bí mật

1.4K 88 0
                                    

" bạn thấy gemini là một người như thế nào? "

" trẻ con, tối ngày làm ba cái trò khùng khùng, ai mà chịu được cái nết đấy chắc cũng dữ lắm "

" fourth là một người như thế nào trong mắt bạn? "

" trẻ con, suốt ngày làm nũng, hơi tí là mè nheo, chả biết có ai chịu nổi không "

" được làm việc với đối phương thì cảm thấy như thế nào? "

" đang tự hỏi tại sao lại nhận kịch bản này, quay một cảnh cãi lộn nửa tiếng rồi, gemini chả biết nhường nhịn tí nào "

" suốt ngày ăn, vừa thấy food support được gửi đến là lao vào ăn, cứ như bị bỏ đói ấy, hở tí là cãi nhau với em, em không nhường đâu, cứ nhường là sau này bị quen, tính nết lại càng xấu đi "

" có muốn làm việc với đối phương lần nữa không? "

" ở Thái một đống người đẹp trai còn ga lăng, em không muốn bị dính với tên đấy nữa đâu, chả tinh tế tí nào "

" fourth kiểu gì cũng bảo không, nhưng em cũng thế nhá, làm việc với cái mồm đó một lần là đủ rồi, em không muốn tốn thêm tiền đi gặp bác sĩ tâm lí bảo người ta dạy cách nhẫn nhịn không đánh người nữa đâu "

" fourth bảo cậu không tinh tế nên không muốn làm việc cùng nữa "

" hừ, hài hước, sao mấy lần em đi trước em giữ cửa cho, em khoác áo khoác cho, em gắp đồ ăn cho, em đắp chăn cho, em bón cho ăn thì giấu nhẹm đi thế? "

" gemini bảo cậu suốt ngày mè nheo, không muốn tốn tiền đi bác sĩ tâm lí để học cách nhẫn nhịn không đánh người nữa nên không muốn làm việc cùng "

" xin lỗi đi, chắc em đây báu lắm ý, nhưng hắn ta dám nói thế thật ạ? "

" là thật! "

" giỏi lắm rồi, bây giờ biết leo lên đầu lên cổ người khác ngồi như vua trên đấy rồi, chắc tôi đây thèm làm việc chung với anh, mơ nhé "

" câu cuối cùng, có muốn nói gì đó với đối phương không? "

" ờm...em có mua thuốc cảm cho anh, lát em đưa, mau khỏi cúm đi, không muốn bị lây đâu "

" chúc mừng sinh nhật em, một lần nữa, hôm trước anh tặng quà rồi nhưng hôm nay em vẫn có quà, tại anh thấy nó hợp với em nên mua, lát anh đưa, nhớ dùng đấy, đừng có quên không thì từ sau khỏi có quà cáp gì hết "

" cắt! mọi người vất vả rồi, về nghỉ ngơi đi nhé "

" cảm ơn anh, anh và mọi người cũng vất vả rồi ạ! vậy em về trước nhé? chào anh, chào mọi người ạ "

gemini cúi chào mọi người xung quanh rồi tìm túi của mình để ra về, hôm nay là một ngày làm việc dài, anh có hơi chút mệt rồi.

" geminiiii!!! anh có nhanh lên không? em cho anh đi bộ về bây giờ? "

rồi đó, bé yêu của anh đến rồi.

" đây đây, anh đây rồi! phải để anh chào hỏi mọi người chứ? em ra sớm thế này, không chào hỏi mọi người đúng không? "

| geminifourth | bọn mình yêu nhau như vậy đấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ