taehyun rất mê lisa. mê theo hướng nào thì không biết nhưng beomgyu vẫn cảm thấy đau lòng không thôi.- chị ấy có gì mà anh không có chứ? anh thậm chí còn có thừa nữa kìa!
- nói cái gì thế chứ?!?
taehyun đỏ mặt đánh một cái mạnh vào vai anh. beomgyu bĩu môi xoa chỗ bị đánh rồi lại sà xuống ôm em.
- lisa noona rất ngầu mà, không phải sao?
- anh cũng ngầu mà bé!
- anh trẩu thì có.
beomgyu tiu nghỉu tựa cằm lên bụng em. taehyun vẫn tiếp tục thao thao bất tuyệt.
- trông cá tính của noona cũng rất mạnh mẽ nữa, chị ấy đúng kiểu oppa của mọi cô gái. noona chuẩn gu em luôn đó!
- nhưng bé là con trai mà...
- trai thì sao chứ? em cũng được có gu chứ bộ.
- nếu bé cần một người mạnh mẽ để bảo vệ thì không phải một người đàn ông vẫn tốt hơn là một cô gái sao? và chắc chắn nhé, lisa noona vẫn sẽ cần một người để bảo vệ bả hơn là đi bảo vệ lại một cậu bé.
- bé cái đầu anh ấy! em vẫn cao hơn mà? hơn nữa, em chỉ nói lisa noona là gu của em chứ em có bảo em yêu chị ấy đâu?
- nhìn bé cuti quá nhiều khi anh quên mất em cao hơn bả... nhưng thế nghĩa là, bé không có yêu lisa noona hả?
mắt beomgyu như sáng rực lên. taehyun ngán ngẩm gật đầu. nếu như beomgyu là một chú cún thì em khá chắc hiện giờ tai và đuôi của anh đang dựng đứng mà ngoe nguẩy.
- từ trước đến giờ hóa ra anh vẫn luôn hiểu lầm em.
- không phải vậy màaa, chỉ là anh iu bé quá thui màa.
beomgyu vui vẻ ôm lấy taehyun mà lăn qua lăn lại khiến em ghét bỏ mà đạp xuống giường. anh bò lồm ngồm dậy từ dưới đất leo lên.
- vậy, bé yêu ai thế?
- em á? yêu bố mẹ này, yêu chị em này, yêu bạn bè này,...
- khônggg, anh đang bảo là yêu kiểu khác cơ!
- kiểu khác là kiểu gì?
beomgyu khá chắc em hiểu ý anh đang nói nhưng cố tình làm như không hiểu.
- giống như anh yêu bé chẳng hạn.
- .... khồng.
beomgyu muốn khóc ròng bây giờ. nói lời yêu với anh khó như vậy sao ૮₍ ꒦ິ꒳꒦ີ ₎ა
- jennie noona sẽ bẻ cổ anh luôn đấy! bé cái mồm lại!
taehyun bịt miệng anh lại, beomgyu cũng biết điều mà lập tức nín thinh. để jennie mà biết anh đang ở đây rồi nhõng nhẽo với taehyun thế này thì chị sẽ chuyển nhà luôn mất. mà beomgyu không muốn yêu xa đâu.
lúc này thì cánh cửa phòng mở ra, cả hai người đều giật mình cứng đơ người quay ra. hóa ra chỉ là chaeyoung. beomgyu thầm thở phào nhẹ nhõm, trái lại, chaeyoung lại nhíu mày rồi đánh một cái vào tay beomgyu.
- mày làm gì bám em chị suốt vậy? phắn về nhà mau lên.
beomgyu giương đôi mắt uất ức xoa chỗ vừa bị đánh. taehyun ngồi dậy, tròn mắt nhìn chị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[beomhyun/lichaeng] chuyện xóm trọ
Fanfictioncâu chuyện xóm trọ dubadu và hành trình cưa em kang của choi beomgyu. (ngoài ra cũng có các couple khác) mỗi chương là một câu chuyện của 4 chị và 5 em, là blackpink và tubatu đó. ¡ooc! đôi chính: beomhyun side: lichaeng Ranking: #7 beomtae - 13/02...