06

225 17 0
                                    



"' dùng ngươi ngạo mạn đem ta buộc chặt ' tóc nâu thiếu niên đem tay đáp ở trên mặt đều là vết sẹo tóc đen nam nhân trên người, mà tóc đen nam nhân tựa hồ thực khiếp sợ nhìn tóc nâu thiếu niên.

' dùng ngươi giày tiêm xẹt qua ta khuôn mặt ' châm ngọn lửa tóc nâu thiếu niên trên cao nhìn xuống nhìn có chút chật vật quỳ rạp trên mặt đất điện phát nam tử.

' dùng ngươi ngón tay ' một đôi tay mở ra tới.

' dùng ngươi thanh âm khàn khàn giọng ' đột nhiên một cổ gió mạnh cuốn lên, tóc nâu thiếu niên kinh ngạc nhìn về phía cái kia phương hướng.

' mê hoặc ta đi liệt hỏa thối thiêu thiên đường ' điện phát nam tử cầm tam xoa kích ở trong tay xoay mấy cái vòng cuối cùng gõ xuống đất bản. Mà bị gõ sàn nhà đột nhiên xuất hiện vài cái mang theo hoa sen hỏa trụ.

' lại rơi vào kết băng đại dương mênh mông ' tiếp theo một cái ăn mặc áo choàng em bé, bên trong thoạt nhìn trống trơn phần đầu, tựa hồ thổi ra tuyết đem những cái đó hỏa trụ kết băng.

' làm ta nhớ kỹ ngươi cấp đau bộ dáng ' điện phát nam tử khiếp sợ nhìn về phía phía sau tóc nâu thiếu niên, qua đi bị tóc nâu thiếu niên một quyền đấm đi xuống mặt đất.

' lại không bỏ quên ' tóc nâu thiếu niên trầm mặc đem châm ngọn lửa tay, bao trùm ở điện phát nam tử trên mặt."

"Di di di? Ta hiện tại càng ngày càng xem không hiểu này đó thao tác."

"Lại là hỏa lại là băng, cái kia em bé???"

"Oa nga, kia một quyền nhìn hảo tàn nhẫn a."

"Kia một quyền nhìn cũng rất đau."

"Cái kia điện phát, là chuyện như thế nào? Hắn rốt cuộc là hảo vẫn là hư??"

-

"Kia mấy cái thoạt nhìn rất mạnh người... Cư nhiên giống như đều bị Tsunayoshi-kun đánh ngã?"

"Xem ra, hắn cũng không giống bề ngoài như vậy đơn thuần a."

"Không nghĩ tới Tsunayoshi thoạt nhìn rất cường sao, thật muốn cùng hắn luận bàn thử xem."

......

"' ta cũng có lạm tình trạng ' tóc bạc thiếu niên thực bất đắc dĩ xoay người đưa lưng về phía những cái đó nữ sinh.

' ta cũng có không thể giảng ' tóc bạc thiếu niên nằm ở trên giường, nhìn về phía chính mình giơ có mang nhẫn tay.

' ta cũng có nhất châm chọc hồi ức tường ' hai vị người hầu đang nói chuyện thiên, mà tóc bạc nam hài trong lúc vô tình nghe thấy được làm hắn vô pháp tiếp thu tin tức.

Như là hồi ức, tóc bạc nam hài ngồi ở dương cầm phía trước, bị một vị nữ nhân nắm tay ôn nhu cười.

' ta quyết tuyệt đến từng tưởng đem trên đời ' một vị tóc đen nam nhân đứng ở một chỗ khói thuốc súng tràn ngập địa phương.

' sở hữu ái tự gián ngôn toàn bộ thiêu quang ' tóc đen nam nhân đột nhiên cười to, kia tươi cười dường như tràn ngập châm chọc.

Thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ