3

453 30 0
                                    

"Một bàn tay chụp vào một vị ăn mặc màu trắng áo choàng thiếu nữ

"Đến đây đi, tới chúng ta nơi này." Tóc nâu thiếu niên như vậy đối với thiếu nữ nói, nàng có chút ngây ngẩn cả người.

"Cùng chúng ta cùng nhau!" Tóc nâu thiếu niên như thế kiên định nhìn thiếu nữ. Mà thiếu nữ, nàng cố nén nước mắt, không dám tin tưởng nhìn về phía hắn.

"Đại gia cùng nhau bảo hộ nàng đi!" Tóc nâu thiếu niên hướng hắn phía sau đồng bạn nói.

Tiếp theo hình ảnh thay đổi, xuất hiện một con trên người có màu tím châm cầu con nhím. Theo con nhím về phía sau di động, một vị ăn mặc kiểu cũ giáo phục mang màu đỏ tác phong băng tay tóc đen thiếu niên có chút đạm mạc nhìn về phía phía trước.

Chợt lóe mà qua ba người đứng ở không trung, chung quanh đều là màu tím châm cầu.

Hình ảnh biến thành một vị đầu bạc nam tử, "A lặc lặc?" Hắn cười giơ lên mang nhẫn tay, mà kia nhẫn thế nhưng toát ra ngọn lửa.

Tiếp theo một vị điện phát nam tử cầm vũ khí ngăn cản đầu bạc nam tử tay.

Hai người một cái mắt tím một cái xích đồng đối diện, đột nhiên điện phát nam tử màu đỏ đậm tròng mắt con số ' sáu ' đổi thành ' một '.

Theo sau đầu bạc nam tử dưới chân chạy ra khỏi quấn quanh hoa sen hỏa trụ đem hắn cắn nuốt."

"???Đây là cái gì ma pháp sao??"

"Này sẽ chết người đi??"

"Ta giống như thấy được Sasagawa Ryohei??"

"Đôi mắt còn có như vậy sao? Ta kinh ngạc!"

"Lần đầu tiên thấy cái kia phế tài cương còn có thể có cái loại này biểu tình, ngày thường xem hắn đều là cái loại này mềm yếu lại không dám phản kháng biểu tình ai."

Bọn học sinh lại một lần tạc, chẳng qua đều rất có ý thức khống chế âm lượng.

"Này... Bọn họ cũng là có dị năng sao??" Nakajima Atsushi có chút kinh ngạc.

"Không phải nha, ít nhất kia không phải dị năng lực." Dazai Osamu trả lời nói.

"Ân... Bọn họ năng lực đều là ngọn lửa đi. Tsunayoshi-kun rất giống thủ lĩnh đâu ~" Edogawa Ranpo nhân cơ hội lẫn vào bọn họ đối thoại.

Tuy rằng video không truyền phát tin bao lâu, Edogawa Ranpo cũng đã đem sở hữu sự tình đều đoán được không sai biệt lắm.

......

"' thế giới giả thuyết bản đồ tổng ở khuếch trương ' xuất hiện một trương đánh dấu khoảng cách hình tròn bản đồ.

' ngươi là sát vũ mà về dũng tướng ' một vị tóc bạc thiếu niên lung lay từ sương khói đi ra.

' mang theo gió đêm lạnh lẽo ' một cái máy móc ở một vị mang tác phong băng tay nam tử tóc đen phía sau nổ mạnh.

' lợi trảo xé rách khai ta xảo trá ngụy trang ' điện phát nam tử ở có con số ' bốn ' xích đồng chung quanh xuất hiện một tiểu đoàn khí thể. Hắn giơ lên tam xoa kích đem không biết tên đồ vật cắt qua.

Thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ