một đêm say

2.2K 130 8
                                    

đọc tiêu đề có ai suy nghĩ gì đen tối hong đó??? nếu ai suy nghĩ thế thì đúng đó nha, chap này có cảnh 18+ nha, tui biết fic này là thiên về kiểu dễ thưn cute này kia nhưng mà yên tâm là chap này vẫn cute như thường nha chẳng qua là có cảnh 18+ hoi à hihi, tui vẫn nhắc trước như z, mọi người ai hong đọc được thì có thể bỏ qua chap này nhé! còn ai mún đọc thì cứ thẳng tiến thuii, mà chap này 18+ sương sương thui chứ hong có dồn dập đâu nha, cũng là lần đầu tui viết nên có gì sai sót thì mọi người thông cảm nhé!! mấy chap trước tui chỉ viết đến đoạn bắt đầu thôi, chap này viết full luôn nhá, quá xá đã lunnn
__________________________________________
" gem, bạn có muốn uống rượu không? "

" sao tự nhiên lại rủ anh uống rượu vậy? bạn có chuyện gì hả? "

" hong có, tại tự nhiên em thèm hihi "

" được rồi, bạn thèm thì anh tiếp, mang rượu ra đây đi "

" nghe cứ như bạn là khách gọi rượu còn em là nhân viên vậy??? "

" thế có uống không nào? "

" ơ uống chứ, đợi em xíuuu "

" chà, uống rượu vang cơ à! khun fourth hôm nay muốn chuốc tôi say hay gì đây? "

" sao bạn biết? em đang muốn chuốc bạn say tè le ra đây "

" chưa biết ai say trước ai à, mà sao muốn chuốc anh say? "

" tại mấy lần trước toàn là bạn chuốc em, em cay lắm nên muốn trả thù "

" bạn đáng yêu vãi "

" thằng cha hâm, tự nhiên khen em đáng yêu??? "

" bạn cay anh nên anh thấy đáng yêu "

" bảo vô tri cấm có sai "

" thôi được rồi, mời khun fourth một ly nhé "

" xin tiếp khun gemini bằng cả tấm lòng nhé "

rồi hai bạn bé cứ ngồi uống rượu với nhau như vậy từ 9h đến tận 11h vẫn chưa chịu dừng, nhưng mà có người đang có dấu hiệu tắt điện rồi đó nha.

" gem... tao mời mày ly nữa ực mày mà không uống là không nể tao đâu đấy nhé... "

" bạn dám xưng hô với anh như thế luôn??? "

" gì hô gì??? đội nào đá bóng thắng à? "

" say vào trông đần thế chứ lị, thôi không uống nữa, bạn bắt đầu hư rồi đấy "

" hư đéo gì??? uống với tao thêm mấy ly nữa nhanh lênnnn "

" nè, không phải bạn say rồi muốn nói với anh như nào thì nói nhe! dừng ngay, lên phòng với anh để còn ngủ "

thấy bạn bé có vẻ cũng chả đi nổi đâu thế là bạn lớn vác bạn bé lên phòng luôn, còn để bạn bé uống nữa thì đêm nay bạn lớn khổ lắm, trải qua mấy kiếp nạn nên bạn lớn sợ rồi.

" đừng có giảm cân nữa, bạn nhẹ hều luôn đây nè "

" gem oiii em iu bạn nhất trên đờiiiii "

" tui biết "

lên đến phòng bạn lớn thả bạn bé xuống giường rồi định quay vào nhà tắm để lấy khăn lau người cho bạn bé, thế quái nào bạn bé kéo bạn lớn làm cả người bạn lớn theo đà ngã lên người bạn bé luôn.

| geminifourth | bọn mình yêu nhau như vậy đấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ