hiểu lầm

1.9K 151 31
                                    

gemini nhà mình bữa nay bị fourth hiểu lầm mất tiu gòi.

be bi

bạn, em vừa mới mua cơm, giờ mang qua công ti cho bạn nhé?

đã gửi lúc 12:07

bây giờ là 12h20 rồi và thần kì là fourth nhà mình vẫn chưa nhận được tin nhắn nào của gem hết, người ta bảo chờ đợi là hạnh phúc nhưng trong trường hợp này thì chờ đợi là chết đói cả đôi đấy nên bạn bé quyết định lên công ti bạn lớn luôn khỏi chờ khỏi đợi cho đỡ mệt thân.

" ao fourth, em lại mang cơm lên cho gemini hả? hôm nay lên muộn thế? "

" tại gem đi đâu mất tiêu chả thèm rep tin nhắn em, em đợi mãi rồi giờ mới lên nè p'june "

" ờ đấy, nhắc gem mới nhớ, fourth lại đây chị bảo "

" dạ? có vụ gì hả chị? "

" sáng nay có một con bé đến công ti bảo cho gặp gemini đấy "

" à thế thì chắc là đối tác này kia thôi p'june "

" chị mày đã kể hết đâu, nghe đây này, con bé đấy lạ lắm lần đầu chị thấy nó luôn, chị mày thuộc lòng đống đối tác của thằng gem nên chắc chắn là con bé đấy không phải đối tác. sáng nay nó lên đây, trông mặc đồ hiệu cũng sang chảnh lắm bảo muốn gặp gemini, không hiểu sao chị mày nhìn không ưa nên bảo không hẹn trước thì không được gặp, mày biết gì không nó gọi con mẹ cho nhỏ gem luôn mà thằng bé còn nghe máy rồi xuống tận nơi đón con bé đó lên phòng luôn, đến giờ vẫn chưa thấy con bé kia về "

" cái bạn nữ đấy đến từ bao giờ rồi p'june? "

" được tầm gần 1 tiếng hơn rồi, đ biết nói gì với nhau mà lắm vậy luôn "

fourth không phải là người hay ghen đâu nhưng mà tự nhiên lúc này lại thấy rất nóng máu, không hiểu sao nữa.

" fourth, fourth? có sao không đó? "

" em chả biết, hình như em đang muốn giết người hay sao ý? nóng máu vãi "

" mày lên phòng gem đi, xem thế nào rồi chứ chị là chị thấy con bé kia chả bình thường tí nào "

" ừ em lên đây, cảm ơn p'june "

con bé đó là ai vậy? mày phá hỏng bữa trưa của ông với bồ ông rồi nhá

bạn bé đang tức lắm, tại chả biết con bé mà p'june mới nhắc đến là ai mà lại được đích thân gemini norawit xuống đón tận sảnh công ti, thì ra con bé đó là lí do mà bạn lớn không thèm rep tin nhắn bạn bé, phải lên làm cho ra lẽ chuyện này.

" p'gem anh sao không đó? "

" anh hơi đau thôi, không sao đâu "

" u một cục luôn rồi nè, ngồi im em xem cho xem nào "

" tay nghề khá quá nhỉ, thoải mái đấy "

" chuyện, có muốn mỗi ngày em massage cho như này không p'gemini "

" ui được thế thì tốt quá nhỉ? "

" xùy "

fourth chẳng hiểu sao mình lên đến phòng gem rồi mà cứ đứng đực ra đó nghe hết đoạn hội thoại vừa rồi, cũng chả hiểu sao mình lại khóc. bạn bé nghe cuộc nói chuyện vừa rồi cứ như người yêu nói chuyện với nhau vậy, ngọt ngào lắm, rốt cuộc con bé đó là ai vậy? tại sao lại nói chuyện với gem tình tứ như thế chứ? bạn bé có một thói xấu là những lúc bạn bé đang không bình tĩnh chắc chắn sẽ nghĩ mọi thứ theo hướng tiêu cực dã man, như giờ đây, bạn bé đang nghĩ rằng gem có người mới và chán bạn bé rồi cũng nên. mà bạn bé không hiểu, hết yêu rồi thì nói một tiếng mắc gì phải để bạn bé tự biết được trong cái hoàn cảnh thế này chứ? bực cả mình!!! bạn bé khóc tèm lem hết rồi đây.

| geminifourth | bọn mình yêu nhau như vậy đấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ