người yêu cũ của chị jennie thì nhà taehyun ai cũng biết, nhà bên kia thì không ai biết. yeonjun mang tiếng chơi thân với bồ cũ của bả nhưng cũng có biết là ai đâu, mối quan hệ của yeonjun rộng như bộ ngoại giao luôn mà. chỉ là ngay hôm đầu gặp nhau jennie phát hiện ra yeonjun trong listfriend bồ cũ của mình, thế là không ưa ngay.
- chính vì nó không biết, chị càng ghét thằng bồ cũ! hóa ra từ lúc yêu nhau nó cũng chưa hề đả động gì với bọn bạn nó về chị mày.
- chị sao ấy chứ em thấy anh yeonjun quan hệ rộng chết đi được. số lượng bạn bè không đếm nổi. chỉ là có trong listfriend nhưng chắc gì đã thân.
taehyun nhún vai, hút rồn rột hộp sữa dâu.
- không thân thì kết bạn làm gì? xã giao hả?
- thì... ảnh cũng vốn thế mà...
taehyun ngập ngừng nói. em cũng biết jennie không có nhiều thiện cảm với người yêu cũ. mặc dù từ trước đến nay chị cũng có kha khá nhưng hầu hết mối quan hệ đều kết thúc trong hòa bình, chia tay xong làm bạn. nhưng chỉ là mối quan hệ vừa rồi lại vớ phải người quá tồi, không chịu nổi phải chia tay.
- em còn chưa từng gặp người yêu cũ chị nữa.
- mày sao đấy? mày còn đi chụp ảnh cho chị mày còn gì?
- ủa là anh ấy á? em thấy ảnh tốt lắm mà ta?
taehyun bất ngờ la lên. hôm đó cũng là lần đầu em gặp người yêu cũ của jennie. nhìn vẻ ngoài thì trông anh ta đúng bad thật nhưng khi ấy em thấy cũng hiền lành mà nhỉ.
- ờ trước mặt mày nên nó như thế thôi, chứ đụ má, nó chính xác là chỉ quan tâm đến bản thân mà đéo nghĩ gì cho chị. có lần chị với nó đi hẹn hò, vô tình gặp người yêu cũ của nó, nó tức tốc chạy biến luôn, làm chị phải ngồi tiếp chuyện người yêu cũ cho nó. rồi đỉnh điểm là một lần nó và chị vô tình bị bắt gặp bởi nhà báo, mà cả hai đều là model mà, nhưng nó chạy mẹ luôn, mặc xác chị mày ở đó với đám nhà báo. và thế là, chị chịu trận trên báo, nó thì chẳng sao.
- ủa tồi gì tồi dữ vậy?
- đó là lý do mà chị mày say bye và không hẹn gặp lại luôn.
jennie nhún vui, tựa lưng vào ghế như thể bản thân đã làm một điều ngầu lòi. rồi tự nhiên nhớ ra điều gì, chị hỏi.
- mà mày còn giữ ảnh chụp của chị với nó không đấy?
- hình như là chưa đâu, để em airdrop qua cho chị rồi xóa ha?
- xóa mẹ đi, chị không muốn nhìn mặt nó.
taehyun cười hì hì, đương nhiên là nói đùa thôi chứ em có giữ hình nào nữa đâu.
- thế chị định yêu ai nữa không?
- không, mày yêu ai thì yêu mình m-... né nhà bên ra.
jennie ngửa cổ nói, đến nửa chừng thì bật dậy đổi lời. taehyun chỉ khúc khích cười. chaeyoung ngái ngủ bước ra phòng khách, nghe thấy cuộc nói chuyện thì gãi đầu ngáp dài.
- thằng bé yêu ai thì cứ cho nó yêu đi, em là chị nó em còn chẳng cấm cản gì.
- do mày không có vấn đề gì với nhà bên thôi, chứ chị thì có. mà đêm hôm rồi xuống đây làm gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
[beomhyun/lichaeng] chuyện xóm trọ
Fanfictioncâu chuyện xóm trọ dubadu và hành trình cưa em kang của choi beomgyu. (ngoài ra cũng có các couple khác) mỗi chương là một câu chuyện của 4 chị và 5 em, là blackpink và tubatu đó. ¡ooc! đôi chính: beomhyun side: lichaeng Ranking: #7 beomtae - 13/02...