NGƯỜI THỨ BA

62 5 0
                                    

Trong xe đáng ra chỉ có hai người và một tài xế bây giờ là ba người và một tài xế, từ khi lên xe đến giờ cậu vẫn nhìn người đó không rời mắt dù chỉ một chút, sự quan tâm này khiến hắn rất muốn giết chết người kia và dạy dỗ lại cậu. Nhưng điều hắn không ngờ đến cậu vậy lại đưa người đó về gia tộc Kim thật là không thể chịu được nữa rồi.

-" Cảm ơn vì đã cứu em"

Cậu đưa tay xoa đầu của người đó, ôn nhu và chỉ có ôn nhu.

-" Không cần nói cảm ơn" 

-" Vậy em sẽ làm việc để trả ơn anh đã cứu em"

-" Không cần thiết phải vậy, nhà em ở đâu"

-" E-em.. không có nhà"

-" Đêm nay cứ ở lại đây ngày mai anh đưa em đi tìm việc làm"

-" Được sao ạ"

-" Tất nhiên sao lại không được"

-" Anh thật tốt"

Người kia vậy mà lại ôm cậu, cậu vui vẻ đáp lại cái ôm đó ánh mắt yêu chìu hành động ôn nhu nụ cười hạnh phúc lời nói quan tâm tất cả đều chỉ đến cậu thích người đó rồi.

Hai ngày chính xác là hai ngày cậu bỏ mặc hắn để quan tâm người đó, cậu hoàn toàn quên mất hắn ta vẫn còn đấy bao nhiêu thời gian đều dành hết cho người kia, hắn thấy mình sắp không khống chế được rồi thật muốn giết cái người đó quá đi mất nhưng bây giờ đang trong giai đoạn nguy hiểm phải biết kiềm chế lại.

Nhưng hắn bùng nổ rồi một tuần nay cậu đã không về nhà, cậu dám bỏ hắn để đi theo người khác thì đừng trách sao hắn lại nhẫn tâm với cậu,hắn yêu thương cậu như vậy mà cậu lại đi yêu người khác cậu là chỉ có hắn, một mình hắn.

Hắn thật không dám tin cậu đã không về gia tộc Kim đã gần 2 tuần, 2 tuần cậu ở cùng với người khác trái tim hắn như bị người ta đâm vào từng nhát khoáy vào một chỗ đấy, tất cả đều là giả dối cậu không thể ở bên hắn như lời đã nói, hắn như sắp phát điên khi nghĩ tới hình ảnh cậu quan tâm lo lắng cho người đó, lại nhớ đến những lời cậu đã nói với mình ....hắn nghĩ bản thân mình cũng đến lúc phải gỡ bỏ lớp vỏ bọc này rồi.

Những thứ của hắn sẽ mãi mãi là của hắn nếu không có người khác cũng đừng hòng có, nụ cười man rợ thật đáng sợ nếu như cậu vẫn quan tâm đến kẻ đó hắn sẽ giết kẻ đó trước mặt cậu để cậu thấy được hình ảnh đấy, cũng thú vị thật nhỉ cứ nghĩ đến việc cậu lỡ lên giường với kẻ đó thì làm sao, mọi thứ sẽ bắt đầu trở nên khác đi, cậu sẽ ly hôn và sẽ đến với người mình yêu.

Càng nghĩ hắn càng điên tiết dựa vào đâu lại làm vậy với hắn dựa vào cái gì lại cho hắn hi vọng rồi lại dập tắt nó chứ, vì sao lại đối xử với hắn như vậy.

[ TAEJIN ] ANH ẤY LÀ CHỒNG TÔI ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ