chuyện hàng xóm

572 38 6
                                    

   taehyun là sinh viên năm nhất, chưa có nhiều kinh phí để thuê trọn một nhà nên sống cùng bà chị họ, park chaeyoung, đã ra trường được vài năm. được một thời gian thì quyết định chuyển đến xóm trọ dubadu vì nghe nói nhà ở đó rộng hơn. đến mới biết, nhà rộng hơn nhưng giá cũng đắt hơn... cũng hôm đó họ gặp kim jennie và huening kai, thế là cả bốn người sống chung với nhau trong căn nhà ba tầng.

   jennie nhìn vẻ ngoài vô hại nhưng đanh đá không ai bằng, thế nhưng chị lại rất quý mọi người trong căn nhà nhỏ này. nói chung là ai đụng đến mấy đứa em chị thì xác định trước số phận. huening kai bằng tuổi taehyun, tính cách hồn nhiên đáng yêu dữ lắm. chàng trai lai tây thích gấu bông, to xác nhất nhà nhưng mỗi lần được bạn với các chị tặng gấu bông là vui thích nhảy cẫng lên rồi tặng lại mỗi người một cái ôm. còn bà chị họ của taehyun, với vẻ ngoài hiền lành, thì đúng là hiền thật. nhưng là hiền với những người khác, chứ với em thì không. cứ hở ra là khịa.

   căn nhà bốn người nhà em lại có vẻ không ưa nhà hàng xóm. nói thẳng ra là jennie không ưa. mới đầu chị chỉ nói không ưa anh trai tên choi yeonjun nhà bên thôi, tại ảnh có chơi thân với bồ cũ của chị. nhưng sau này lại phát hiện ra một choi beomgyu suốt ngày thả thính, cưa cẩm taehyun thì chị đòi cạch mặt nhà bên đó luôn. nhà hàng xóm của em mới chuyển đến không lâu, có đến 5 người lận: ba anh em họ choi - yeonjun, soobin và beomgyu, cùng hai bà chị kết nghĩa - jisoo và lisa.

- em vẫn không hiểu tại sao chị lại không thích người ta chỉ vì lý do vớ vẩn vậy luôn ấy.

   taehyun ngồi nhâm nhi cái bánh quy, nhướn mày thắc mắc. jennie thờ ơ gật gù.

- ờ tao vậy đấy. thằng bồ cũ của tao nó đậm mùi redflag, mà thằng nhóc kia lại chơi thân, không thể loại trừ việc nó cũng redflag.

- biết redflag mà vẫn đâm đầu vào.

- tao mù màu được chưa?

  jennie nạt lại, tay cầm cái gậy bóng chày giơ lên dọa. taehyun khúc khích cười rồi chạy qua nhà bên. với tính cách của taehyun, ai cũng quý em cả. bởi vậy jisoo vừa thấy đã niềm nở bắt cóc em vào nhà.

- ơ taehyunie nhớ anh quá nên qua đây hả? yêu bé quá đi!

   beomgyu nhìn thấy taehyun đang nằm phè phỡn trên ghế sofa lập tức ngồi bật dậy. taehyun bĩu môi lườm anh. jisoo đưa tay gõ cái "cốc" vào đầu beomgyu.

- bớt trêu thằng bé lại coi! cứ thế rồi bị nó từ chối đừng ngồi than khóc với tao!

   beomgyu suýt xoa ôm đầu, taehyun ngồi cạnh beomgyu nắn bóp phần bắp tay anh. nó mềm lắm ấy, mà em thích những gì mềm mềm như vậy. vì beomgyu có tập thể thao gì đâu, thành ra cái bắp tay mới lỏng lẻo như này. dù miệng suốt ngày chê vầy đó, nhưng beomgyu vẫn không đi tập gym, giữ cái tay này cho taehyun.

- tình cảm gớm, yêu nhau đi.

   jisoo nhìn một màn trước mắt chịu không nổi lên tiếng. taehyun chỉ bình thản đáp.

- jennie noona không cho.

- nó mẹ mày hả?

- khônggg, nhưng mà chỉ không cho thật.

[beomhyun/lichaeng] chuyện xóm trọNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ