【1827】 ngày đó ta té ngã ở thần minh trước mặt

82 8 0
                                    

link: https://yongyuchanchudezaoangudao.lofter.com/post/31a1531e_2ba2ec756

Té ngã ngày đó, ta gặp cũng thịnh bảo hộ thần.

⚠️ooc

2.6k

-----

Ngày đó ta té ngã ở thần minh trước mặt

🦔🦔🦔

   "A!" Không lớn giọng trẻ con ở ban đêm núi rừng có vẻ phá lệ đột ngột.

   Sawada Tsunayoshi bị thanh âm này từ trong mộng bừng tỉnh, hắn đột nhiên mở mắt ra, từ tượng đá trung phiêu ra tới -- chỉ thấy một cái tiểu nam hài chính quỳ gối hắn nghỉ ngơi tượng đá trước. Nam hài nhìn cũng liền năm tuổi đại, đồng tử nhan sắc là hiếm thấy tím nhạt thiên hôi, trên mặt không có gì biểu tình.

   hắn không hiểu, thật sự, vì cái gì một cái năm tuổi đại tiểu hài tử sẽ ở nửa đêm xuất hiện ở thần minh bên trong lĩnh vực, còn cố tình quỳ gối hắn trước mặt?

   Sawada Tsunayoshi là phù hộ cũng thịnh bảo hộ thần, nhưng thần lực lại tương đối có chút mỏng manh, ngày thường tổng tự giễu là phế sài thần minh. Đảo không phải năng lực thượng cùng mặt khác thần tướng kém rất nhiều, mà là bởi vì hắn yêu cầu nguyện lực duy trì mới có thể tự do sử dụng thần lực; nếu không có nguyện lực, hắn có thể chủ quan thuyên chuyển thần lực liền rất là hữu hạn. Nhưng là...... Thần minh Tsunayoshi từng tại nội tâm yên lặng phun tào, đều có hẳn phải chết quyết tâm, cơ hồ không cần thần minh trợ lực nguyện vọng là có thể trở thành sự thật a!

   tiểu nam hài ngẩng đầu đánh giá một chút trước mắt thần tượng, hơi tự hỏi, sau đó đào đào túi.

   nam hài là Hibari Kyoya, chim sơn ca tập đoàn tài chính duy nhất tiểu thiếu gia, hôm nay ở thần xã thăm viếng trong quá trình đi lạc, tuy rằng...... Hắn mới không thừa nhận là đi lạc, hắn chỉ là muốn nhìn một chút kia chỉ lão nhìn lén hắn tiểu con nhím đang ở nơi nào thôi.

   đúng vậy, hắn mới không tin cái gì thần minh, so với hướng hư vô mờ mịt thần minh kỳ nguyện, chi bằng cùng tiểu động vật ở chung. Kia chỉ tiểu con nhím rẽ trái rẽ phải vào núi lớn, hắn vì thế cũng đi theo rẽ trái rẽ phải đi lên điều trong trí nhớ chưa bao giờ gặp qua đường nhỏ. Này đường nhỏ rất là hoang vu, cỏ dại lan tràn, một bộ năm lâu thiếu tu sửa lại hoang tàn vắng vẻ bộ dáng, nhưng tiểu chim sơn ca ban đầu cũng không cảm thấy có cái gì không đúng, ngược lại còn bởi vì trên đường bạn phi tiểu sơn tước mà cao hứng. Thẳng đến thái dương tây trầm, tiểu chim sơn ca ý đồ đường cũ phản hồi khi, hắn mới phát hiện này không có ngã rẽ tiểu đạo như thế nào cũng đi không đến cuối. Hibari Kyoya từ trước năm khởi liền bắt đầu tu tập thể thuật, một đôi tonfa dùng đến mạnh mẽ oai phong, thể lực cùng can đảm đều so giống nhau tiểu bằng hữu tốt hơn rất nhiều, vì thế hắn lựa chọn lệch khỏi quỹ đạo đường nhỏ, đi vào bên cạnh xanh um tươi tốt rừng cây tìm đường.

   nguyệt trầm như nước, bóng đêm bốn phía. Năm tuổi tiểu chim sơn ca không biết đi rồi rất xa, rốt cuộc bởi vì thể lực chống đỡ hết nổi, bị một khối không thấy rõ hòn đá nhỏ vướng ngã, quỳ quăng ngã ở một cái tượng đá trước.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 22, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

đồng nhân all27Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ