chuyện say xỉn

183 28 9
                                    

   ngày hôm nay chaeyoung đã bán thành công một bản nhạc nên quyết định ăn mừng bằng một bữa tiệc rượu. jennie cũng phá lệ một hôm mời cả nhà bên qua đánh chén chung vui cùng. chị đương nhiên vẫn canh chừng beomgyu và taehyun nhưng chỉ một lúc sau đã say rượu mà ngả ngớn vào người jisoo. được cái jennie khi say thì rất ngoan ngoãn nằm đó, còn taehyun thì khác.

- ỏ taehyun đáng yêu thế!

   lisa cảm thán, lôi điện thoại ra quay đứa nhỏ say xỉn. taehyun đưa hai tay ôm khuôn mặt đỏ ửng.

- mọi người cũng đáng yêu mà.

- nhưng taehyunie đáng yêu hơn.

   taehyun ngây ngốc cười hì hì. xong đột nhiên em bĩu môi ngó quanh ngó quất.

- beomgyu hiong đâu rồi?

- anh đang ngồi cạnh bé mà taehyunie.

   beomgyu dở khóc dở cười, anh cũng uống nhưng không nhiều như taehyun. beomgyu xoa đầu cậu nhóc, nhưng taehyun lại đứng bật dậy, đi thẳng ra phía cửa.

- phải đi tìm beomgyu hiong...

- trời đất! ngăn thằng bé lại!

   jisoo la lên, beomgyu hoảng hốt đứng dậy chạy theo taehyun. jisoo cũng đi theo khiến jennie ngã cái oạch xuống sàn.

- cái gì vậy?

   jennie ngơ ngác mờ mịt nhìn xung quanh thì thấy hai anh em họ choi còn lại đang nằm ngủ quên trời đất, lisa, chaeyoung và kai thì ngồi hát hò với nhau, còn lại khung cảnh khá hỗn loạn.

- taehyunie, về nhà nào, anh đây rồi!

   beomgyu vội kéo taehyun vào lòng không để em bước ra đường. taehyun ngơ ngẩn nhìn qua anh.

- a beomgyu hiong nèe!

- ừa ừa anh đây, về thôi nào!

   beomgyu vừa kéo được taehyun vào nhà thì đã nghe tiếng chửi từ jennie.

- bà mẹ nó, để tao thấy choi beomgyu tao đấm cho bẹp mặt!

   beomgyu khó hiểu nhìn bà chị đang lảm nhảm. say rồi mà vẫn chửi được nữa à? thấy beomgyu nghệt mặt nhìn, jisoo xua xua tay cười.

- nhỏ nói mớ thôi, đưa taehyun lên phòng nghỉ ngơi đi.

   beomgyu gật gật đầu, chuyển qua bồng taehyun lên luôn vì em quậy quá trời.

- thả tui xuống coiii! đồ bắt cóc!

- cái gì?!? ai bắt cóc taehyunie? nhận lấy một chưởng từ kai kamal này nè!

   taehyun la toáng lên, kai cũng lập tức đứng dậy khuơ chân múa tay. beomgyu nhìn tình cảnh trước mắt, khẽ thở dài vỗ một cái vào mông taehyun. taehyun giật nảy đánh lại anh. beomgyu đặt em lên giường, gói vào trong chăn liền bị taehyun gạt ra.

- ngoan nào, taehyun!

- beomgyu hiong hông thương em...

   taehyun đột nhiên rưng rưng nước mắt, tủi thân mà nói. beomgyu hoảng hốt vội ôm em dỗ dành.

- nào nào anh thương bé mà, nín nào, đừng khóc, anh xót.

- s-sao anh lại xót?...

- vì anh yêu bé mà.

[beomhyun/lichaeng] chuyện xóm trọNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ