Tiếng động phát ra liền có một vài người bước vào, thân ảnh nằm trên giường cảm thấy lạ lẫm không hiểu rõ chuyện gì đang xảy ra, bản năng chuẩn bị cầm vũ khí lên tấn công nhưng chợt nhận ra bản thân đang truyền nước biển.
-" Cậu tỉnh rồi vậy thì nói chuyện một chút"
-" Các người muốn gì ở tôi vào thẳng vấn đề chính đừng dài dòng "
Ánh mắt lãnh đạm giọng nói trầm thấp gợi cho người nghe một cảm giác nói không nói chuyện có khi sẽ ổn hơn, một người phụ nữ đưa tay lên khuôn mặt cậu, theo phản xạ cậu tính tiễn người kia đi rồi nhưng lại bắt gặp ánh mắt yêu thương pha lẫn đau khổ nhìn cậu, nước mắt đã lưng tròng rồi nhưng lại cố gắng kiềm chế không rơi xuống.
-" Quả thật rất giống "
-" Nhưng tính cách là khác nhau mẹ à, chúng ta vẫn nên vào thẳng vấn đề thì hơn"
-" Các người đã cứu mạng tôi ơn này nhất định sẽ trả các người cứ nói nếu muốn cái mạng này thì cứ việc "
Một chút lay động cũng không hề có trên khuôn mặt của cậu, vẫn là ánh mắt và giọng nói đó nhưng khác ở chỗ cậu đã không đẩy tay người phụ nữ kia ra khỏi mặt mình.
-" Tôi muốn cậu thay thế cho em tôi"
-" Nguyên do? "
-" Em ấy bị sát hại chúng tôi thừa biết người làm là ai nhưng lại không thể ra tay ..."
-" Được tôi giúp các người báo thù "
-" Cậu không sợ sao"
-" Đã chết một lần còn gì phải sợ, tôi có ân báo ân có oán báo oán nếu mang ân tôi sẽ trả để khi có chết cũng sẽ không còn gì vướng bận "
Không biết vì sao nhưng người phụ nữ đó lúc này đã không kìm chế được mà bật khóc, cảm nhận vì sao đứa nhỏ này lại có thể bình thản như vậy rốt cuộc đã từng trải qua những chuyện gì mà lại không thương tiếc mạng sống của mình như vậy.
Còn cậu bất ngờ bị bà ấy ôm cảm giác ấm áp cậu muốn bà ấy ôm mình lâu thêm một chút, chỉ một chút thôi cũng được.
Vì sao à...vì cậu vốn dĩ là trẻ mồ côi từ nhỏ đã phải ra đường kiếm cơm rồi, đến khi mười tuổi lại bị người khác bắt cóc đem bán đi, khoảng thời gian khóc liệt chính thức bắt đầu chúng bán cậu cho một tổ chức cứ nghĩ sẽ làm nô lệ hay là lấy nội tạng bán nhưng không chúng đào tạo đám trẻ thành sát thủ để mặc chúng tiêu khiển.
Một cậu nhóc mười tuổi phải chính tay giết chết những đứa trẻ khác để sinh tồn, một đứa trẻ ngây thơ lại bị bọn chúng biến thành một kẻ không có cảm xúc... Không phải không có chỉ là cậu không thể hiện ra ngoài mặt, đào tạo vũ khí, đánh cận chiến, khả năng quan sát, giữ vững tâm lí, tàn sát lẫn nhau, chiến đấu giữa bày sói, chiến đấu với các sát thủ trước, đó là những gì của một đứa trẻ mười tuổi phải trải qua.
Đúng là bản năng sinh tồn cậu vậy mà lại trở thành người được trọng dụng của tổ chức, 13 tuổi đã đi theo người khác quan sát cách thức ra tay, 14 tuổi bắt đầu thực hiện nhiệm vụ đầu tiên, 15 tuổi ám sát thành công tên cầm đầu băng đảng xã hội đen, 16 tuổi một mình giết sạch đám người của phe phản đối, 17 tuổi ám sát con trai của nghị trưởng, 18 tuổi ám sát đám thiếu gia, 19 tuổi quét sạch đường dây vận chuyển hàng cấm, 20 tuổi ám sát lính đặc chủng, 21 tuổi ám sát đám đại ca có máu mặt trong tù, 22 tuổi lại bị người của tổ chức hãm hại.
Cả một cuộc đời từ 14 đến 21 tuổi đều chỉ có bốn chữ chấp hành mệnh lệnh, 8 năm số người chết dưới tay cậu nhiều vô số kể, không hỏi nguyên do chỉ cần có lệnh liền điều tra thời cơ thích hợp ra tay nhanh chóng, vì tổ chức thấy cậu đã vượt qua tầm kiểm soát của họ nên buộc phải loại trừ cậu để không có mối nguy nào xảy ra.
Đêm cậu đi thực hiện nhiệm vụ đã cảm thấy không đúng, ấy thế mà tổ chức lại cử tận mười người khá đến giỏi để có thể giết cậu, nhưng ở đây là dạng người gì cũng gặp qua, hai bên hỗn chiến một hồi người được cử đến đều chết dưới tay cậu, một mình quay lại tổ chức, một mình giết sạch sẽ người của tổ chức một người cũng không còn sống, trên người đã toàn là máu chả biết là của nhưng cậu cũng bị thương không ít mang theo cơ thể máu me mà đi đến bờ biển, nhìn khoảng xa xăm lại nghe thấy tiếng biển, cậu mệt rồi không muốn phải sống trong cái lồng giam đó nữa, từng bước từng bước đi xuống biển nhanh chóng đã chìm xuống.
Đôi mắt nhắm nghiền cơ thể đã không còn sức lực nữa nhưng cuộc đời cậu sống quá vất vả rồi, một luồng sáng hiện lên dưới biển thân ảnh bị hút vào đến khi luồng sáng biến mất thì cậu đã được người khác cứu, mà không ai khác chính là đám người cậu gặp khi vừa tỉnh lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TAEJIN ] ANH ẤY LÀ CHỒNG TÔI !
ActionAu: Yunki1710 CP: KIM TAEHYUNG × KIM SEOK JIN Hắn: Kim Taehyung Cậu: Kim Seok Jin Thể loại: Hiện đại, Xuyên không, Ngọt, Sủng, Boylove. ⚠️ Tình tiết đôi khi có cảnh bạo lực chết chóc, máu me và có thể có cảnh 🔞 Nội Dung: Gọi một tiếng Baba tôi...