07+08

210 20 0
                                    


"Này cũng quá khác nhau đối đãi đi!"

"Gia hỏa này hảo song tiêu a"

"Dựa vào cái gì a..."

Đương những cái đó vẻ ngoài quá mức hoa lệ ghế dựa sau khi xuất hiện, một ít học sinh bắt đầu sảo lên. Nguyên bản bị cưỡng chế kéo vào không gian cũng đã thực làm người sợ hãi bất mãn, lúc này quá mức rõ ràng khác nhau đối đãi, chính là làm cho bọn họ sảo lên ngòi nổ.

Nhưng là bọn họ cũng không sảo bao lâu, đã bị cánh một cái nhìn như khinh phiêu phiêu lại có chứa sát khí ánh mắt trấn trụ.

Mà bên kia văn dã chúng còn lại là đối bên này tình huống không chút nào quan tâm. Bọn họ hoặc nhiều hoặc ít đều ở tự hỏi, cánh nói những lời này đó. Mặc kệ là ' kế thừa ' vẫn là ' thời gian kết thúc ' gì đó, đều cũng đủ làm cho bọn họ tưởng rất nhiều đồ vật. Càng quan trọng là hắn cuối cùng một câu thực rõ ràng, thuyết minh những cái đó chờ đến ' kế thừa ' kết thúc ' trung tâm thế giới ', cũng tới đến cái này không gian.

"Người này..." Có lẽ là cánh sát khí quá mức rõ ràng, làm mỗ bộ phận văn dã chúng theo bản năng tưởng giơ lên vũ khí hoặc sử dụng dị năng. Bất quá, bởi vì quy tắc quan hệ, bọn họ cũng chỉ có thể cơ bắp căng chặt cảnh giác nhìn cánh.

......

Cánh vừa lòng nhìn an tĩnh mọi người, thấp thấp cười vài tiếng: "Ha hả, rốt cuộc an tĩnh đâu."

"Sao, ta cũng không có muốn cùng các ngươi đem quan hệ nháo cương. Ân... Ít nhất không phải hiện tại đi."

Theo sau cánh phía sau màn hình xuất hiện một trương ảnh chụp, rõ ràng là bọn họ thực quen mắt Vongola gia huy.

"* Vongola, mới đầu là bảo hộ cư dân tự cảnh đoàn, ở Italy Sicily đảo thành lập, là một cái tài sản, quy mô, thế lực cùng danh vọng toàn bị nhất lưu Mafia tổ chức. Từ sáng lập đến nay đã có được mười vị thủ lĩnh."

"Nếu là nghe không hiểu, ta còn có thể lại nói đơn giản một ít. Vongola, chính là thế giới đứng đầu Mafia tổ chức. Mà Vongola thủ lĩnh, chính là có được tối cao quyền lợi giáo phụ nha."

Cánh mỗi nói một chữ, tựa hồ đều mang theo kiêu ngạo cùng khoe ra.

"Mafia??"

"Từ từ, không phải là ta tưởng như vậy đi..."

"Vẫn là thế giới đứng đầu..."

"Cứu mạng, ta còn là nghe không hiểu"

"Mười vị... Thiên a, đó là qua bao lâu??"

-

"Cũng là Mafia... Sao?" Mori Ougai làm cảng hắc thủ lĩnh, tự nhiên ở trước tiên liền liên tưởng đến ích lợi vấn đề. Tiếp theo là, có thể hay không phá hư đến bọn họ Yokohama canh ba tư tưởng. Đồng dạng, Fukuzawa Yukichi cũng nghĩ đến điểm này. Rốt cuộc bọn họ đều không rõ ràng lắm vị kia Vongola thủ lĩnh có thể hay không có muốn tới xâm chiếm bọn họ địa phương.

"Xem ra vị này Vongola người sáng lập thực không đơn giản a. Tuy rằng điểm xuất phát là không tồi, nhưng là có thể sáng lập đến bây giờ còn có thể đứng ở đứng đầu, mặc kệ là người sáng lập vẫn là lịch đại thủ lĩnh đều không đơn giản. Cũng không biết đương nhiệm thủ lĩnh là thế nào." Tuy rằng có một bộ phận người là như vậy tưởng, nhưng bọn hắn trong lòng nhiều ít đều có chút đáp án.

Thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ