1

236 16 4
                                    

Kamado Tanjiro đã tử trận, cậu đã giết được Muzan, nhưng bản thân cậu không thể tránh khỏi mà chết. Mọi người dường như đã gào khóc suốt khoảng thời gian đó, Nezuko đã biến thành người thành công nhưng còn anh trai cô_ người cố gắng tìm mọi cách để đưa cô về dạng người đã không còn. Giyuu thất thần trước cái chết của Tanjiro, đây là lần thứ 3 anh khóc vì người thân, lần một là chị gái , lần hai là Sabito và Makomo, lần ba chính là người anh yêu_ Tanjiro Kamado....Tóm lại, cái chết của Tanjiro chính là một cái sức mạnh đáng sợ làm tổn thất tinh thần của mọi người. Có thể, Tanjiro hiện đang ở nơi nào đó rất yên bình đúng không? ....

[Hộc hộc] Tanjiro tỉnh dậy trên chiếc giường vừa lạ vừa có chút quen, cậu bị đơ một lúc, sau đó liền sờ soạn bản thân, sau đó nhảy tụt xuống giường vội vàng mặc đồ. Và lại đứng đơ một lúc để định hình lại mọi chuyện.

"Chỗ này là nhà bác dưới chân núi...Nhà bác cho mình ở nhờ tối hôm đó..Cái hôm định mệnh đau đớn đã mang gia đình mình đi...Vậy chẳng lẽ mình đã quay lại quá khứ đúng không..." - Tanjiro hơi hoang mang suy nghĩ. Ngay lập tức, cậu đi dép vào, cầm chiếc rìu trên tay, chạy thục mạng ra ngoài, lướt qua mặt người bác lạ tốt tình người cho cậu ở nhờ.

Này, cháu ơi, chạy đi đâu đấy ??!-Người bác đó ban đầu còn ngái ngủ, sau đó liền tỉnh mộng gọi hỏi cậu trong lo lắng.

CHÁU PHẢI CHẠY VỀ NHÀ! CHÁU PHẢI CỨU GIA ĐÌNH CHÁU !- Tanjiro đáp, cậu không thể dừng được bởi rất có thể thời gian gia đình cậu bị giết chính là vào ban đêm, chỉ có ban đêm qủy mới có thể lộng hành. 

Sau khoảng thời gian chạy dài, cậu đã đến ngôi nhà của mình, bám trụ vào góc nhà, thở dốc. Hiện tại cậu nhận ra xung quanh không có mùi máu, tâm tình liền bình tĩnh lại và đi lên cửa trước. Nhưng chưa nghỉ ngơi được một tí nào, cậu đã ngửi thấy mùi máu nồng nặc bất ngờ sục lên mũi cùng hòa lẫn với mùi quỷ vương_ KIBUTSUJI MUZAN. Cậu thất thần kèm theo lo lắng, sợ hãi, chạy vào nhà mình thì thấy một gã đàn ông mang mái tóc đen, đôi mắt đỏ ngàu kì dị, chính hắn kẻ trực tay giết gia đình cậu, bên cạnh đó là những cái xác đã bị phanh thây, máu văng tung tóe khắp nhà. Đôi đồng tử của cậu co rút không ngừng, nhịp tim liên tục đập mạnh đến khó thở.

Muzan cảm nhận được có người ở đằng sau mình, quay người lại để lộ Nezuko đang co run nép tường ôm xác đứa em nhỏ đã chết mà rưng rưng nước mắt. 

A_Anh hai- Nezuko nhìn về phíc Tanjiro, cô nhìn anh với ánh mắt cầu xin, phải chăng muốn anh chạy trốn ngay..

Ngươi? Là anh trai của mấy đứa này? -Muzan lên tiếng.

Muzan !! Sao ngươi lại làm như thế với gia đình ta!- Tanjiro hét lớn, trong cơn tức giận đã vô tình nói ra tên của hắn, điều đó làm hắn bàng hoàng.

Ngươi biết tên ta ?! - Muzan không thể tin rằng một con người bình thường cũng có thể biết đến một quỷ vương chỉ xuất hiện khi tối đến.

Ngươi chính xác là một con quỷ tàn ác, máu lạnh!!! Tại sao ngươi lại làm hại gia đình ta?! Mau thả em gái ta ra ngay lập tức! - Tanjiro chĩa mũi rìu về phía Muzan. Cách cư xử này Tanjiro đã khơi dậy một chút thú vị trong Muzan. Hắn ta cười ma mị rồi nói.

Cũng được, ta sẽ thả em gái ngươi ra với một điều kiện..- Muzan nói, Tanjiro nhìn hắn chằm chằm, nghi ngờ hắn không thôi.

Đừng nhìn ta như thế, nếu ngươi không tin tưởng, ta sẽ chơi trao đổi với ngươi.- Nói rồi, Muzan cúi người kéo Nezuko dậy, cô bé đang sợ hãi khi thấy hắn làm vậy thì càng sợ hãi nhưng không dám chống cự. Muzan đẩy cô về phía Tanjiro, Tanjiro lập tức đỡ lấy cô vuốt nhẹ mái tóc và khuôn mặt chan chứa sự sợ hãi tột cùng.

Vậy giờ đến điều kiện của ta chứ? -Muzan đứng chờ .

Đ_Được, ngươi nói đi. -Tanjiro cảnh giác hắn, dù gì hắn cũng là quỷ vương, chẳng nhẽ nào lại là kẻ có tình người cả.

Ngươi tên gì?- Muzan hỏi.

Tan_Tanjiro Kamado.- Tanjiro nói.

Được Tanjiro, đến đây.-Muzan vẫy gọi cậu. Tanjiro không dám nghĩ đến cái điều kiện đáng sợ nhất, chính là cậu sẽ thế mạng thay Nezuko, nếu cậu chết đi rồi, thì Nezuko sẽ phải làm sao? Tanjiro nuốt nước bọt tiến đến cạnh Muzan, vẫn giữ khoảng an toàn.( Giống như tránh covid vậy). Muzan xoay người Tanjiro lại, đôi tay to dài vương mùi tanh máu của hắn che đi đôi mắt của Tanjiro, nghiêng nhẹ đầu cậu sang một bên, Tanjiro lo lắng ,không biết tên quỷ này định làm gì....[Phập] Tanjiro hét lên đau đớn, tên khốn Muzan đang cắn cậu, sau một lúc liền nhả ra, chỗ hốc cổ hắn cắn còn vương chút máu. Sau đó cậu liền ôm lấy cổ mà khụy xuống...

Ta đã truyền một lượng máu khá là quá nhiều vào cơ thể ngươi, chỉ lỡ thôi mong ngươi có thể chịu đựng được, Tanjiro.-Muzan liếm môi, bởi trên môi hắn có máu của Tanjiro. Nezuko chứng kiến việc đó , liền bất chấp chạy đến ôm lấy anh trai mình rồi hét lớn.

Ngươi đã làm gì anh trai ta!!- Cô vừa nói vùa khóc, Muzan chỉ nhún nhẹ đôi vai và đáp trả.

Ta chỉ làm điều kiện ta muốn, bởi anh trai cô muốn cứu cô, và điều kiện ta muốn chính là đem anh trai cô thành quỷ..- Muzan cười một cách quái gở.

"Gì vậy chứ? Vậy chẳng khác gì kiếp trước, mình chỉ cứu được mỗi Nezuko, và hiện tại thay thế Nezuko trở thành quỷ thôi sao.." - Tanjiro nghe Muzan nói xong, cậu hụt hẫng suy nghĩ...

Giao dịch đã hoàn tất, trời cũng đã bắt đầu đến giờ sáng, ta phải đi rồi, hẹn gặp lại ngươi vào ngày không xa, Tanjiro, ta luôn để mắt tới ngươi..- Muzan nói xong, hắn liền biến mất vào khoảng không.. Nezuko khóc lóc xem xét vết thương trên cổ anh trai mình và than trách..

Sao anh lại làm như thế! Anh đã bị biến thành quỷ đó!- Nezuko nói, bỗng cô nhận ra vết thương đang liền lại.

Vết thương.. lành rồi- Cô bàng hoàng, Tanjiro nghe xong không khỏi lo lắng cậu vội vàng nói.

Nezuko mau lấy_ẶC...lấy một ống trúc!! Nhanh!- Tanjiro nhận ra rằng máu của Chúa quỷ đã ngấm vào cơ thể nên mới xảy ra hiện tượng tự phục hồi vết thương, nhanh chóng bảo em gái mình lấy ống trúc để ngăn chặn việc thèm thịt người. Nezuko chạy đến, tay cầm theo ống trúc xanh lục, Tanjiro chộp lấy há miệng và ngập nó vào, Nezuko hiểu được chút gì đó, đỡ anh trai mình ra khỏi nơi toàn thây người thân đã chết. Sau khi phục hồi tinh thần, Tanjiro mới có thể hoạt động như bình thường, trời chưa ló dạng, Tanjiro và Nezuko đi chôn cất gia đình.. Cậu và em mình nén khóc để hoàn thành nhanh nhất có thể.

Tanjiro sẽ ra sao nếu phải sống chui sống lủi chỉ để tránh ánh sáng mặt trời, cậu sẽ phải đối mặt với những điều gì tiếp theo?..







Trọng sinh tôi làm quỷ với các khả năng phi thường . ALLTANJIRONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ