tui nghĩ là tui quay lại với bộ này đây, vì trong đầu tui bật ra nhiều ideas cho nó lắm =))))
——————————————————
fourth lúc chưa có người yêu đã ước rằng người yêu của mình sẽ là một người biết quan tâm, chăm sóc, ga lăng với mình.fourth lúc có người yêu đã yêu phải một người đi lại hoàn toàn với những điều ước đó.
gemini norawit, cái tên vô tâm không ai bằng.
yêu nhau cũng được hơn 6 tháng rồi đấy, mà fourth chẳng hiểu sao mình lại chịu được cái tên này đến tận hơn nửa năm, đỉnh vcl.
người tỏ tình là gemini, người yêu nhiều hơn là fourth.
mà người yêu nhiều hơn là người thua, fourth thấy nó đúng.
vì dù là gemini có đối xử với fourth như thế nào, fourth vẫn sẽ luôn nhẫn nhịn.
chỉ vì muốn tiếp tục mối quan hệ này.
gemini thích fourth là thật, muốn trở thành người yêu fourth cũng là thật, nhưng chả hiểu sao lại cảm thấy khó khăn trong việc bày tỏ tình cảm với fourth, chắc là do ngại, chỉ cần nhìn thấy fourth ở ngay trước mặt mình là mặt đã đỏ bừng rồi.
nhưng fourth lại không biết điều đó.
vì gemini có nói cho fourth biết đâu?
" anh ơi, mai qua đón em đi học nhé? "
bây giờ fourth đang gọi điện cho gemini, hầu như tối nào hai người cũng gọi điện hết.
" mày có xe mà? "
" nhưng em muốn anh đón! "
" bao nhiêu tuổi rồi hả? phải tự đi đi chứ, cho cứng tay lái lên "
" thôi anh qua đón em điii "
" không, tự lái xe đến trường đi, đòi hỏi lắm, ai mà chiều mày mãi được "
" ơ nhưng mà- "
chưa kịp nói hết câu là gemini đã tắt điện thoại một cái rụp.
gì đây? đây mà gọi là người yêu nhau hả?fourth không có cái loại bạn trai thế này, mai đến trường tia anh khác luôn, tiếc gì cái loại đẹp trai, học giỏi này!!!
nhưng buồn quá! phải khóc một tí đã rồi đi ngủ, mai gemini không đón đi học rồi đó.
nhưng fourth cũng đâu có muốn nhờ, cũng sợ gem nói này nói kia mà.
cơ mà xe fourth hỏng rồi, cái đồ vô tâm như gemini thì có biết cái gì đâu chứ? toàn làm cậu buồn thôi.
sáng hôm sau gemini ngồi mãi mà không thấy cái ghế bên cạnh mình có người ngồi, sắp vào tiết rồi đấy, nhóc kia không phải là dậy trễ đó chứ?
đợi đến khi bắt đầu tiết học được khoảng tầm 10 phút thì cuối cùng fourth cũng đến lớp.
giáo viên này khó, đặc biệt không thích những ai đến lớp muộn giờ của mình, nhưng nhìn bộ dạng của fourth lúc này thì cũng chẳng nỡ phạt.
fourth từ trên xuống dưới ướt đẫm mồ hôi, mới đến cửa lớp chào giáo viên được một câu xong lại thở gấp, cảm giác như sắp ngất ra đất tới nơi rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
| geminifourth | bọn mình yêu nhau như vậy đấy
Fiksi Penggemarnhững mẩu chuyện nhỏ kể về câu chuyện tình yêu ngọt ngào và đáng yêu của đôi bạn trẻ geminifourth