chuyện ban công

191 24 8
                                    

   phòng taehyun và kai có một cái ban công nho nhỏ, cách ban công nhà bên đúng một cánh tay. vì thế beomgyu thi thoảng canh lúc jennie đi ra ngoài hay kai vắng nhà liền trèo qua lẻn vào phòng cùng em. hôm nay cũng không ngoại lệ, taehyun đang nằm trên giường lướt điện thoại thấy anh ngó vào cũng chẳng lấy làm lạ, trực tiếp ngó lơ. beomgyu ngã người lên giường, vòng tay ôm lấy taehyun.

- aaa hôm nay mệt quá điii!

- làm gì mà mệt?

   taehyun một tay nghịch tóc anh, tay kia vẫn lướt điện thoại. beomgyu dụi dụi mũi vào bụng em.

- giáo sư trên lớp làm khó anh quá, giao cái luận án hơn 10 trang mà anh làm chi tiết đến thế rồi vẫn bị bắt bẻ làm lại.

- thế đã làm xong chưa?

- xong rồi mới qua với bé nè.

   taehyun nghe anh kể lể chuyện oan ức, chỉ đặt điện thoại qua một bên, cả hai tay rảnh rỗi nghịch tóc beomgyu. thấy taehyun không đáp lại nữa, beomgyu ngẩng đầu lên nhìn em cười tươi.

- tối nay anh ngủ cùng bé nha! dù sao kai cũng qua nhà bạn rồi mà.

- jennie noona về nhìn thấy sẽ giết anh.

- noona sẽ không biết đâu mà, nhaaaa.

- sao cũng được.

  beomgyu vui vẻ hú lên, ôm taehyun chặt hơn liền bị em đánh cái bốp vào tay.

- bé cái mồm thôi.

  taehyun ngồi vậy được một lúc cũng buồn ngủ, gỡ tay beomgyu ra để nằm xuống rồi cũng kệ anh. beomgyu nhìn người kia nằm quay lưng với mình, không cam tâm mà ôm kéo taehyun vào lòng. dù bị em khó chịu đánh một cái vào người cũng chỉ cười hề hề. taehyunie đánh không đau chút nào hết á!

- ê thằng beom đâu rồi?

   jisoo hỏi soobin đang nằm ườn trên ghế sofa lướt điện thoại.

- chắc nó trên phòng thôi.

- tao lên không thấy tao mới hỏi mày.

- thế thì sao em biết, chắc qua nhà bên?

- tìm thông tin từ mày chán quá! chứ giờ này rồi thì ngoài nhà này với nhà bên ra nó còn đi được chỗ quỷ nào nữa đâu.

- ủa chị biết sao còn hỏi em?

- tao hỏi để cho chắc chắn!

  jisoo bực mình gắt gỏng. có ba đứa em trai mà không yên với đứa nào được. xong như nhớ ra chuyện gì đó, chị quay qua hỏi.

- ô nhưng mà mày ở dưới này thì khi nó qua nhà bên mày phải biết chứ?

- em có thấy đâu, bởi vậy nên mới không chắc đó.

- ủa chứ nó sang nhà kia kiểu gì?

- chịu, chị gọi nó đi.

- bà già mày luôn.

   jisoo lườm cậu em rồi móc điện thoại ra nhắn tin cho beomgyu nhưng mãi chẳng thấy trả lời.

- ê sao nó mãi không trả lời vậy?

- có khi nào... bị bắt cóc rồi không?

   soobin đưa giả thiết liền bị ăn một cái cốc đầu.

[beomhyun/lichaeng] chuyện xóm trọNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ