Chương 3

270 17 0
                                    

Bầu trời đêm thật đẹp,thật yên tĩnh.Yugyeom đứng tựa vào thành cửa sổ,hai tay khoanh trước ngực,ánh trăng chạm nhẹ vào khuôn mặt tuấn tú,soi rõ từng đường nét nam tính,điểm xuyết trên đó là đôi mắt đẹp nhưng u buồn cùng mái tóc màu xám mịn,tất cả đều toát lên 1 mị lực mê người.Ngước nhìn bầu trời đêm,anh tự hỏi

“Giờ này em đang làm gì?có đang ngắm sao như khi xưa có anh hay không?có nghĩ về anh như anh đang day dứt nỗi nhớ về em không?”

Cơn gió mang hương Bồ Công Anh từ phương xa,đem theo cả nỗi nhớ thả vào 1 vùng trời ký ức.Yugyeom biết những việc anh làm sẽ khiến Bam đau khổ,nhưng có lẽ điều đó sẽ tốt cho cậu ấy và cả anh,anh không thể để cậu gặp nguy hiểm vì anh được…. Yugyeom mãi ngây người ,đến khi tiếng gõ cửa cắt ngang dòng suy nghĩ.

*Cốc cốc cốc*

- Chúng tôi vào nhé !

Giọng nói nhỏ và nhẹ cất lên,cánh cửa mở ra và 2 người con gái bước vào,từ khi rời khỏi Bam,đến nay cũng đã được 3 ngày,trong 3 ngày đó Yugyeom cũng chỉ tiếp xúc với 2 người con gái này,nên dù ít hay nhiều cũng biết được danh tính của họ.Người con gái có mái tóc dài màu đỏ thẫm,đã nuốt trọn ngọn lửa của Jackson là Jimin,còn người đối đầu với Mark tên Yerin.Dù là đồng đội nhưng tính cách cả 2 hoàn toàn khác biệt : Yerin có vẻ là 1 người ít nói ,luôn quan sát mọi việc diễn ra xung quanh bằng 1 sự bình tĩnh đến kì lạ.Jimin thì khá ồn ào,rất thích nói và hành động luôn nhanh hơn suy nghĩ..không hiểu sao càng nhìn họ,anh lại thấy giống MarkSon đến kì lạ,nên đôi khi anh cũng quên mất họ là kẻ thù của mình.

- Anh còn không định ăn à??anh có nhịn đói thì chúng tôi cũng không để anh trở về được đâu – Yerin lên tiếng-

- ………..

- Cậu nói với hắn ta làm gì?thà đi nói với khúc gỗ còn hay hơn,kể từ khi đưa hắn về đến giờ,có chịu mở miệng nói lấy 1 câu đâu??thật,nếu không vì Taecyeon đã dặn phải đón tiếp hắn chu đáo,thì tớ đã tống cả mâm cơm này vào miệng hắn rồi…hứ..mà tại sao chúng ta lại phải trông nôm hắn chứ,chúng ta đường đường là Song Tử,đứng đầu Thập Tướng của Hắc Bang cơ mà…còn nữa…

- Thôi được rồi Jimin,cậu nói nhiều vậy không mệt à??uống nước đi – Yerin cắt ngang

 Jimin mặt phụng phịu,bỏ ra bàn ngồi phịch xuống,2 tay khoanh trước mặt đầy bực tức,Yerin mỉm cười nhẹ,rồi quay qua Yugyeom

 – Anh thật không muốn ăn sao??

-…….Đến khi nào các người mới cho tôi gặp mặt Chu Tước,định để tôi nơi đây đến bao giờ?? – Yugyeom lúc này mới lên tiếng hỏi –

- Việc đó bọn tôi không quyết định được,khi nào đến lúc,Taecyeon sẽ nói cho anh biết – Yerin trả lời-

 TaecYeon??phải rồi,anh còn biết thêm 1 người nữa,đó chính là Taecyeon,là kẻ đi chung với 2 người bọn họ,mặc dù Yerin và Jimin tự xưng là người đứng đầu của Thập Tướng gì đó,thì có vẻ vẫn là cấp dưới của tên này,sức mạnh của Yerin và Jimin anh đã được chứng kiến trong trận đấu lần trước với MarkSon,nhưng lúc đó Taecyeon vẫn không hề di chuyển hay động thủ,vậy rốt cuộc,hắn phải ghê gớm đến nhường nào??

LỜI NGUYỆN ƯỚCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ