# gia sư
#OOC
"Vongola ngươi đây là ở lạt mềm buộc chặt sao?"
Nghe được thanh âm, nằm ở thảm cỏ thượng nhắm mắt dưỡng thần Tsunayoshi mở bừng mắt, ấn xuyên qua mi mắt trừ bỏ một cây nở rộ cây hoa anh đào, hoa anh đào theo gió phiêu tán, còn có lục đạo hài. Lục đạo hài tóc dài cũng bởi vì phong bị thổi quét.
"Hài, nếu ta nhớ không lầm, không thỉnh tự đến chính là ngươi đi! Đây chính là ta mộng" Tsunayoshi nói nghiêm khắc, lại cười đến thực vui vẻ. Rốt cuộc ngày thường hài luôn là trốn tránh hắn, ngẫu nhiên mà hội nghị trung có thể gặp được ngoại, ở tổng bộ đều chỉ có thể nhìn đến Chrome thân ảnh, liền hài ra nhiệm vụ, lại đây báo cáo người đều là Chrome.
"Ác ~ ta đến xem ta con mồi có phải hay không hảo hảo, có sai sao?"
Tsunayoshi ngồi dậy giơ lên đôi tay, tươi cười bất biến: "Hảo, ngươi không sai" nói xong di dời thân thể, dựa vào cây hoa anh đào hạ, cảm thụ được phong.
Hắn cùng hài luôn luôn đều là như thế này.
Nói như vậy, sương mù thuộc tính người 99% đều là hiểu được ảo thuật, xưng là thuật sĩ, hắn bên người thuật sĩ không ít, như là như vậy, nói vào là vào, nói ra liền ra, ở chính mình trong mộng làm đến lại giống nhà hắn giống nhau cũng chỉ có hài một người, chỉ có hắn có thể tùy ý ra vào chính mình trong mộng, mỗi lần hỏi không phải nói chính hắn cường đại, liền nói hắn đến linh hồn thực phù hợp hắn, cho nên chính mình là hắn con mồi, nhưng mặc kệ như thế nào...
"Hài, ta thật cao hứng ngươi có thể tới" rốt cuộc ngươi đã lâu không có vào mộng tìm ta. Tsunayoshi nhìn về phía lục đạo hài, tuy rằng hắn so tình như cũ lãnh khốc chưa biến, nhưng kia hơi hơi đỏ lên lỗ tai vẫn là bán đứng hắn.
Lục đạo hài nhìn nhìn Tsunayoshi, thở dài, đi theo cùng nhau ngồi xuống:" Nói đi! Vì cái gì tâm tình không hảo "
Cảnh trong mơ là sẽ không gạt người, dĩ vãng vừa nhìn vô kính trời xanh, bị mây đen che đậy, cảm giác giây tiếp theo liền sẽ hạ khởi tầm tã mưa to, kia sinh động thổi quét phong, càng là không có đình quá, nguy hiểm thật... Kia hoa anh đào một liền mở ra.
"Hài, ta có phải hay không thực vô dụng" nếu chính mình ở kiên cường một chút, hôm nay có phải hay không liền sẽ không có người bị thương...
Hằng ngày lại bình thường bất quá phố phóng, lại bị thiết hạ mai phục, tuy rằng thực mau bị khống chế xuống dưới, như cũ có người bởi vậy bị thương, mặc dù hắn thực nỗ lực bảo hộ, nhưng kia tiểu bằng hữu vẫn là ngã vào chính mình trước mặt.
"Ngươi khi nào như thế xem trọng chính mình, cũng đừng quên ngươi là vạn ác Mafia, là thế giới giáo phụ" càng là trong bóng đêm thái dương, chiếu sáng lên hết thảy.
Nhớ tới hơi sớm phát sinh sự, Tsunayoshi vẫn là nhịn không được đem vùi đầu ở hai đầu gối trung, nỗ lực đem chính mình chặt lại, tựa hồ như vậy, chính mình liền không cần đối mặt. Tsunayoshi rầu rĩ nói: "Hài, vẫn là giống như trước giống nhau, chỉ là... Nếu ta ở nhanh lên, thậm chí ta ở cường thế điểm, này có lẽ liền sẽ không phát sinh"
Hài giơ lên cao khởi tay, lại ôn nhu buông, vuốt Tsunayoshi đầu tóc: "Ngươi vẫn là như thế thiên chân, nhưng không ai chết không phải sao"
Hắn không hiểu đến cương cập vì sao có thể vì việc này nhớ để bụng, vì thế rầu rĩ không vui, thậm chí vì liền kia tiểu hài tử bị thương, liền vẫn như cũ áy náy tiểu bằng hữu thu thương sự, chút nào không để bụng chính mình.
Tsunayoshi không có đáp lại.
Hài nhìn như vậy thời tiết, một chút đều không thích hợp Tsunayoshi, vung tay lên... Cảnh trong mơ thay đổi.
Phong như cũ thổi, chỉ là bị mây đen luống che chở không trung, hiện giờ vạn dặm không mây, trời xanh tái hiện.
"Hài, ngươi thật đúng là đãi nơi này là nhà ngươi, thay đổi bất thường" Tsunayoshi một liền không đem đầu nâng lên, nhưng từ thanh âm có thể nhận thấy được Tsunayoshi tâm tình tư biến hảo như vậy một ít.
"Cùng với nói ta, đến không bằng ngẫm lại từ từ như thế nào cùng a ngươi khắc ba Renault giải thích, hắn hiện tại nhưng ở ngươi mép giường chờ"
Nghe được lời này, Tsunayoshi cũng không hề súc, hoảng sợ ngẩng đầu: "Như thế nào khả năng, hắn đi Anh quốc phân bộ không phải sao?"
"Này ta đã có thể không biết" nói xong hài thân ảnh dần dần biến đạm, trôi đi ở trong không gian. Độc lưu Tsunayoshi một người phiền não.
Một bên hài nhìn trong tay hoa anh đào cánh hoa, đó là vừa mới hắn sờ Tsunayoshi đầu khi, thuận tay bắt lấy tới, đem cánh hoa nắm chặt ở trong tay. Từ không thành có, có trung sinh vô, lấy này mê hoặc địch nhân, sử chi vô pháp bắt lấy gia tộc thành viên thật thể, hư ảo ảo ảnh. Đây là sương mù. Tsunayoshi ngươi phải biết rằng, không có ngươi cho phép, quản chi là ta đều không thể tùy ý ra vào, thậm chí sửa đổi ngươi cảnh trong mơ, là ngươi nhận đồng ta.
"Dám thương tổn hắn, ta tưởng có người muốn nhìn một chút địa ngục trường cái gì dạng" hài tiếng bước chân ở trống rỗng hành lang quanh quẩn.