7

109 13 7
                                    

Không phải mà.  - Thanh niên đầu vàng dở hơi kia bị Nezuko lôi ra nhưng vẫn còn khóc sướt mướt, Tanjiro nằm ở trong hộp cũng chỉ biết thở dài ngao ngán.

Cô gái nhỏ, hãy đi nhanh tránh xa nhưng kẻ như này nhé. - Nezuko nhắc cô gái đó nhanh nhanh về đi kẻo tên tên ấu dâm màu mè kia lại bám váy. Cô gái vui vẻ gật đầu, còn tên tóc vàng kia nghe xong liền sồn lên muốn cưới cô gái kia làm vợ, vì tức quá Nezuko và co gái kia đã ban tặng cho thanh niên ấu dâm nào nó hai cái tát trời đánh... Sau khi cô gái kia đi khỏi, thanh niên đầu vàng đó mới bình tĩnh lại với bài ka giáo huấn dành cho người lạ của Nezuko.

Nếu biết bản thân mình yếu thì nên luyện tập thêm chứ nếu như trong Quân đoàn diệt quỷ kẻ nào cũng nhát gan như ngươi thì chắc chẳng còn ai sống nữa đâu. - Nezuko biểu thị rõ sự khinh bủy.

Vốn dĩ tôi chẳng muốn vô đây làm gì cả!! Chỉ vì bị mấy người nữ nhân lừa gạt rồi nợ nần nên tôi mới phải vô đây để trốn nợ thôi mà!! Nhưng tôi không muốn phải hi sinh đâu! - Zenitsu kể khổ.

Im lặng đi. Ngươi phiền phức quá đó. - Nezuko dứt dứt sống mũi.

Mà hình tôi gặp cậu rồi thì phải. - Nezuko sực nhớ gì đó, Zenitsu ngơ ngác, đứng dậy.

À, nhớ rồi ở trên núi Fujikasane, cậu cũng tham gia kỳ sát hạch cuối cùng đúng không! - Nezuko đập tay.

Ừ. - Zenitsu gật đầu..

Sau khi giải quyết được mâu thuẫn nhỏ, cuối cùng thì Nezuko và Zenitsu quyết định cùng nhau , bởi họ cũng cùng đường. Ngay sau đó Nezuko và Zenitsu được con quạ đen bay đến thông báo về nhiệm vụ mới. Khi đó hai người họ phải đi vào trong rừng mới có thể tới nơi thực hiện vụ, Zenitsu lập tức mếu máo suốt chặng đường đi làm Nezuko liên tục thầm mang ý đánh tên này. Một khoảng thời gian trôi qua, Nezuko và Zenitsu đã tới nơi, một căn nhà ở giữa cánh rừng hoang vu.

Nezuko.. - Một giọng nói thanh khiết vang lên làm Zenitsu sợ hãi và giật mình, còn Nezuko thì bình thản hơn cả.

Oái, cái gì thế? Là ai nói vậy? - Zenitsu hò toáng lên.

Im đi, Zenitsu. Có chuyện gì sao ạ? - Nezuko lườm Zenitsu sau đó trả lời Tanjiro.

Có hai đứa trẻ ở sau lùm cây... Hãy giúp chúng bình tĩnh đi. - Tanjiro thủ thỉ, bản thân là được xuyên thời gian quay về cậu biết trước được điều gì sẽ xảy ra trong tương lai  nhưng không thể nói ra được nên chỉ có thể nhanh chóng gợi ý và dẫn lỗi cho em gái mình..

Nezuko quay người, cô nhóc đi vào khu hàng cây cỏ dại rậm rạp, quả thật đã thấy hai đứa trẻ đang ôm lấy nhau, khuôn mặt nhỏ bé toát lên vẻ kinh hãi. Nezuko rất ôn hòa đối với trẻ em nên nhanh chóng giúp chúng bình tĩnh và biết được toàn bộ câu chuyện vừa xảy ra không lâu.

Vậy được, chị sẽ cứu anh trai của mấy đứa. - Nezuko đứng dậy đến chỗ của Zenitsu, thì phát hiện cậu thanh niên nhút nhát này đang bịt một bên tai như đang ngăn chặn một âm thanh gì đó.

Sao thế Zenitsu? - Nezuko vỗ vai hỏi.

Bên.. Bên trong căn nhà này phát ra tiếng trống..kì lạ ...và ghê sợ nữa.. - Zenitsu không khỏi run rẩy nói. Bất ngờ một thân ảnh phóng ra từ cánh cửa bên tầng trên của ngôi nhà, khi thẩn ảnh đó hạ đất, Nezuko và Zenitsu vội đến kiểm tra.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 19, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Trọng sinh tôi làm quỷ với các khả năng phi thường . ALLTANJIRONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ