như đã hứa hẹn, sáng ra lisa đã chuẩn bị sẵn quả mô tô khủng bố trước cửa nhà. mặc dù bị jennie mắng cho một trận vì tội dùng xe nguy hiểm chở taehyun nhưng về cơ bản thì jennie chỉ không thích hai người nhà bên mà thôi.- vậy, em đi đây nha! noona ở nhà vui vẻ!
- mày nói như kiểu chị mày cô đơn lắm vậy.
- thì đúng là thế thật mà.
taehyun dở khóc dở cười, lisa cũng nhanh chóng đạp ga phóng xe trước khi jennie kịp nổi khùng.
- này đi cẩn thận chút đấy! em tao mà có vấn đề gì cả lò nhà mày coi chừng đấy!
đã thêm một người vào blacklist của jennie kim.
- chậc, cái đứa nhỏ này nữa.
jennie chẹp miệng bước vào nhà. chaeyoung nghe thấy liền quay qua.
- chuyện gì vậy chị?
- thằng bé taehyun kìa, rốt cuộc chị chẳng biết nó thích ai.
- haha, kệ đi, nó còn trẻ mà, còn đầy cơ hội. chứ ai như chị, cần người để mà...
- thôi nhá!
jennie rút dép lào giơ lên dọa dẫm, chaeyoung chỉ biết phá lên cười.
beomgyu nhìn đồng hồ quả lắc chạy qua chạy lại muốn hoa mắt, một hồi lại ngán ngẩm thở dài. yeonjun ngứa mắt đưa chân đạp một cái vào mông đứa em trai.
- thích người ta thì đi mà kiếm đi, ngồi đây thở ngắn thở dài với anh làm gì?
- em cũng muốn lắm đấy chứ. nhưng mà taehyun cứ theo lisa noona hoài à...
- nhìn bằng mắt thường cũng biết taehyun không thích noona theo kiểu đó mà.
mặc dù yeonjun đã nói như vậy, beomgyu vẫn chẳng thể lấy lại được tinh thần. jisoo từ phòng bếp nhìn ra chịu không nổi bực mình xách beomgyu dậy.
- bớt trầm cảm đi thằng rồ này! mày làm cái nhà này u ám quá đấy!
- chứ không phải tại chị à kim jisoo?
- sư bố nhà mày chứ mắc gì tại tao? tao có gợi ý cho nó về việc lisa chở đi học đâu!
- huhu không biết đâuuuu. lỡ taehyun thích lisa noona thật thì saooo???
- không cần lỡ, nó thích thật mà.
jisoo khẽ khàng buông ra một câu nhẹ hều, rồi lại phải bịt tai lại vì tiếng hét tám quãng từ cậu em. yeonjun tức mình giơ chân đạp thêm cái nữa.
- má mày, mồm mày gắn cái mẹ gì mà hét lắm thế?
- hic, taehyunie của em... em không thể để bà chị đó hớt tay trên được!
- mày đã là gì của nó đâu.
- em không quan tâm! lisa noona hơn taehyunie những 5 tuổi cơ mà!
- ờm, thì?
- chị ấy quá già để có thể làm người yêu taehyunie!
jisoo khẽ ôm đầu ngao ngán, sao chị lại quen một đứa em nhảm nhí thế này cơ chứ. jisoo phất tay quay ngược trở về phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[beomhyun/lichaeng] chuyện xóm trọ
Fanfictioncâu chuyện xóm trọ dubadu và hành trình cưa em kang của choi beomgyu. (ngoài ra cũng có các couple khác) mỗi chương là một câu chuyện của 4 chị và 5 em, là blackpink và tubatu đó. ¡ooc! đôi chính: beomhyun side: lichaeng Ranking: #7 beomtae - 13/02...