-" Tôi sẽ giúp các người báo thù nhưng tôi có một điều kiện"
-" Điều kiện gì cậu cứ nói, nếu cần tiền chúng tôi có thể cho cậu bất cứ bao..."
-" Tôi không cần tiền của các người, điều kiện của tôi vô cùng đơn giản tôi sẽ không làm thế thân cho bất cứ ai"
-" Nhìn dáng vẻ của bà ấy có thể hiểu nôm na tôi phải giống với một người nào đó mà bà ấy thương yêu, khi nảy anh cũng có nhắc đến em anh vậy thì càng chắc người đó với tôi phải giống nhau hơn 80%, nhưng tôi vốn dĩ không muốn làm bản sao hay thế thân cho ai cả tôi vẫn là tôi, đơn giản vì không ai muốn trở thành một phiên bản thứ hai "
-" Được tôi chấp nhận điều kiện này của cậu"
-" Phiền anh tự nghĩ muốn để tôi làm em hay anh song sinh của em ruột anh"
-" Con năm nay bao nhiêu tuổi "
-" 22"
Bà lại càng đau lòng hơn chỉ 22 thôi sao...chỉ xê xít với con ruột bà có hai tuổi mà thôi, nhưng nhớ lại khi nhìn thấy cậu trên người toàn thân đều là máu và vết thương khắp nơi trên cơ thể lòng bà cảm thấy chua xót vì sao một đứa trẻ như thế lại phải chịu đựng những vết thương như thế.
-" Con chỉ nhỏ hơn con ruột ta hai tuổi "
-" Cậu tên gì"
-" Kim Seok Jin"
Lời nói vang vọng bên tai cũng không phải là trùng hợp đấy chứ vì người đó tên Kim Seok Ji, chẳng lẽ ông trời vì cảm động trước sự đau nhớ thương con của bà nên mới để bà tìm được một người có ngoại hình tựa như con bà lại còn trùng họ đến cả tên chỉ thêm một chữ cái.
-" Thằng bé tên Kim Seok Ji 24 tuổi"
-" Anh ấy là người như thế nào và tại sao lại bị giết"
-" Em ấy vốn dĩ không phải ngoan ngoãn nhưng cũng không đến mức khiến người khác ghét bỏ chỉ là tính tình có hơi ương bướng một chút, chỉ là không muốn gã cho người đó nên muốn tìm cách bỏ đi, không ngờ lại bị người của gia đình đó cho người ám sát để nhân cơ hội đạp đổ chúng tôi"
-" Người kia ở đây có liên quan không"
-" Không, anh ta không biết chuyện này anh ta vô tội "
-" Thứ các người muốn là gì ở họ"
-" Mọi thứ"
-" Được tất cả mọi thứ trừ người kia đã được nhắc vì anh ta vô tội, tôi không làm khó người không liên can"
-" Tối nay sẽ có một buổi tiệc thông báo về sự việc hôn sự của em tôi và anh Kim"
-" Người kia cũng họ Kim"
-" Phải, là họ Kim nhưng lại không được xem trọng vì anh ta là con trai của vợ trước sau khi đôi mắt không còn nhìn thấy thì họ đối xử với anh ta như một kẻ vô dụng và mua vui"
-" Chúng ta cũng họ Kim"
-" Ở đây chỉ có duy nhất hai họ Kim là gia tộc Kim và Kim gia chúng ta là Kim gia"
-" Nên thứ anh muốn là muốn tôi thay em anh thực hiện hôn sự này từng bước chiếm đoạt gia tộc Kim"
-" Ừm, cậu rất thông minh "
-" Cảm ơn, anh tên gì"
-" Kim Namjoon "
-" Còn bà ấy"
-" Ta tên Jihyo nhưng hãy gọi ta là mẹ"
Lòng cậu đột nhiên đau đớn, mẹ sao? Cậu thật sự có thể gọi bà ấy là mẹ sao, nhìn vào khuôn mặt hiền từ của bà ấy khiến cậu rất muốn được bà ấy ôm một lần nữa, cậu muốn nói với bà ấy là mình rất muốn được bà ôm nhưng lại không thể nói ra vì cậu đã quen với việc giấu cảm xúc đi nên chỉ gật đầu một cái rồi thôi.
Hai người họ cũng không nói gì để cậu nghỉ ngơi thêm một chút vì dù sao cậu đã nằm gần hai tháng trời rồi thương tích cũng đã lành lại hết cả rồi, nhìn thân thể không một chút chày xước nào cảm thấy thật chua xót bản thân vậy mà lại không tự lo được cho bản thân mình.
Namjoon cũng đã sắp xếp thủ tục thêm tên cậu vào trong gia phả của Kim gia chu đáo làm thêm các giấy tờ tùy thân, lí lịch cũng không thể thiếu và các bằng chứng xác thực cậu là em của Seok Ji và là con út của Kim gia.
Bữa tiệc được diễn ra khá sang trọng với các quan khách có tiếng và giàu có, họ chỉ nể mặt gia tộc Kim chứ không phải muốn để chúc phúc cho người được họ chế giễu là vô dụng. Còn đám người đã gày công chuẩn bị mọi thứ đến cả việc giết chết hôn phu của người khác cũng không bỏ qua thì làm sao có thể không đến chứ.
Muốn một mũi tên trúng hai con nhạn vẻ mặt đắc chí hiện rõ, buổi tiệc đã diễn ra hơn mười lăm phút nhưng chưa thấy nhân vật chính đâu, định bụng sẽ lên tiến hành kế hoạch, một người con trai bước lên bục phát biểu, mic vang lên tiếng nói.
-" Không biết vì sao Nhị thiếu lại không đến cả Kim gia cũng không xuất hiện có khi nào chú rể đã bỏ trốn rồi không"
Câu hỏi như vô hại nhưng thực tế là đang đá xéo nhau đấy. Mọi người đều bắt đầu xì xào các thứ.
-" Vì trong di chúc ông nội đã từng có nhắc, nếu người được thừa kế không thực hiện hôn sự với gia đình đã được nhắc đến sẽ không được phép thừa hưởng tài sản nào của gia tộc Kim và buộc phải rời khỏi gia tộc Kim và sẽ bị gạch tên ra khỏi dòng dõi gia tộc Kim"
-" Có lẽ chúng tôi cũng nên tôn trọng di chúc của ông nội và cũng nên thực hiện nó..."
Một tiếng vỗ tay vang lên, mọi người quay đầu lại nhìn xem đó là ai thì chỉ thấy một thân ảnh trên người mặc một cây đen nhưng lại tôn thêm phần sắc sảo cho khuôn mặt đấy vóc dáng được tô điểm bởi chiếc quần Jeans đen ôm sát đôi chân thon dài hiện rõ, trên người lại mặc chiếc áo khoác da áo bên trong cũng là màu đen và bên cạnh là một người đàn ông mặc âu phục.
Tiếng bước chân vang lên cậu trai mặc cây đen từ từ bước lên bục phát biểu nhẹ nhàng cầm lấy chiếc mic trong tay vỗ vỗ nhẹ rồi lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TAEJIN ] ANH ẤY LÀ CHỒNG TÔI !
حركة (أكشن)Au: Yunki1710 CP: KIM TAEHYUNG × KIM SEOK JIN Hắn: Kim Taehyung Cậu: Kim Seok Jin Thể loại: Hiện đại, Xuyên không, Ngọt, Sủng, Boylove. ⚠️ Tình tiết đôi khi có cảnh bạo lực chết chóc, máu me và có thể có cảnh 🔞 Nội Dung: Gọi một tiếng Baba tôi...