- ê, hôm nay chị lại phải gặp thằng kia...
chaeyoung não nề ngồi thụp xuống vuốt mặt. taehyun lừ mắt nhìn người chị đã chỉnh trang xong xuôi hết rồi lại muốn bỏ.
- vuốt vừa thôi trôi make up giờ. qua nhà bên nhờ lisa noona đưa đi ấy.
- ôi sao mày có thể mặt dày thế hả em?
chaeyoung ngẩng đầu khỏi tay. taehyun chỉ bĩu môi rồi đứng dậy, kéo theo người chị kia ra khỏi nhà, trực tiếp bấm chuông cửa nhà bên. trong lúc đợi còn quay sang khoanh tay giáo huấn chị.
- chị không làm thì để em làm. nhờ thôi mà sa-...
- chồng mày kìa.
chaeyoung thản nhiên thông báo cắt ngang lời taehyun. em quay đầu lại, giật mình khi thấy beomgyu đứng ở cửa. anh vừa thấy em quay lại đã hớn hở cười tươi.
- taehyunie! bé nhớ anh hả?
taehyun còn chưa kịp phản kháng đã bị anh nhào vô ôm lấy bứng vào nhà. chaeyoung cười hờ bước theo sau. taehyun bị vác đi liền không chịu mà quẫy đạp.
- nào! buông em ra coi! trông có kì không hả?
- kì gì chứ? anh bế em bé của anh có gì là kì?
beomgyu ra vẻ tổn thương rồi vỗ một cái vào mông em. jisoo nhìn thấy không khỏi nhướng mày.
- bây yêu nhau rồi à?
- không! / đúng rồi chị gái!
taehyun lườm nguýt người đang cười hề hề kia. beomgyu vừa đặt em xuống ghế liền bị ăn một cái gõ vào đầu.
- oái!
- thằng biến thái! tao mách jennie mày sàm sỡ taehyun đấy!
jisoo cuộn tờ báo đánh vào đầu đứa em trai. beomgyu oan ức kêu lên.
- ơ hay em làm gì?
- chưa phải là người yêu mà mày dám sờ soạng cơ thể thằng bé như thế à?
- thì trước khi ăn cưới là ăn cơm mà?
- tao cho mày ăn chay!
- giờ chị y như bả vậy!
mãi một lúc sau mọi chuyện mới được tạm ngừng. jisoo kéo tất cả ngồi bình thản lại xuống ghế.
- thế hai đứa qua đây có chuyện gì?
- taehyunie nhớ em á!
- im mồm.
jisoo vỗ cuộn báo vào miệng beomgyu để chặn họng. lúc này taehyun mới bắt đầu trình bày.
- em tìm người yêu chaeyoung noona.
- hả? yeonjun với soobin có việc trên trường rồi. mà yêu nhau từ bao giờ vậy sao không kể chị?
jisoo há hốc mồm rồi bật chế độ hóng hớt. taehyun lắc lắc đầu.
- không, em tìm lisa noona mà.
- giề?
jisoo lập tức thay đổi thái độ, hô hào lisa xuống.
- gì vậy chị?
BẠN ĐANG ĐỌC
[beomhyun/lichaeng] chuyện xóm trọ
Fanfictioncâu chuyện xóm trọ dubadu và hành trình cưa em kang của choi beomgyu. (ngoài ra cũng có các couple khác) mỗi chương là một câu chuyện của 4 chị và 5 em, là blackpink và tubatu đó. ¡ooc! đôi chính: beomhyun side: lichaeng Ranking: #7 beomtae - 13/02...