15+16

233 11 0
                                    


"Nữ tử không lưu tình chút nào công kích bị nhốt trụ Gokudera Hayato, hạ một giây nữ tử công kích đều bị cản trở.

Gokudera Hayato khiếp sợ nhạ ngẩng đầu phát hiện đúng là là vừa rồi nuốt vào tử khí hoàn Tsunayoshi.

"Mười đại mục!!" Gokudera Hayato hoảng loạn hô.

"Hoàn toàn không đem 9mm viên đạn đương hồi sự mật độ cao có thể lượng....................." Nữ tử nhìn trước mắt đem nàng công kích lập tức Sawada Tsunayoshi lẩm bẩm nói.

"Ta đợi thật lâu.................."

"Tiến vào siêu cấp tử khí trạng thái ngươi!"

"!?" Siêu tử khí trạng thái hạ Sawada Tsunayoshi tuy mặt vô biểu tình,

Nhưng vẫn là có thể từ trong ánh mắt nhìn ra khiếp sợ cảm xúc.

"Vì cái gì phải đối chúng ta xuống tay?" Cho dù lại khiếp sợ nữ tử biết tình báo, Sawada Tsunayoshi vẫn cứ hỏi hắn thực để ý sự tình.

"Hiện tại là phi thường thời kỳ, quan trọng nhất chính là xuống tay muốn mau."

Sawada Tsunayoshi tựa hồ khó hiểu nữ tử ý tứ trong lời nói.

Mà nữ tử cũng không để bụng Sawada Tsunayoshi hay không lý giải, giơ lên trên tay vũ khí đối với hắn.

"Kế tiếp liền không phải chì bắn, ngươi cái loại này hỏa viêm cũng vô pháp tiêu diệt nó!" Vừa dứt lời, nữ tử trên tay công kích xông thẳng hướng Sawada Tsunayoshi."

Xem ảnh đại sảnh người trầm mặc sau khi, đối mặt siêu tử khí trạng thái Sawada Tsunayoshi, mọi người đều nhịn không được bắt đầu mồm năm miệng mười thảo luận lên.

"Ta thế nhưng cảm thấy hắn hảo soái là chuyện như thế nào."

"Đừng nói ngươi, ta cũng là như vậy cảm thấy."

"+1+1′′

"Ta còn tưởng rằng Gokudera rất lợi hại đâu, có thể chính mình tránh thoát, kết quả cũng chỉ là ở bên kia ngốc, sau đó chờ trạch điền cứu hắn?"

"Vị nhân huynh này, ngươi muốn hay không nghe một chút xem chính mình đang nói cái gì? Loại này bẫy rập thấy thế nào đều không thể tránh thoát đến ra a!"

Nghe được người khác nghị luận chính mình Gokudera Hayato nhịn xuống tưởng lớn tiếng phản bác cảm xúc, hắn tưởng chính mình cũng nên biến thành thục, không thể lại cấp mười đại mục chọc phiền toái. Huống chi hắn cũng cảm thấy người nọ chưa nói sai, ngay lúc đó hắn vẫn là quá yếu.

"Thoạt nhìn thực không xong đâu, bên ta tình báo đều bị biết." Dazai Osamu khinh phiêu phiêu nói. Tổng làm người cảm giác hắn đã đã biết nội tình.

"Không đem 9mm viên đạn đương hồi sự mật độ cao năng lượng sao.................." Mori Ougai trầm tư, loại này lực lượng thực dùng tốt a, lại còn có có thể phi ở không trung.

Tit......

"Baka-Tsuna, ở cùng địch nhân chiến đấu khi thế nhưng còn có thể phân tâm." Nghe thấy Reborn nói như vậy, Sawada Tsunayoshi tức khắc cứng còng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 04, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ