cái này là trend trên tiktok đó các bác bit hong??? tui thấy nó đáng iu quá nên tui chịu hong nổi, tui xin phép ziết thêm chương nữa cho bộ này nhooo 😚
———————————————
gemini năm nay 28 tuổi và có một em người yêu 18 tuổi.
tình yêu thì không quan trọng tuổi tác, đơn giản là họ yêu nhau và cảm thấy muốn ở bên cạnh nhau là được rồi.
gemini và fourth cũng vậy, cậu là một sinh viên năm nhất đại học, còn anh là giám đốc điều hành của một công ty thời trang nổi tiếng.
để mà nói về việc vì sao hai người này yêu nhau thì dài lắm, nói chung là gemini cũng đã chấm fourth từ trước đó rồi, vặn hết công suất để tán em thì sao mà không thu được vụ mùa tốt cơ chứ?
chưa kể, còn chờ đến đúng sinh nhật thứ 18 của em rồi đưa người ta "vào đời" luôn nữa, người già giờ là cũng sống vội vã như giới trẻ đó hả? khéo khi còn vội hơn nữa, ai chơi lại?
sau đó lại là một bài ca quen thuộc anh sẽ chịu trách nhiệm với em, em qua ở với anh đi, anh chăm em vân vân và mây mây của mấy anh su gờ đát đi, chỉ khác rằng anh với cậu là người yêu, và cậu cũng chẳng cần sugar daddy vì khéo khi tiền của mấy lão đó còn chưa bằng một nửa gia tài của của gia đình cậu.
đó cũng là lý do fourth dễ dàng lọt vào mắt xanh của gemini.
là cháu đời thứ tư của một gia tộc giàu có và quyền lực lâu đời, việc fourth lọt vào mắt xanh của nhiều người và cả gemini thì cũng dễ hiểu thôi.
đẹp gần chết ai nhìn mà chả mê?
nhưng phải để cho mấy anh kia tiếc hùi hụi rồi vì gemini mới là người được chọn.
gemini đã cười rất to, cảm giác chiến thắng huy hoàng thật. nhưng anh không xem cậu là đồ chơi qua đường nhé, anh là yêu fourth thật lòng.
ban đầu sau khi được "người được chọn" đưa vào đời thì fourth khóc một trận to lắm, nhưng là giả vờ đấy, tại sợ anh chơi xong rồi bỏ, vừa nhục vừa buồn tại thích anh lắm lắm, anh mà bỏ thì chắc rút hết tiền trong nhà đi nạp phi phai luôn.
nhưng may quá anh lại thích mình thật lòng, còn rủ qua ở chung với anh, chả đồng ý luôn chứ chần chờ cái gì nữa?
anh còn bảo từ giờ cứ tiêu tiền của anh, tiền mình thì mình cứ giữ lấy mà tiết kiệm cho con cháu đời sau.
nhưng mà chắc đến 10 đời nữa nhà tôi còn chưa tiêu hết tiền đâu ở đấy mà tiết kiệm, sao mà hay lo nghĩ cho gia phả nhà người khác quá à!
nhưng thấy cũng hấp dẫn đấy nên đồng ý luôn, sài tiền anh chắc là sẽ cảm thấy vui hơn ahihi.
sống chung với nhau đến giờ cũng được 6 tháng rồi đấy, nửa năm rồi đấy.
cũng may là không cãi nhau nhiều, có cãi thì cũng chỉ là cậu kiếm chuyện với anh để tình cảm gia đình thêm khăng khít thôi chứ cũng không có hận thù gì.
ở với nhau hợp vãi luôn, không hợp mỗi cái việc ăn uống, cứ đến mỗi bữa cơm là y như rằng phải cạy miệng anh ra cho bằng được để còn đút cho miếng rau, lì thấy ghê!
BẠN ĐANG ĐỌC
| geminifourth | bọn mình yêu nhau như vậy đấy
Fanficnhững mẩu chuyện nhỏ kể về câu chuyện tình yêu ngọt ngào và đáng yêu của đôi bạn trẻ geminifourth