-" Cho hỏi một chút người được nhắc đến trong di chúc của lão gia Kim là ai vậy "
Mọi người bất giác nhìn về phía người đàn ông đang ngồi một mình trong góc đằng kia, cậu cũng hướng mắt nhìn theo chỉ bắt gặp một sự cô độc hiện rõ như có sự đồng cảm nên mắt mở to thêm một chút để nhìn rõ đối phương là ai, mặc dù mắt không thể nhìn thấy nhưng đường nét khuôn mặt tuyệt vời một chút góc chết cũng không có, thầm đánh giá đúng là cực phẩm thế gian ngàn năm có một.
-" Cậu là ai sao lại tự tiện như vậy"
Cậu tháo chiếc kính râm màu đen xuống để lộ gương mặt xinh đẹp lúc nảy chỉ thấy một chút vì cậu đeo kính đã đẹp rồi mở kính ra lại đẹp hơn gấp bội, nếu nói là thần tiên mỹ nam hạ phàm cũng tin, nhưng người kia lại hoảng hốt .
-" Sao lại run rẩy như thế, đã làm điều gì xấu sao"
Người kia bị nói trúng tim đen liền sợ đến muốn nhũn cả chân nhưng cố định hình lại mà cao giọng mắng mỏ.
-" Lại còn muốn giả danh nhị thiếu Kim quả thật gan to, bảo vệ đâu mau lôi cái tên này ra ngoài"
-" Vội như vậy làm gì tôi còn chưa có phát biểu xong thật là mất lịch sự đấy"
-" Mày..."
-" Xin chào tôi tên Kim Seok Jin là người sẽ kết hôn với người thừa kế của gia tộc Kim"
Chỉ một câu nói cũng đủ khiến đám đông xôn xao rồi, còn đám người kia thì lại tức giận dựa vào đâu chứ rõ ràng đã kiểm tra không còn thở nữa rồi chắc chắn tên này là giả.
-" Hahaha cậu đang kể chuyện cười sao nhị thiếu Kim tên Seok Ji cậu lấy đâu ra tự tin nhận mình là nhị thiếu Kim vậy, hahaha"
-" Haizz đúng là không có não để suy nghĩ, lại phải chỉ dẫn nhưng không sao đâu ngu xuẩn như anh chắc chưa hiểu nên để tôi giải thích cho vậy"
-" Thằng chó mày nói ai hả"
-" Tôi nói anh đấy ngu thì bảo ngu chả lẽ bảo khôn, ở đây chỉ có duy nhất hai gia đình có họ Kim thêm việc tôi đến đây với con trai lớn Kim gia người bình thường cũng biết tôi cũng không phải dạng thấp kém rồi"
-" Mày.."
-" Tôi đến đây là để xác nhận, nào báo chí quay camera vào tôi đây này quay họ làm gì tôi đẹp hơn họ kia mà "
Vừa dứt câu tất cả máy ảnh đều đã chỉa về phía cậu đám người này đến đây do bọn kia kêu để làm người khác thân bại danh liệt nào ngờ lại bị xem như là công cụ vậy.
-" Nhìn tôi giống với Seok Ji không "
Đáp người phía dưới cảm thấy giống nên gật gật đầu.
-" Tôi là em trai song sinh của Seok Ji, Kim Seok Jin"
Tin hot nhất hôm nay có lẽ là đây rồi, quần chúng chuẩn bị dép hóng dưa là vừa.
-" Sao có thể Kim gia chỉ có hai người con sao bây giờ lại xuất hiện em trai sinh đôi vậy"
-" Câu hỏi hay đấy, tôi sao vốn dĩ có sống ở đây đâu các người biết được tôi bằng niềm tin à, chỉ là vừa mới tốt nghiệp liền bay từ Pháp về đây chỉ vì có người không biết tốt xấu lại dám ức hiếp hôn phu của tôi"
-" Cậu không biết hắn bị mù hay sao.."
-" Thế à, vậy cũng không sao tôi thấy đường là được"
Nghe tiếng gì không, đó là tiếng báo của game over đấy, hạ đo ván, dữ dữ.
-" Tôi thật sự muốn biết anh là ai lấy cái quyền gì lại muốn định đoạt hôn sự của người khác"
-" Tôi là em hắn ta không được sao"
-" Em cùng cha khác mẹ à, câu nào nói ra cũng là phỉ báng anh mình, mở miệng liền muốn đá anh mình ra khỏi nhà, chà chà giáo dục của gia tộc mấy người cũng thật khiến người khác khâm phục đấy"
Ôi đấy là vả mặt bốp, bốp, bốp đó nếu không ngại thì lột quần trùm lên đầu chắc còn kịp đó. Miệng cậu là không xương ai cũng cắn được, mỏ hỗn xì tin đấy.
-" Một tên mù thì có hưởng tài sản thì có làm được gì, cũng chả làm gì cho gia tộc Kim tôi chỉ là muốn tốt cho gia tộc có gì sai"
-" Anh ấy không xài thì tôi thay anh ấy xài, tôi cũng đâu có nói sẽ không đồng ý là các người tự phỏng đoán rồi tự cho niềm tin chứ có biết ai mới là người thực hiện hôn sự này là tôi đâu"
-" Tôi là một người rất yêu tiền và cũng rất yêu cái đẹp, đúng lúc hôn phu tôi lại có tất cả đều đó không đồng ý chắc tôi đập đầu chết quách cho rồi"
Ấy chà hôn phu người ta là ở đây chứ không phải như lời họ suy đoán thật là uổng phí cả một số tiền, giờ nhìn chúng tự cao công bố sẽ thực hiện hôn sự khi xem được ngày tốt như đang nói cho cả thế giới biết người thừa kế gia tộc Kim đã được ấn định.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TAEJIN ] ANH ẤY LÀ CHỒNG TÔI !
ActionAu: Yunki1710 CP: KIM TAEHYUNG × KIM SEOK JIN Hắn: Kim Taehyung Cậu: Kim Seok Jin Thể loại: Hiện đại, Xuyên không, Ngọt, Sủng, Boylove. ⚠️ Tình tiết đôi khi có cảnh bạo lực chết chóc, máu me và có thể có cảnh 🔞 Nội Dung: Gọi một tiếng Baba tôi...