CLIVANNA'S POV
Here goes nothing...
Tilian here, tilian there.
Ang ingay ingay nila. Ghad!"Oh em vanny ito na ba ang new transferee??" Nakatangang sabi ni Michelle. Like what?! Ganun maka react?? Walang ibang gwapo sa earth?? Goodness gracious.
"Yeah" sagot ko nalang. As in hindi ko sila magets pag may gwapo kailangan nangingisay sa kilig..
"No effin way... papunta ata sya dto" sabi nman ni Nicole.
Really?? Nakapasok na nga sya di ba malamang dto tlga ang punta nya. Baka kakain. Cafeteria to di ba. Lunch time kaya.
"Hello" ^____^
Naramadaman kong panay ang kalabit sakin ng dalawa. Anu bang kinakalabit ng mga to. Idadamay pa ko sa ka eng-engan.
"Vanny!!!" Sabay na tawag sakin ng dalawa.
"What?!" Inis na inis na lingon ko sa kanila.
Ngumuso naman si Michelle na sinundan ko din naman ng tingin.
-_____-
O___O
Nasa harap namin si anu.. anu na nga pangalan nya??
"Hi ulit!" ^_____^
Okay he's weird. Yung totoo may sayad ba tong tao na to na kada tingin ko eh laging nakangiti.. strange.. ang bilis ng tibok ng dibdib ko.. whats going on? Tsss...
>_____
Nakatingin lang ako sa kanya. Hindi ko sya binati.
"Pwd ba makita upo dito??" Tanong nya na nakatingin sakin. Umiwas naman ako ng tingin sa kanya. Nag papalpitate ako. Pakshet.
"Sure!!!" Sagot agad ni Mich.
Umupo naman si anu.. hndi ko talaga maalala pangalan nya. Hehe
"Bakit pa kayo kumakain?" Tanong nya.
"Kadarating lang kasi namin" si Nicole naman ang nagsalita.
Siniko naman ako bigla ni Mich na ikinagulat ko.
"What the?!" Sinamaan ko ng tingin si Mich.
"Kinakausap ka kasi nya Vanny! Ang mean mo!" *pout* - Mich
"Tsss.." nanahimik padin ako. Bahala kayo jan. Nagugutom na ko.
Kaya naman tumayo na ko at pumunta sa counter na may mga pagkain."Pasensya kana kay Vanny ha? Ganun tlga yun. Dedma as always. Hehe" narinig ko pang sabi ni Nicole.
Hindi ko na narinig yung usapan nila dahil malayo na ko..
'Hmmmmmnn...' dami pagkain.. kumuha ako ng tray at kumuha ng pagkain nang akmang magbabayad na ko.
"Treat na kita" ^____^
Sya na naman??
"Eh? Wag na" sabi ko at nagbayad na sa cashier. Off I go..
Bumalik na ko sa table namin but suddenly may mga pangit akong nakita.. kasama ng kanyang alipores.
"Oh you again Clivanna?" *smirks*
Sya si Jane ang dakilang inggetera sa buhay ko.
"And you again... looser." Sabi ko na nkataas ang isang kilay.. here we go again."Who's looser are talking about?!" Sigaw nya.
Naman! Hindi ako binge te.
"Sinu pa nga ba. Stupid" sagot ko sa kanya. Eh nagtanong sya eh!
"How dare you!" Akmang sasampalin nya ko nang may pumigil sa kamay nya.
BINABASA MO ANG
PUREBLOOD [On Hold]
Vampire"You're back.. please remember everything. I dont wanna loose you anymore." And everything went blurred.. as I finally remember my past.. Then it hit me.. I'm Katrina Clivanna the Queen of all vampires.