chaeyoung vẫn nỗ lực thoát khỏi tên theo đuổi dai dẳng kia. đến mức còn bị áp lực về điều ấy.- mày cạch mặt thằng đấy mẹ luôn cho rồi. nhìn ứa gan không cơ chứ?
jennie khó chịu nói, tay gắp một ít rau thả vào nồi lẩu. chaeyoung thở dài.
- em cũng muốn lắm nhưng không được, dù sao cũng là bạn học với nhau mấy năm trời. cạch thì em sợ nó lại làm sao rồi ảnh hưởng đến công việc thì lại bắt đền em.
- ổng thích chị từ bao giờ vậy?
kai hỏi, trong miệng vẫn đang nhai miếng nấm. chaeyoung đặt bát xuống bàn.
- nó nói là một thời gian sau khi chị với nó quen biết nhau. nhưng vấn đề là, trong khoảng thời gian ấy cho đến bây giờ, nó có yêu đương với vài người nữa rồi.
- ???
- thì thế, mày nghĩ xem, chị chứng kiến toàn bộ các cuộc tình của nó rồi thì hỏi xem yêu kiểu gì được?
- biết rồi, ăn đi.
taehyun gật đầu rồi gắp vào bát chaeyoung miếng thịt. chị quay sang lườm thằng bé một cái rồi cũng cho vào miệng nhai.
- thay vì mệt mỏi vì điều này thì sao mày không đi kiếm người yêu luôn đi?
jennie chống cằm chán nản nói.
- đâu phải ai cũng dễ yêu như bà.
- bà già mày luôn, park chaeyoung.
- không kiếm được tình thật thì kiếm tình giả đi.
taehyun bâng quơ nói, lập tức bị ba cặp mắt còn lại chĩa đến. em cười hờ nhún vai.
- diễn kịch thôi, gì căng?
- mày diễn á? thôi nha, trông mày chỉ có tướng nằm dưới thôi.
chaeyoung liếc mắt xua tay ra vẻ khinh bỉ. taehyun cũng không vừa mà lườm lại chị.
- ai nói em diễn hả?
- chứ ai? trong nhà này thì nó biết mặt hết tỏng rồi còn đâu.
chaeyoung nhún vai, taehyun khẽ bĩu môi. rồi mắt em sáng lên như vừa bật ra ý tưởng gì đó trong đầu.
- nhờ hàng xóm của mình ấy!
- choi beomgyu nhé?
kai nói, hướng thẳng câu hỏi đến taehyun. em lập tức quay sang lườm cậu bạn thân, Kai chỉ cười hề hề.
- cũng được đấy, về mặt ngoại hình thì không chênh lệch với mày nhiều như hai choi còn lại. mỗi tội nó là đứa loi nhoi nhất.
jennie bỏ vào miệng miếng thịt, gật gù phân tích. taehyun mím môi lắc đầu, tay đổ tôm vào nồi.
- không hợp đâu.
- sao mà không hợp?
kai cười cười hỏi, rõ là đang muốn trêu em. jennie cũng nhướng mày nhìn. taehyun lúng túng trả lời.
- t-thì... không hợp thôi.
- chính mày là người nghĩ ra vụ diễn kịch mà nhóc!
chaeyoung ngồi bên cạnh búng vào trán em. taehyun kêu một tiếng rồi giận hờn ôm lấy chỗ vừa bị búng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[beomhyun/lichaeng] chuyện xóm trọ
Fanfictioncâu chuyện xóm trọ dubadu và hành trình cưa em kang của choi beomgyu. (ngoài ra cũng có các couple khác) mỗi chương là một câu chuyện của 4 chị và 5 em, là blackpink và tubatu đó. ¡ooc! đôi chính: beomhyun side: lichaeng Ranking: #7 beomtae - 13/02...