sáng hôm sau fourth lên công ty, lạ là hôm nay tự nhiên công ty ít người đột xuất luôn, fourth nghĩ chắc là mình lên sớm quá nên anh chị chưa lên nhiều thôi và bạn bé cũng nghĩ chắc giờ này gem cũng chưa lên công ty đâu, tại 2 đứa hôm nay không có lịch trình fourth chỉ lên chơi với mọi người thôi à, em hẹn các anh từ hôm qua rồi và đương nhiên là không có hẹn gem, vẫn đang tránh mặt mà. thật ra mấy ngày qua fourth vẫn quan sát, mà bạn bé thấy gem vẫn bình thường lắm thế nên bạn bé nghĩ gem chắc chắn là thấy mình phiền luôn, cũng buồn nhưng cũng chẳng dám nói cho ai biết, thôi thì cứ âm thầm dẹp cái tình cảm đơn phương này đi thôi.
fourth đến phòng nghỉ của mình và gem, mấy hôm không vào đây rồi vì gem toàn ngồi một mình ở trỏng mà đang không có muốn làm phiền gem nên bạn bé cứ phải chạy sang phòng các anh ngồi nhờ không à.
cái điều mà fourth không ngờ nhất là vừa mới mở cửa vào đã thấy bạn lớn ngồi thù lù một cục ở trên sofa đang bấm điện thoại rồi, cha má ơi sao gem lại ở trên công ty giờ này vậy trời??? thôi phải chạy khỏi đây cái đã.
" à tao định lấy ít đồ nhưng không cần nữa, sẽ đi ngay, xin lỗi "
nói mấy câu là đóng cửa chạy đi liền, nhưng mà mới chạy được có một đoạn bạn bé tự nhiên lại thấy bạn lớn đuổi kịp mình rồi.
gem cũng không có nhiều lần, nắm tay bạn bé lôi về phòng nghỉ của cả 2 luôn, còn khóa cửa nữa phòng trường hợp fourth lại định trốn gem.
" ngồi xuống đây nói chuyện với tao "
" ờm t-tao không mỏi, tao đứng cũng được "
" mày muốn đứng chứ gì? được "
thế là gem đứng dậy đi đến gần bạn bé, mà bạn bé thì cứ lùi ra sau, đến lúc lưng chạm tường mới chịu dừng lại và bạn bé nhận ra, mình bị gemini dí vào tường rồi không có thoát đượcccc
" hơi m-mày đứng lùi ra một tí đi "
" làm sao? sao tao không được đứng gần mày? "
" t-thì tao nóng "
" nói dối! trả lời tao, dạo này mày làm sao? "
" sao là sao? t-tao bình thường "
" bình thường? bình thường thì sao phải tránh mặt tao? "
" đ-đâu có, tao tránh mặt mày làm gì? "
" không có hả? thế nãy giờ sao mày cứ lắp ba lắp bắp là thế nào? mấy hôm nay mày xem, mày nói chuyện với tao được bao nhiêu lần tao đếm trên đầu ngón tay còn được nữa, rồi chả chịu đứng gần tao, tao cố tình sán vào rồi mày lại lui ra, mày cũng chẳng đòi ôm hay đòi nắm tay tao nữa, đến cả nhìn mặt tao mày còn không thèm nhìn lấy một cái, là sao hả fourth? mày giận gì tao đúng không? "
gem không nhịn nổi nữa nói hết cho fourth nghe thắc mắc của mình suốt mấy ngày qua, hôm nay bạn lớn nhất định phải biết được lí do của chuyện này.
" t-tao xin lỗi... tao làm mày nghĩ nhiều rồi, là lỗi của tao nhưng mà mày không làm tao giận gì đâu, chỉ là dạo này tao gặp tí chuyện thôi "
" chuyện liên quan đến tao đúng không? không thì tại sao lại tránh mặt tao như thế? "
" không phải mà... "
BẠN ĐANG ĐỌC
| geminifourth | bọn mình yêu nhau như vậy đấy
Hayran Kurgunhững mẩu chuyện nhỏ kể về câu chuyện tình yêu ngọt ngào và đáng yêu của đôi bạn trẻ geminifourth