13+14

146 10 0
                                    


""10 năm sau mười đại mục ở bên trong này......" Tóc bạc thiếu niên sắc mặt tái nhợt trầm mặc ngồi ở một bên. Tsunayoshi nhìn đột nhiên tự bế Gokudera, lo lắng tiến lên đi quan tâm.

Nhưng Gokudera lại đột nhiên đứng lên phẫn nộ mắng: "10 năm sau ta rốt cuộc đang làm gì! Vì cái gì mười đại mục sẽ ở trong quan tài!"

Còn đem nhất tới gần Gokudera Tsunayoshi cấp dọa tới rồi, hắn không biết làm sao nhìn Gokudera lại nằm sấp xuống đi dùng sức đấm đánh mặt đất.

Gokudera còn ở khó có thể tiếp thu tự trách, mà Tsunayoshi bởi vì Gokudera không ngừng tự trách bị bắt đối mặt chính mình cho tới nay muốn trốn tránh hiện thực."

"Vị kia trung khuyển quân giống như hoàn toàn không phát hiện hắn kính yêu thủ lĩnh cũng ở bất an đâu ~" người nói chuyện trong giọng nói mang theo một chút ngọt nị cùng nhằm vào châm chọc ở chung quanh trầm trọng không khí trung có vẻ phá lệ rõ ràng.

Gokudera âm thầm sách một tiếng, liếc người nọ liếc mắt một cái, nhưng cũng không phản bác cái gì. Tuy rằng thực khó chịu, nhưng hắn cũng biết khi đó hắn cỡ nào non nớt thả tự cho là đúng. Bất quá, hắn hiện tại nhiều ít cũng có thay đổi, cũng biết nên làm như thế nào.

Tsunayoshi biết Gokudera lúc ấy sẽ như vậy nguyên nhân, đảo cũng không có khả năng sẽ có quá nhiều trách cứ. Ngược lại là an ủi Gokudera nói: "Rốt cuộc sự tình phát sinh đến quá đột nhiên sao, trong khoảng thời gian ngắn vô pháp tiếp thu đảo cũng rất bình thường lạp."

Đang ở nghe lén nào đó người cũng đồng ý Tsunayoshi lời nói, cho dù là bọn họ đại khái cũng rất khó bảo trì bình tĩnh đi.

......

"Tsunayoshi không còn cách nào khác, đành phải đem không lâu trước đây đã bị truyền đi 10 năm sau Gokudera theo như lời có thể tránh cho phương pháp nói cho trước mặt hắn thiếu niên này Gokudera.

Gokudera nghe được có thể giải quyết phương pháp, liền đánh lên tinh thần, kiên quyết tỏ vẻ chỉ cần chờ năm phút sau trở lại mười năm trước, liền đi diệt trừ trên ảnh chụp tóc đỏ nam tử.

"Uy! Không không, giết người không thể được a!!" Tsunayoshi hoảng sợ muốn cho Gokudera đình chỉ này nguy hiểm ý tưởng.

Nhưng không một hồi, hắn liền phát hiện một chút không thích hợp.

Đó chính là, năm phút đã qua đi thật lâu...... Nhưng mà bọn họ lại còn dừng lại tại chỗ."

Lại một lần nghe được bọn họ thảo luận muốn đem chính mình giải quyết rớt tính toán, Irie Shoichi cảm giác dạ dày càng đau. Bất quá hắn vẫn là thực cảm động phim nhựa trung Tsunayoshi ngăn cản, với hắn mà nói này có thể là ở trong thế giới số lượng không nhiều lắm thiện lương người đi.

Không nghĩ giết người không thể được a, ở Tsunayoshi kế thừa kia một khắc bắt đầu, hắn liền nhất định phải tay nhiễm máu tươi. Vậy cho hắn tăng thêm huấn luyện đi, không thích động thủ không quan hệ, dù sao còn có bọn họ ở. reborn âm thầm làm quyết định.

Nguyên bản còn có điểm nhẹ nhàng Tsunayoshi đột nhiên ngồi ngay ngắn, cảm giác từ tiến vào cái này xem ảnh thính bắt đầu, hắn siêu thẳng cảm thường thường liền cho hắn vang một chút, có điểm phương.

Thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ