Trời cũng không còn sớm nên cậu cũng phải để hắn ngủ, một khoảng thời gian như đang trên lò lửa vì hắn không nhìn thấy nên cậu lại phải nhắm mắt mò mẫm mà giúp hắn vscn, để hắn ra ngoài mới yên tâm ngâm mình trong bồn tắm massage, đắm chìm vào những suy nghĩ của bản thân, khi xuyên qua một chìu không gian khác cảm giác như tất cả đều đang theo hướng ngược lại với cuộc đời của cậu trước đây, cậu bây giờ có gia đình..có mẹ...có anh..và cậu còn chuẩn bị có chồng, cảm giác hạnh phúc khiến mắt cậu đỏ hoe tự nhắc nhở bản thân sẽ bảo vệ họ thật tốt vì họ bây giờ là người thân duy nhất của cậu.
Cậu nhớ về mình trước đây cảm giác đau đớn dâng lên, trước đây cậu có quen biết một người bạn nhỏ, nhỏ hơn cậu mấy tuổi người đầu tiên không sợ hãi trước vẻ mặt lạnh tanh của cậu lại còn vui vẻ bảo cậu đẹp trai thật đó, lúc đó cậu cũng thấy người này đáng yêu đấy họ gặp nhau quen biết cũng xem như là hơi thân một tí xíu thôi nhưng nó lại nhanh chóng biến mất.
Khi cậu đến địa điểm hai người thường hay lui tới thì không nhìn thấy người kia đâu, cậu đã đến đây ba ngày nhưng không nhìn thấy cứ nghĩ cuối cùng họ cũng không muốn làm thân với một người như mình...Nhưng đến khi cậu biết được sự thật liền cảm thấy cả thế giới này như ngừng quay, người đó đã chết rồi và hung thủ thì lại ung dung ngoài vòng pháp luật, cậu vốn không tin vào pháp luật rồi chỉ có mình tự tìm lại công lý cho mình mà thôi.
Cậu tự mình điều tra và biết được hung thủ là đám thiếu gia của mấy gia đình có tiền có quyền thế, cưỡng bức đến chết lại không phải chịu bất cứ trách nhiệm nào. Tối đó cậu tìm đến khu bí mật của chúng ha đúng là tuyệt vời tất cả đều đang ở đây vậy được rồi lót xác cho bạn cậu đi. Chỉ thấy máu chảy đỏ thẩm nơi đó nhìn tên cầm đầu cưỡng bức rồi quay phim lại mà cơn thịnh nộ dâng cao, liền lấy điện thoại của một trong mấy đứa bấm vào phát trực tiếp để một góc không thấy mặt mình liền trước màn hình tàn nhẫn ra tay giết người, cả nước chấn động vì ra tay giết người còn phát sống nữa chứ.
Nhìn người trên đất bị hành hạ đến người không ra người ma không ra ma một chữ thôi thảm. Nếu dừng lại ở đây có làm cậu hả giận được không, chặt từng bộ phận của chúng gửi đến từng nhà của nạn nhân như đang an ủi họ, lại đem đầu của chúng treo trước cổng cảnh sát, thuận tiện tiễn luôn những người đã bao cho cho chúng, sự việc xảy ra khi cậu chỉ mới 18 tuổi.
Cậu đã rất đau khi không bảo vệ được người bạn đầu tiên của mình nên bây giờ khi cậu cảm nhận được sự ấm áp đấy một lần nữa liền hứa với lòng sẽ bảo vệ họ thật tốt.
Còn hắn ở bên ngoài nghe điện thoại của người nào đó.
-" Cậu hôn phu này của mày cũng yêu nghiệt quá rồi"
-" Thật khó lòng mà kìm chế được"
-" Khốn nạn thật anh bạn nhưng tao giúp mày điều tra rồi, tao sẽ gửi hồ sơ qua cho mày nhanh thôi đang qua"
-" Ừ, cảm ơn"
-" Ơn nghĩa gì đâu mày ơi, chỉ cần cho tao cậu trai yêu nghiệt đấy là được"
-" Cậu ấy ...không thể "
-" Vì sao lại không thể, đừng bảo thích cậu ấy rồi"
-" Rất thú vị"
-" Như nào, hôn nhân này lỗ hay lời"
-" Ngày đầu về nhà đã ra tay đánh người đến nhập viện chưa tỉnh, mở miệng với người trong này lại muốn dùng máu chó của họ nhuộm đỏ căn nhà mày thấy lời hãy lỗ"
-" Là bội thu đó, hahaha đm không thể tin được nhìn cậu ấy như thế lại ra tay bạo như vậy"
-" Chưa dùng hết sức"
-" Vl chưa hết sức mà đã nằm viện nếu hết sức chắc về với đất mẹ, mày coi chừng cậu ấy có khi lại bị người ta lấy mạng lúc nào không hay"
-" Cậu ấy muốn gia tộc Kim"
-" Sao mày biết, nhìn ra ý đồ cậu ấy rồi sao"
-" Không, cậu ấy nói "
-" Đm cậu ta có phải người không, lấy đâu ra lá gan lớn như vậy thẳng thắn như thế "
-" Nói được làm được rất dứt khoát đưa ra quyết định, không phải tầm thường"
-" Qua rồi đấy, nhìn xem là biết ngay thôi"
Đầu dây bên kia liền tắt máy, hắn cũng chậm rãi mở tệp hồ sơ đó lên.
THÔNG TIN:
Kim Seok Jin: 22 Tuổi
Tiểu Sử: Là em trai song sinh của Kim Seok Ji, con trai út của Kim gia, năm mười tuổi đã được đưa sang Pháp để du học, thời gian bên đó vốn không giao du hay kết giao với ai, vừa mới tốt nghiệp.
Hắn nhìn thông tin mình vừa xem được cảm thấy quả thật không phải tầm thường, hắn là ai chứ nhìn qua không biết có người động tay vào hay sao nhưng không sao hắn tin tưởng cậu sẽ đứng về phía mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TAEJIN ] ANH ẤY LÀ CHỒNG TÔI !
ActionAu: Yunki1710 CP: KIM TAEHYUNG × KIM SEOK JIN Hắn: Kim Taehyung Cậu: Kim Seok Jin Thể loại: Hiện đại, Xuyên không, Ngọt, Sủng, Boylove. ⚠️ Tình tiết đôi khi có cảnh bạo lực chết chóc, máu me và có thể có cảnh 🔞 Nội Dung: Gọi một tiếng Baba tôi...