12

177 11 0
                                    


"Tsunayoshi mở mắt ra, phát hiện chính mình ở một cái quái dị đường hầm.

"Ai? Không thể nào... Chẳng lẽ ta bị 10 năm sau hoả tiễn đánh trúng?"

"Nói cách khác ta hiện tại ở 10 năm sau?" Hắn mới vừa nói xong, giây tiếp theo đã bị nhanh chóng rớt xuống.

"Ô oa a a! Đau quá!" Tsunayoshi như là đụng vào thứ gì.

"Thụ...? Không đúng, hoa mùi hương?" Lúc này Tsunayoshi rớt đến một cái thực ám trong không gian.

"Một mảnh đen nhánh..." Hắn duỗi tay sờ hướng phía trên.

"A, mở ra!" Tsunayoshi đem phía trên hư hư thực thực cái nắp đồ vật đẩy ra.

Mà Tsunayoshi mở ra đồ vật, là một bộ quan tài.

"Chẳng lẽ... Nơi này là 10 năm sau?" Hắn nhìn nhìn chung quanh.

"Cùng tương lai chính mình trao đổi nói cách khác, 10 năm sau ta ở chỗ này..."

"Này... Đây là nơi nào?" Tsunayoshi ngẩng đầu nhìn chỉ có thụ địa phương. Tiếp theo hắn theo bản năng nhìn về phía chính mình ngồi địa phương.

"Cái này là... Quan tài?"

"Này, ai!? Vì cái gì ta sẽ ở trong quan tài!?" Tsunayoshi lúc này mới kinh tủng phát hiện chính mình ở trong quan tài.

Liền ở hắn còn không có tiêu hóa hảo cái này tin tức khi, đột nhiên truyền đến một người nam nhân thanh âm.

"Là ai!" Tsunayoshi nhìn về phía thanh nguyên chỗ.

"Ngài... Ngài là..." Thấy không rõ tướng mạo, thân ảnh lại rất quen thuộc người đi qua. Tsunayoshi ngơ ngác nhìn đối phương."

"Quan tài?? Oa... Gần nhất liền như vậy kích thích sao?"

"Gia hỏa này phản ứng cũng quá trì độn đi?"

"Nói cái kia thanh âm rất quen thuộc a!"

"Truyền tống đến 10 năm sau chính mình nơi vị trí... Kia 10 năm sau Tsunayoshi-kun...!" Nakajima Atsushi trừng lớn đôi mắt không dám tin tưởng.

"Này thực bình thường, ngươi đã quên Tsunayoshi thân phận sao?" Tử vong ở thế giới đã là bình thường như ăn cơm.

"... Đúng vậy, nhưng là vì cái gì sẽ...?" Lý trí thượng có thể tiếp thu, nhưng là tình cảm không thể a...

Văn dã chúng chi gian mạc danh xuất hiện kỳ quái không khí. Tsunayoshi nhìn bọn họ có điểm bất đắc dĩ.

"Mười đại mục..." Tuy rằng biết đây là bởi vì 10 năm sau Tsunayoshi chết giả kế hoạch, nhưng cảm giác vẫn là so ra kém tận mắt nhìn thấy Tsunayoshi nằm ở quan tài đi lên đến càng tao.

"Gokudera-kun... Cái kia tương lai đã..., cho nên..." Tsunayoshi có chút bối rối, tưởng an ủi Gokudera lại bởi vì cấm kịch thấu quan hệ chỉ có thể nói ra một nửa.

"Ta không có việc gì, mười đại mục! Bất quá trong video vừa mới xuất hiện cái kia thanh âm..." Gokudera nhanh chóng điều chỉnh tốt tâm tình không nghĩ làm Tsunayoshi phiền não, cho nên nói sang chuyện khác.

Thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ