1

748 32 0
                                    



Võ trang trinh thám xã.

' chạm vào! '

"Cái kia Dazai lại đi nơi nào!?" Kunikida Doppo cau mày đem trong tay văn kiện chụp ở trên bàn.

"A cái kia... Dazai tiên sinh hắn vừa rồi hình như nói câu thời tiết không tồi liền ra cửa đâu." Đi ngang qua Nakajima Atsushi sau khi nghe thấy, hồi tưởng một chút phía trước phát sinh sự trả lời nói.

"Cáp!? Gia hỏa này sẽ không lại đi tự sát đi? Hắn chưa từng có hoàn thành quá công tác, cũng không ngừng một lần nhiễu loạn kế hoạch của ta!" Nói, Kunikida Doppo trong tay bút liền sắp bị chặt đứt.

Nakajima Atsushi xem Kunikida Doppo bị tức giận đến không nhẹ, liền xung phong nhận việc nói: "Ngạch kia... Ta đây đi đem Dazai-san tìm trở về đi!"

......

"Ô oa... Vừa mới Kunikida tiên sinh giống như là muốn đem Dazai tiên sinh sống lột giống nhau..." Nakajima Atsushi từ trinh thám xã đi ra sau nhẹ nhàng thở ra, tiếp theo thẳng đi hướng mục đích —— bờ sông.

' tuy rằng không biết Dazai tiên sinh hiện tại ở nơi nào, nhưng là tổng cảm thấy đi trước bờ sông là được rồi. ' đang ở miên man suy nghĩ Nakajima Atsushi bất tri bất giác đi tới bờ sông.

Hắn hướng trong sông vừa thấy, liền thấy được kia quen thuộc... Một đôi chân.

"A! Dazai-san!" Nakajima Atsushi kinh hô một chút, liền trực tiếp nhảy xuống đi tính toán đem Dazai Osamu vớt đi lên.

Nhưng là không nghĩ tới vừa mới nhảy xuống đi, Nakajima Atsushi liền cảm giác chính mình sử không thượng sức lực, tiếp theo liền mất đi ý thức.

' a... Là trúng địch nhân bẫy rập sao? ' mất đi ý thức phía trước Nakajima Atsushi như vậy nghĩ.

' ngô? Atsushi? ' Dazai Osamu giống như cảm giác chung quanh có điểm không thích hợp, liền ở hắn tính toán thăm dò đi xem khi, cũng mất đi ý thức.

' không xong, giống như chơi quá trớn...'

......

Ở một cái cùng loại đại hình rạp chiếu phim địa phương, một vị ngồi ở thoạt nhìn như là vip chỗ ngồi đầu bạc thiếu niên che lại đầu mê mang mở bừng mắt.

"Tê... Đầu có chút đau... Sao lại thế này?"

Đãi đầu bạc thiếu niên hoãn lại đây sau, mới nhớ tới một kiện rất quan trọng lại bị hắn quên đi sự!

' bang! ' đột nhiên một bàn tay đáp thượng đầu bạc thiếu niên trên vai, hắn bị thình lình xảy ra đụng vào dọa đến, theo bản năng nhìn về phía cái kia phương hướng.

"Nha, Atsushi ." Đập vào mắt chính là một vị tóc đen loan mắt nam nhân.

"Dazai san! Hô... Thật là dọa đến ta." Đầu bạc thiếu niên, Nakajima Atsushi thấy là chính mình nhận thức người sau liền nhẹ nhàng thở ra.

"Xác thật, ta cũng bị dọa tới rồi đâu ~ còn tưởng rằng lần này có thể thống khoái chết đi." Dazai Osamu có chút đáng tiếc thích một tiếng.

' loại chuyện này không cần đáng tiếc đi!? ' không đợi Nakajima Atsushi phun tào ra tới, đã bị Dazai Osamu dời đi lực chú ý.

Thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ