EM THÍCH ĐỀU CHO EM HẾT

93 11 0
                                    

Tiếng nói ở đây là ai, ông Lee...nhị phu nhân...nhị thiếu gia...?? Không tiếng nói ở đây là nắm đấm và tiền bạc và cậu đều không thiếu thứ gì, đây gọi là sự thống trị, bảo quỳ xuống gọi bệ hạ là vừa rồi.

Để lại ánh mắt cảnh cáo rất nhẹ nhàng " Ông đây thích là đánh không thích thì đánh, muốn là đánh" rồi đi cùng hắn lên phòng bỏ hẳn cái hình tượng tàn nhẫn khi nảy và hắn rất thích cách biến đổi này của cậu. Để hắn ngồi xuống giường

-" Có thoải mái không "

-" R-rất êm"

-" Họ vẫn không cho anh ngủ đàng hoàng sao"

Hắn im lặng không trả lời cậu hiểu sự im lặng này.

-" Ổn rồi, có em ở đây anh muốn ngủ bao nhiêu cái giường liền có bấy nhiêu cái giường "

Hắn sống đến từng tuổi này mới cảm thấy được sủng ái quả thật không tồi nha, thế thì phải tăng thêm độ sủng ái này mới được, bắp đùi này to nha bám vào nhất định sẽ không chán.

-" Thật tốt"

-" Sao lại thật tốt"

-" Sau khi mẹ mất không nhận được sự quan tâm như vậy nữa"

Nếu ở đây có bằng khen nhất định sẽ đem trao cho hắn hết, xuất sắc anh là ông nội nhân vật chính anh nói gì cũng đúng cứ tiếp tục. Cậu im lặng nghĩ hoá ra hắn cũng không hơn mình là bao nhiêu...hắn rõ ràng thấy rõ được sự buồn bả trên gương mặt của cậu nhưng không hiểu sao cậu lại buồn, là đang buồn vì mình sao? Trí tưởng tượng này cũng thật là phong phú quá rồi, bội phục.

-" Khi nảy sao lại bảo vệ em, lại còn để mình bị thương"

-" Không muốn để em bị đau, họ đánh anh cũng được nhưng em yên tâm anh dù có liều mạng sống của mình cũng không để họ bắt nạt em"

Giải Oscar năm nay thuộc về anh, yên tâm nhất định sẽ được ghi danh bảng vàng để con cháu đời đời đều nhớ đến hình ảnh vì người mình yêu mà không màng tính mạng, hành động cảm động trời xanh.

-" Được em tin anh"

Trong đầu hiện ra một suy nghĩ, người con trai trước mắt này đây là một người tốt và rất hiền lành, cậu chắc là bị thương ở đầu nên phần đánh giá người khác bị hỏng rồi nên mới thấy hắn ta tốt và hiền lành.

-" Em hỏi anh chuyện này được không"

-" Em hỏi đi"

-" Nếu em nói em muốn gia tộc Kim thì sao"

Hắn không nghĩ cậu sẽ nói ra như vậy, ai đời lại nói ra ý đồ như vậy cậu tin tưởng hắn đến như thế sao, con người này quả thật không thể đoán được đang muốn gì nhưng vẫn muốn biết cậu sẽ làm gì để có được liền mỉm cười nói.

-" Nếu em thích đều cho em"

-" Nếu em nói gia đình em cần gia tộc Kim thì sao"

-" Nếu em thích đều cho em hết với anh chúng không quan trọng dù sao anh cũng không thể nhìn thấy có giữ cũng không thể làm gì nếu em thích anh đều cho em hết, tất cả mọi thứ đều cho em"

-" Được, em sẽ ghi nhớ lời nói này của anh nếu anh nuốt lời em sẽ xem như mình chỉ mơ một giấc hơi dài một chút thôi"

-" Em không có ý định sẽ giành giật chúng sao"

-" Không phải anh nói đều cho em hết sao, vậy em tranh chấp làm gì, đấy là điều gia đình em muốn "

-" Sao em lại nói với anh, em không sợ anh sẽ nói cho người khác sao"

-" Nếu sợ em sẽ không nói, thứ em muốn cho dù đó là anh cản em cũng sẽ không nương tay, em chỉ muốn nói cho anh biết để nếu sau này anh muốn ly hôn em cũng không có gì phải hối tiếc"

Hắn không ngờ cậu vậy mà lại không sợ quả thật gan không hề nhỏ, rất có bản lĩnh nếu hắn để cậu làm việc dưới chướng mình thì có nên quỳ xuống gọi bệ hạ liền không, một kẻ thông minh, mưu mô, một kẻ máu lạnh tàn nhẫn nếu ở chung với nhau có tạo ra một tổ hợp có sự đe doạ không ? Nó phải thuộc tầng lớp nghe thấy cũng phải ngó nhìn đủ hướng để xem có tay mắt không, nếu không lại mất mạng như chơi.

[ TAEJIN ] ANH ẤY LÀ CHỒNG TÔI ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ