"Tới rồi ngày hôm sau buổi sáng, Tsunayoshi từ trong nhà lao ra đi.
"Reborn! Reborn!" Hắn có chút hoảng loạn ở trên đường phố kêu.
"Vì cái gì Reborn không có trở về a? Rốt cuộc đi nơi nào a, Reborn..."
"Rốt cuộc ở nơi nào..." Tsunayoshi bất lực nhìn chung quanh.
Lúc này, nơi xa truyền đến một nam một nữ thanh âm.
"Vì cái gì Gokudera tiên sinh cũng phải đi Tsuna tiên sinh trong nhà a!?"
"Ta chỉ là tưởng đem thư đặt hàng sinh tám kiều coi như tay tin đưa đi mà thôi!"
Tsunayoshi xoay người vừa thấy, là tóc bạc thiếu niên cùng lật phát thiếu nữ đi tới lại đây.
"Thư đặt hàng đồ vật mới không phải cái gì tay tin đâu!" Lật phát thiếu nữ bất mãn nhìn về phía nơi khác.
"Ồn muốn chết! Chỉ cần đầy cõi lòng tâm ý nói cái gì đều có thể đương tay tin!" Tóc bạc thiếu niên trừng mắt thiếu nữ.
"Gokudera-kun! Haru!" Tsunayoshi kêu ra tên của bọn họ.
"A! Tsuna tiên sinh!" Miura Haru tức khắc vui vẻ hướng về Tsunayoshi vẫy tay.
"Mười đại mục...!" Gokudera Hayato vừa mới hung ác biểu tình cũng không thấy.
Miura Haru đi hướng Tsunayoshi trước mặt nói: "Tsuna tiên sinh, ngươi biết cũng thịnh nhà ga ngầm cửa hàng phố kế hoạch sao? Hôm nay cũng sẽ có đại hình hoạt động, đại gia cùng đi đi!"
"Thiết, thật tính trẻ con." Gokudera sau khi nghe được khinh thường nói ra.
"Haru là một mình đảm đương một phía thục nữ!" Miura Haru khó chịu trả lời.
"Nơi nào nhìn qua giống thục nữ!?" Hai người cứ như vậy trừng mắt đối phương.
"Vẫn là cùng bình thường giống nhau..." Tsunayoshi nhìn bọn họ hai cái cãi nhau.
"Tuy rằng có bất hảo dự cảm hẳn là ta đa nghi đi...""
"Quả nhiên là đã xảy ra chuyện sao!"
"Oa... Cũng liền Gokudera sẽ như vậy đối đãi nữ hài tử."
"Đối đãi nữ sĩ cần phải thân sĩ a." Reborn
"Ai quản tên kia a!" Gokudera
"Thư đặt hàng đồ vật... Có thể đương tay tin sao?" Nakajima Atsushi nghi hoặc
"Cái kia Gokudera biến sắc mặt thật mau a."
"Nếu cái kia Reborn không có trở về, như vậy Tsunayoshi bọn họ liền khẳng định cũng sẽ cùng đi tương lai. Thật là phù hợp cái này đề mục đâu." Dazai Osamu
"Nhưng là cái kia tương lai là đã xảy ra cái gì? Trong video Tsunayoshi-kun nói dự cảm bất hảo..." Nakajima Atsushi
"Ân ~ cái kia tương lai sao... Sách, không cho nói sao" Byakuran khó chịu bắt một phen kẹo bông gòn ăn xong đi.
"Ăn nhiều như vậy kẹo bông gòn, thân thể thật sự không có việc gì sao??" Nakajima Atsushi nghe thấy Byakuran thanh âm sau vọng qua đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế giới
Fanfiction❗ là gia giáo cùng văn dã xem ảnh đát! ❗ chủ all27 đoàn sủng, mặt khác cp tùy duyên ❗ giai đoạn trước gia giáo chúng cũng không sẽ xuất hiện, đại khái quá cái mấy chương liền sẽ xuất hiện đi ❗ theo ý ta tới nếu chuyện xưa là vây quanh bọn họ chuyển...