài, Reborn không nói gì, chỉ là lấy ra báo cáo thư.
Dùng chính mình thân thể dập nát tập kích gia tộc nghịch cảnh, hóa thân vì chiếu khắp đại địa thái dương.
Có người thương tổn không trung, kia hắn tất yếu hắn dập nát.