Cậu cũng là người nói là làm, lập tức đem đồ chuyển vào gia tộc Kim, cả gia tộc được một phen kinh hãi nếu vậy không phải hắn sẽ là chủ nhân của nơi này hay sao. Chiếc xe dừng lại cậu bước xuống xe thuận thế đưa tay đỡ hắn xuống với mình.
-" Jin...nếu em ở đây sẽ chịu thiệt, p-hòng không được sạch em sẽ không ngủ được"
-" Không sạch em cũng bắt nó phải sạch"
Hắn thật muốn biết cậu sẽ làm được gì nên mới nói như vậy, nên thử cậu rồi. Cả hai bước đi vào trong phòng khách liền đưa mắt nhìn người ở trước cửa lớn.
-" Phòng anh ấy ở đâu"
-" Dưới nhà kho"
Câu nói vừa xong chỉ thấy cậu mỉm cười nhẹ nhưng nụ cười này khiến người khác sợ hãi ánh mắt nhìn người cũng khác đấy là ánh mắt của những kẻ bắt đầu săn mồi.
-" Tôi cần một cái phòng lớn nhất ở cái nhà này"
-" Mày nghĩ mày là ai mà có quyền lên tiếng ở đây"
-" Haiz đúng là già rồi lẩm cẩm quá, chắc còn chưa xem tin tức nhỉ, tiếc thế không lẽ là sắp rời xa thế giới nên không muốn xem tin tức để khỏi lưu luyến "
Đúng là độc mồm độc miệng, nhìn cậu như vậy hắn bất giác thấy cậu rất thú vị.
-" Thì cũng không có gì đâu hay nói thân phận riêng đi, con trai út Kim gia và là hôn phu của NGƯỜI THỪA KẾ GIA TỘC KIM "
Giơ cái nách lên xem có thâm không sao mà vip vậy nói vậy khác nào dù không phải là hôn phu thì ông đây địa vị vẫn cao mà nếu là hôn phu thì quỳ xuống gọi bệ hạ là vừa rồi.
Có câu chưa thấy quan tài chưa đổ lệ, một tên không biết có đo hòm chưa mà lại muốn xông lên đánh cậu, hắn thấy vậy liền đứng ra bảo vệ nhưng vẫn không quên hình tượng nhân vật không thấy ánh sáng, hắn là cố ý để tên kia đẩy mình và rất là cố ý va vào bình hoa làm nó vỡ và rất rất là cố ý chạm vào miếng vỡ làm tay chảy máu còn rất rất rất cố ý nói lớn " Muốn đánh thì cứ đánh tôi đừng đánh em ấy" ok đất diễn này là của anh,anh là nhất, bộ này anh là ông nội của nhân vật chính.
Diễn mà không thành thì còn là hắn sao, cái cảm giác này thật là sảng khoái nha âm thầm nói mau cho bọn khốn đó một bài học đi nào. Và không phụ lòng hắn cậu thật đã nổi giận mà chọc giận sát thủ thì có nên mua đất chôn cất vẫn là hơi muộn.
Chỉ thấy cậu bóp chặt cổ tên đó, ánh mắt đó là như đang nói mạng chó của mày nằm trong tay tao, tên kia mặt mài đỏ lên vì không thể thở được những người khác muốn chạy lại giải vay liền bị cậu đạp văng đi hết, ông Lee sao? Cậu một cước đá văng ông ta, ánh mắt như kiểu" con nghị trưởng tôi còn giết thì cái mang chó của ông là cái thá gì ".
-" Xin lỗi anh ấy"
-" Sao tao phải xin lỗi mốt thằng mù"
Đúng là ngoan cố, mới về nhà mới ra tay giết người có xem coi như quà gặp mặt không, kinh hỉ hỉ luôn.
Cậu nắm đầu tên đó lôi lại chỗ hắn.
-" Xin lỗi"
Tên này vẫn cứng đầu liền được cậu tung cho một cước vào càm bằng đầu gói.
-" Tôi xin lỗi là được chứ gì"
-" Xin lỗi"
-" Xem ra phải dạy mày cách xin lỗi rồi"
Nói xong liền nắm phần tóc của tên này liên tiếp đập mạnh xuống nền nhà, ánh mắt thương hại ? Sẽ không bao giờ xuất hiện khi cậu đã đánh người, để cậu ra tay chỉ có 2 con đường 1 là chết, 2 là nhập viện còn sống được hay không lại phải xem số mạng của người đó ăn ở tốt không.
Hắn nhìn thấy cậu tàn bạo như vậy thay vì sợ hãi thì lại thích thú trong lòng thầm nói " Được đấy lực tay vẫn chưa dùng hết sức mà máu đã tuôn như vậy, nếu mạnh một chút có lẽ đã bể đầu nhỉ, thú vị".
Đến khi người dưới tay không còn cử động nữa liền ném tên đó về phía đám người kia, một lần nữa lên tiếng.
-" Căn phòng to nhất, nếu để tôi biết nó không như yêu cầu tôi có thể lấy danh dự mình ra thề rằng sẽ nhuộm đỏ cả căn nhà này bằng máu chó của các người" .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TAEJIN ] ANH ẤY LÀ CHỒNG TÔI !
Hành độngAu: Yunki1710 CP: KIM TAEHYUNG × KIM SEOK JIN Hắn: Kim Taehyung Cậu: Kim Seok Jin Thể loại: Hiện đại, Xuyên không, Ngọt, Sủng, Boylove. ⚠️ Tình tiết đôi khi có cảnh bạo lực chết chóc, máu me và có thể có cảnh 🔞 Nội Dung: Gọi một tiếng Baba tôi...