BamBam thấy mình lạc giữa 1 màu trắng xóa,từng cánh hoa Bồ Công Anh phấp phới,mang theo mùi hương dịu nhẹ.Cậu mơ hồ nhìn thấy bóng hình quen thuộc
"Yug?có phải là Yug không?"
"Phải,là anh đây,anh nhớ em nhiều lắm"
Dù không ai mở miệng nhưng họ đều nghe rõ đối phương nói gì,ngay lập tức,BamBam chạy thật nhanh đến cuối cánh đồng,nơi có 1 vòng tay đang dang rộng chờ đón cậu.Anh nhấc bổng cậu lên,cả 2 ôm nhau thật lâu trong niềm hạnh phúc vô bờ,anh hôn nhẹ lên trán cậu,rồi lại ôm nhau,như thể không bao giờ muốn buông ra.
"Yug,sao anh lại bỏ em 1 mình?sao không nói cho em biết sự thật?anh có biết em đã sợ đến nhường nào không?"
"Anh xin lỗi,chính anh cũng chỉ vừa tìm lại được ký ức,anh chỉ muốn bảo vệ em,anh không thể để em chịu bất kỳ sự tổn thương nào"
BamBam đẩy Yug ra,2 hàng nước mắt cứ thế tuôn không cách nào kiểm soát,theo đó là những cứ đấm liên hồi vào ngực anh
"Anh ngốc lắm,ngốc lắm..em không cần biết,chỉ cần bên cạnh anh,chuyện gì em cũng có thể chịu được,đau khổ nào cũng có thể vượt qua,anh đừng đi nữa,quay lại đi,em và mọi người vẫn đợi anh mà"
Yugyeom nắm lấy tay Bam,nhìn cậu đầy yêu thương,rồi lại ôm vào lòng
"Anh xin lỗi,dù anh rất muốn nhưng hiện tại chưa thể,anh còn có việc cần làm..anh không thể quay trở lại lúc này được"
"Sao lại không được?chẳng phải vây giờ anh đã quay về rồi sao?chẳng phải chúng ta đang ở bên nhau sao?"
Yug đẩy Bam ra,rồi nắm chặt 2 vai cậu,trìu mến
"Không,hiện tại là do anh dùng ý niệm để đưa em vào Mộng Cảnh của anh,để 2 ta có thể gặp nhau,đây chỉ là mơ,và anh vẫn chưa thể quay trở lại.Nhưng em phải tin anh,nhất định anh sẽ quay về bên em,đó là khi giữa chúng ta không còn bất kỳ mối trở ngại nào nữa,em phải chờ anh,có biết không?"
Bam nhìn ánh mắt cương quyết của Yugyeom thì cảm thấy an tâm đến kì lạ,cậu tin chắc anh có cách riêng của anh,nhất định,anh sẽ quay trở lại bên cậu như lời anh hứa
"Uhm,em tin anh,em sẽ chờ, chỉ cần 2 ta được bên nhau,thì dù là bao lâu em cũng sẽ chờ" cậu mỉm cười nhìn anh.
Ngay lúc ấy,bỗng cả mặt đất dưới chân rung chuyển,cánh đồng Bồ Công Anh 1 lần nữa tan vỡ,hình ảnh y như giấc mơ ngày trước,cậu hốt hoảng quay sang nhìn anh
"Có lẽ Mông Cảnh bị tác động bởi thế giới thực,điều này có nghĩa là em đang bị tấn công.Em mau tỉnh lại trước khi quá muộn,phải nhớ,nhất định anh sẽ quay lại.Em nhất định phải chờ anh đó"
Bam vừa định cất lời thì tất cả xung quan,bao gồm cả Yug đều tan biến ,rồi cậu thấy mình bị hút vào 1 vực xoáy...
——————————————————————————
Giật mình choàng tỉnh bởi tiếng động bên ngoài,cậu nhanh chóng chạy ra mở cửa,hướng về hoa viên,nơi phát ra tiếng nổ.Cùng lúc 6 người còn lại,bao gồm cả ChanSung đã cùng có mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
LỜI NGUYỆN ƯỚC
ParanormalKhoảng Cách không phải là xa cùng trời cuối đất Mà là khi 2 người ở cạnh nhau,nhưng cứ như 2 người xa lạ